Giỏ hàng

Kem ức chế mọc lông nào tốt nhất hiện nay chị em?

Thực tế cho thấy, sau khi tẩy lông làn da của chị em có thể trở nên nhạy cảm và thô ráp. Điều này khiến nhiều người băn khoăn không biết nên sử dụng kem ức chế mọc lông, dưỡng ẩm gì. Hiện nay có rất nhiều các loại kem ức chế mọc lông. Tuy nhiên, kem ức chế mọc lông nào tốt thì cần kể đến thương hiệu CLEO. Để đánh giá về sản phẩm cùng chúng tôi theo dõi bài viết nhé!

 

Kem ức chết mọc lông

 

Thông tin cơ bản về kem ức chế mọc lông CLEO 

Kem ức chế mọc lông nào tốt không thể bỏ qua thương hiệu CLEO. Đây là sản phẩm gel dưỡng da sau khi tẩy lông chứa các thành phần tự nhiên. Điển hình như chiết xuất từ Lô Hội, Trà Xanh cùng với Bơ tươi. Công dụng của những chiết xuất này làm giảm tình trạng mẩn đỏ, ức chế lông mọc cứng và rậm. 

 

Không những thế, sản phẩm còn giúp tái tạo độ PH về mức 6-7. Từ đó sẽ hạn chế tình trạng kích ứng da và giúp da không bí bách. Đặc biệt, kem ức chế mọc lông này còn được chứng minh là an toàn cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Để biết thêm lý do nên lựa chọn cùng chúng tôi theo dõi phần tiếp theo.

 

Lý do nên lựa chọn kem ức chế mọc lông nhà CLEO?

Kem ức chế mọc lông nhà CLEO đem đến cho người dùng nhiều ưu điểm tuyệt vời. 

 

Thành phần lành tính và giúp dịu da đáng kể

Sau khi tiến hành tẩy lông, da của bạn sẽ rất dễ bị bí bách hoặc có thể kích ứng. Đặc biệt, nếu lông rậm có khả năng sẽ mọc lại cứng và đen. Tuy nhiên sử dụng kem ức chế mọc lông có thể loại bỏ mọi tình trạng đó. Thành phần Lô Hội, Trà Xanh và Bơ tươi giúp ức chế lông mọc. Đồng thời, giúp làm dịu da một cách đáng kể, loại bỏ tình trạng kích ứng, mẩn đỏ. 

 

Làm chậm quá trình lông mọc, giúp lông thưa thớt 

Để có thể ức chế mọc lông thì kem nhà CLEO luôn được trang bị các thành phần ức chế từ Enzym thực vật lành tính. Các Enzym này hoạt động bằng cách thay đổi toàn bộ cấu trúc nang lông và khiến lông trở nên yếu dần. Nhờ đó, chị em sẽ tự tin khi lông mọc ít và thưa hơn. 

 

Phù hợp da nhạy cảm khi nói không với chất kích ứng 

Làn da sau khi tẩy lông chắc chắn sẽ nhạy cảm hơn so với làn da bình thường. Nếu như sau khi tẩy lông da của bạn bị kích ứng, mẩn đỏ. Thì hãy sử dụng ngay kem ức chế mọc lông nhà CLEO nhé! Sản phẩm nói không với các chất gây kích ứng giúp da giảm tình trạng bí bách. Đồng thời, từ đó sẽ giảm thiểu mẩn đỏ sau khi tẩy lông. 

 

Cần làm gì trước và sau khi tẩy lông?

Trước khi tẩy lông khoảng 2 ngày chị em nên tẩy da chết vùng cần tẩy lông. Sau đó, bạn cần tắm sạch sẽ với nước ấm và làm sạch vùng da nay. Nên nhớ bạn hãy tắm bằng nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở nhé!

Sau khi tẩy lông xong, hãy bôi một lớp kem ức chế mọc lông nhà CLEO để dưỡng da. Đồng thời, lúc này da của bạn sẽ mất đi lớp màng bảo vệ. Khi đó chị em cần lưu ý tránh mặc quần áo chật chội, chống nắng kỹ càng. Đặc biệt không sử dụng hóa chất hay xà phòng để chà xát lên vùng da mới tẩy. Bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng để cân bằng độ ẩm cho da. 

Tuy nhiên trước khi tẩy lông, chị em cần thử một ít kem tẩy lông. Mục đích để xem loại kem này có phù hợp với làn da của mình không. Nhưng với kem tẩy lông nhà CLEO thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Kể cả loại da nhạy cảm cũng không lo lắng bởi chiết xuất lành tính từ bơ nhé!

 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn đã có câu trả lời kem ức chế mọc lông nào tốt. CLEO là thương hiệu an toàn, lành tính mà chị em không thể bỏ lỡ. Với những sản phẩm nhà CLEO, chị em hoàn toàn có thể an tâm sử dụng nhé!