Giỏ hàng

Khám phá bí quyết tẩy lông dịu nhẹ với gel tẩy lông CLEO

Tẩy sạch lớp “vi-ô-lông” luôn là điều mà các bạn gái thường xuyên làm. Sử dụng nhíp hay dao cạo sẽ khiến cho vùng da trở nên sần sùi và lỗ chân lông to hơn. Do đó, sản phẩm gel tẩy lông đã ra đời như một giải pháp tuyệt vời giúp khắc phục tình trạng này. Cùng khám phá bí quyết tẩy lông dịu nhẹ với gel tẩy lông CLEO ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Gel tẩy lông CLEO có đạt hiệu quả như mong muốn?

 

 

Gel tẩy lông CLEO có đạt hiệu quả như mong muốn?

 

Hiệu quả tẩy lông

Cleo sử dụng 3 thành phần: Thioglycolic acid, Potassium Hydroxide và Calcium Hydroxide để loại bỏ lông. 

Có thể bạn chưa biết, các sợi lông được hình thành từ các sợi protein có tên gọi khác là keratin. Keratin được liên kết chéo bởi các liên kết hydro và cộng hóa trị. Thioglycolic acid, Potassium Hydroxide và Calcium Hydroxide sẽ phá vỡ các liên kết keratin, từ đó làm cho các chất sừng ở các sợi lông bị phân rã và đứt gãy. Từ đó, các sợi lông sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng.

 

Thành phần 

Trước khi sử dụng bất cứ loại mỹ phẩm nào cho làn da, bạn cũng cần phải biết trong đó có chứa thành phần gì và chúng hoạt động như thế nào. 

Bên cạnh các thành phần vừa kể trên, trong công thức của gel tẩy lông CLEO còn có nhiều thành phần hoạt động tốt:

  • Chiết xuất Bơ tươi: với hàm lượng vitamin A dồi dào giúp làm mát và loại bỏ lớp sừng già. Đồng thời, hàm lượng vitamin E có trong bơ còn giúp giữ ẩm, ngăn ngừa sự phân hủy collagen dưới da, từ đó làm chậm quá trình oxy hóa. Bên cạnh đó, vitamin E còn biết đến với khả năng dưỡng da trắng sáng và mịn màng.

  • Glycerin: tăng cường dưỡng ẩm cho làn da, mang lại làn da mềm mại và mịn màng sau khi tẩy lông.

 

 Công dụng

  • Giúp tẩy lông dịu nhẹ

  • Làm các nang lông trở nên mềm yếu và nhạt màu hơn sau khi mọc lại.

  • Không gây đau rát và kích ứng cho da.

  • Dưỡng ẩm, giúp da trắng sáng, mịn màng.

  • Dùng để tẩy lông cho da chân tay, vùng dưới cánh tay,...

 

2. Cách sử dụng gel tẩy lông CLEO và những điều cần lưu ý

Để tăng hiệu quả tẩy lông, bạn nên thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Làm ướt vùng da cần tẩy lông bằng nước ấm để mang lông được mềm và các lỗ chân lông giãn nở, từ đó giúp cho lông dễ được lấy đi. Sau đó, bạn sử dụng khăn mềm để thấm khô da rồi tiến hành thoa gel tẩy lông. Lưu ý, thoa sản phẩm sát vào da, đảm bảo phủ kín lông.

Bước 2: Để gel tẩy lông trên da khoảng từ 3-5 phút tùy vào độ rậm rạp và cứng của lông.

Bước 3: Sử dụng khăn mềm ẩm để chùi thử một vùng lông nhỏ. Nếu lông đã được lấy đi dễ dàng, hãy tiếp tục chùi vùng da đã thoa gel tẩy. Trong trường hợp, lông chưa thể lấy đi, có thể đợi thêm từ 1-2 phút sau đó lau sạch. Lưu ý, không được để kem tẩy lông trên da quá lâu.

Bước 4: Rửa sạch lại da với nước lạnh, sau đó dùng khăn bông khô để lau khô da. Sử dụng gel làm dịu da sau tẩy lông để chăm sóc da.

 

Cần lưu ý:

  • Chỉ dùng gel tẩy lông cho nam, nữ ở độ tuổi từ thanh thiếu niên trở lên.

  • Không thoa gel tẩy lông khi da còn ướt.

  • Nên thử sản phẩm trên một vùng da nhỏ để kiểm tra mức độ kích ứng. Nếu da không có các hiện tượng dị ứng thì có thể sử dụng cho toàn bộ vùng da cần tẩy lông.

  • Không sử dụng sản phẩm để tẩy lông cho vùng da mặt.

 

Có nhiều phương pháp để loại bỏ lông nhưng để an toàn và không gây kích ứng cho da thì gel tẩy lông CLEO sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với mức giá thành bình dân, dễ tìm, dễ mua, chắc chắn kem tẩy lông CLEO hoàn toàn phù hợp với các bạn trẻ và hội chị em. Hãy để CLEO đồng hành cùng bạn, tẩy sạch lông cứng đầu, để có một diện mạo mới tự tin hơn nhé!