Giỏ hàng

Kem tẩy lông vùng Bikini CLEO có ưu điểm và nhược điểm như thế nào?

Mùa hè đến rồi, vậy làm thế nào để thoải mái diện bikini khoe dáng mà không lo lắng về việc “lộ lông”? Kem tẩy lông vùng bikini CLEO là sản phẩm không thể bỏ lỡ trong mùa hè này. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này cùng chúng tôi đánh giá ưu và nhược điểm nhé!

 

Tổng quan về sản phẩm kem tẩy lông vùng bikini CLEO

Kem tẩy lông vùng bikini CLEO là sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ Khoai Tây, Mật Ong và . Đi kèm với đó là các thành phần hóa học có tác dụng làm mủn sợi lông. Sản phẩm này có công dụng chính là loại bỏ vi ô lông cứng đầu ở các vùng da trên cơ thể. Đồng thời, các thành phần tự nhiên này sẽ cung cấp chất dinh dưỡng, độ ẩm cần thiết để giúp làn da thêm mịn màng. 

Kem tẩy lông viền bikini CLEO

 

Thành phần kem tẩy lông vùng bikini CLEO 

Kem tẩy lông CLEO là sản phẩm chứa các thành phần lành tính, an toàn, điển hình như Khoai Tây, Mật Ong. So với những sản phẩm khác thì thành phần này chính là vũ khí để giúp kem tẩy lông khác biệt hơn. 

Đặc biệt, với những thành phần tự nhiên đã giúp CLEO được đánh giá cao. Không chỉ giúp làn da của chị em phụ nữ được dưỡng ẩm mà còn tránh tình trạng viêm nhiễm. Bên cạnh đó, Khoai Tây rất giàu dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da ẩm mịn, sáng khỏe sâu bên trong. ​​Mật Ong giúp se khít lỗ chân lông và làn da mịn màng hơn.

 

Kem tẩy lông CLEO và cơ chế hoạt động

Kem tẩy lông CLEO có tác dụng làm sạch các lỗ chân lông bằng phương pháp phá vỡ keratin. Đây được biết đến là một dạng cấu trúc protein có tác dụng hình thành lông và tóc. Thông qua quá trình phá vỡ này sẽ giúp lông các vùng dễ rụng hơn. Đồng thời, các hoạt chất bên trong của kem tẩy lông vùng bikini CLEO có tính kiềm khá cao. Từ đó gây ra mùi hơi nồng khiến người dùng khó chịu. 

 

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của dòng kem tẩy lông CLEO 

Kem tẩy lông CLEO đem lại một số ưu điểm và nhược điểm nhất định như sau:

Ưu điểm 

  • Sản phẩm kem tẩy lông này có giá thành rất rẻ, phù hợp với nhu cầu tài chính của nhiều người dùng. Đồng thời, kem tẩy lông còn phù hợp với từng loại da, mang lại tính tiện lợi cho quá trình sử dụng. 

  • Không những vậy, sau khi tẩy lông chị em sẽ không cảm thấy bị đau rát hoặc khô ráp như sử dụng dao cạo. Đồng thời, vùng da hay chân mọc lại của lông sẽ không bị cứng và đen. 

  • Đặc biệt, chất kem tẩy lông vùng bikini của CLEO sẽ không quá lỏng và không quá đặc. Khi bôi trực tiếp lên da sẽ đem đến cảm giác cực kỳ dễ chịu. 

Nhược điểm 

  • Sản phẩm có mùi hương khá nồng. Đồng thời, mùi hương này còn không dễ chịu đối với các bạn sở hữu khứu giác nhạy cảm.

 

Hướng dẫn sử dụng kem tẩy lông vùng bikini CLEO hiệu quả 

Trước khi tẩy lông vùng bikini, bạn cần phải vệ sinh vùng da này một cách sạch sẽ. Sau đó hãy lau khô bằng khăn sạch nhé! Sau đó, bạn hãy sử dụng que gạt ở bên trong hộp kem tẩy lông và thoa lên bề mặt vùng bikini. 

Tiếp theo, bạn hãy chờ khoảng 3 phút cho da thường và 5 phút cho những loại da còn lại. Đặc biệt, đối với những bạn có lông cứng, đen và dày thì hãy chờ khoảng tầm ít phút nhé! Điều này sẽ tăng thêm hiệu quả làm sạch lông cho người dùng. Lý do bởi điều này sẽ khiến da gặp tình trạng kích ứng. Sau khi chờ xong, chị em hãy sử dụng khăn ướt để có thể lau kem đi cho sạch. Sau đó, hãy rửa lại vùng bikini một lần nữa với nước ấm nhé!

 

Vừa rồi, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu kem tẩy lông vùng bikini của thương hiệu CLEO. Qua đây ta có thể thấy sản phẩm này không chỉ có tác dụng loại bỏ vi ô lông cứng đầu. Mà còn giúp da mịn hơn, đều màu hơn nhờ các thành phần tự nhiên. Để có mùa hè với những bộ bikini rạng rỡ hãy sử dụng kem tẩy lông của nhà CLEO nhé!