Giỏ hàng của bạn

Kem tẩy lông vùng kín loại nào được chị em tấm tắc khen ngợi?

Kem tẩy lông vùng kín luôn được chị em tìm kiếm trên diễn đàn làm đẹp. Lý do bởi, chị em luôn muốn loại bỏ lông vùng kín một cách nhanh chóng để giúp mình tự tin hơn. Đồng thời, loại bỏ lông vùng bikini còn mang đến sự thông thoáng cho vùng này. Tuy nhiên, kem tẩy lông vùng kín loại nào được chị em tấm tắc khen ngợi hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

1. Kem tẩy lông vùng kín là như thế nào?

 

 

Lông vùng kín có nhiệm vụ bảo vệ cũng như cản trở vi khuẩn gây hại cho vùng nhạy cảm, Mặc dù lông vùng kín luôn có yếu tố quan trọng đối với việc bảo vệ an toàn cho cô bé. Thế nhưng lông vùng kín mọc nhiều sẽ gây ra những phiền toái nhất định. Do vậy, nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp sử dụng kem tẩy lông vùng kín. Để có thể loại bỏ và dọn dẹp sạch sẽ vùng này. 

Kem tẩy lông vùng kín chính là sản phẩm chất tẩy hóa học an toàn và lành tính. Sản phẩm có công dụng trong việc phân hủy cấu tạo của từng sợi lông cứng đầu. Sau khi đã thoa kem từ 5-10 phút thì các sượi lông này sẽ mủn và rụng ra. Từ đó, kem tẩy lông vùng kín được đánh giá là vô cùng hiệu quả. Nhất là đối với việc ngăn ngừa tình trạng lông mọc rậm, cứng và đen trở lại. 

 

2. Kem tẩy lông vùng kín loại nào được chị em tấm tắc khen ngợi?

 

 

Hiện nay có rất nhiều loại kem tẩy lông vùng kín nhưng thương hiệu Cleo vẫn đi đầu. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp kem tẩy lông an toàn, lành tính và hiệu quả. Sản phẩm này giúp chị em phụ nữ loại bỏ lông một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 5 phút. 

Từ đó làm da của bạn sẽ trơn mịn và sạch sẽ hơn rất nhiều. Đồng thời, sử dụng kem tẩy lông xong sẽ khiến làn da trở nên mềm mại và ẩm mượt. Bởi đây là loại kem chứa hơn 20 loại vitamin cùng khoáng chất thiết yếu. 

Bên cạnh đó, Cleo là sản phẩm được sản xuất theo công thức độc quyền của thương hiệu. Thành phần dưỡng chất là từ trái bơ tươi có nhiều vitamin E. Điều này không chỉ giúp loại bỏ lông hiệu quả mà còn giúp làn da thêm mịn màng và trắng sáng. Đi kèm với đó là nhiều dưỡng chất tốt giúp nuôi dưỡng làn da. Do vậy, kem tẩy lông Cleo luôn được đánh giá tích cực. 

 

3. Sau khi sử dụng kem tẩy lông vùng kín nên làm gì?

 

 

Sau khi sử dụng kem tẩy lông vùng kín, chị em cần phải biết cách chăm sóc chính xác. Mục đích để đảm bảo an toàn cũng như giúp vùng kín không gặp tình trạng xấu. 

 

Rửa sạch sẽ vùng bikini

 

Rửa khu vực vùng kín bằng nước ấm và sử dụng một loại sữa tắm dịu nhẹ. Đảm bảo sữa tắm không chứa hương liệu mạnh hoặc các thành phần gây kích ứng. Chị em cần tránh sử dụng các sản phẩm chứa hóa chất mạnh. Điển hình như xà phòng có mùi thơm hoặc hương liệu mạnh. Mục đích để tránh kích ứng cho vùng kín sau quá trình tẩy lông.

 

Không cạo gạo, không sử dụng mỹ phẩm ngay lập tức

 

Tránh cạo gạo hoặc sử dụng bất kỳ mỹ phẩm nào sau khi tẩy lông vùng kín. Điều này để tránh tác động tiếp xúc vào làn da nhạy cảm ở vùng này.

 

Sử dụng kem dưỡng

 

Sau khi vùng kín đã khô ráo, bạn có thể sử dụng một loại kem dưỡng da nhẹ nhàng. Kem dưỡng cần phải không chứa chất tạo mùi hoặc hương liệu mạnh. Bạn có thể sử dụng luôn sản phẩm kem dưỡng nhà Cleo. Đây là sản phẩm được đánh giá tích cực về độ hiệu quả của nó.

 

Tránh các tác động mạnh

 

Trong vài ngày sau khi tẩy lông, hạn chế việc cọ xát mạnh và tác động vật lý vào vùng kín để tránh làm tổn thương da. Trong vài ngày sau tẩy lông, nên hạn chế hoạt động tập thể dục cường độ cao và không nên xông hơi. Lý do bởi da vùng kín có thể còn nhạy cảm và dễ bị kích ứng.

Nếu bạn thấy bất kỳ biểu hiện viêm nhiễm, kích ứng, sưng, đỏ, ngứa hoặc có mủ, bạn nên tìm kiếm ý kiến của bác sĩ để được tư vấn và điều trị thích hợp.

 

Hy vọng với bài viết này, chị em đã biết được kem tẩy lông vùng kín loại nào tốt nhất. Hãy lựa chọn thương hiệu Cleo để đem đến hiệu quả an toàn cho mình.