Giỏ hàng

KEM TẨY LÔNG VEET, VELVET VÀ CLÉO, ĐÂU MỚI LÀ GIẢI PHÁP ĐÚNG?

Trong muôn vàn kiểu kem tẩy lông, ngoài kem tẩy lông Veet, kem tẩy lông Velvet và kem tẩy lông Cleo cũng chẳng hề kém cạnh về chất lượng.

Dùng kem tẩy lông hiện đang là phương pháp xử lí vi-ô-lông đuợc các bạn gái ưa chuộng nhất nhờ tính tiện lợi và hiệu quả. Kem tẩy lông Veet, kem tẩy lông Velvet và kem tẩy lông Cleo đều là những sản phẩm đang “hot trend” trên thị trường. Nếu nàng còn đang phân vân không biết kem tẩy lông nào mới là “giải pháp đúng” cho mình thì hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

  • KEM TẨY LÔNG VEET

Kem tẩy lông Veet Hair Removal chắc hẳn là loại sản phẩm tẩy lông rất quen thuộc với các bạn gái. Chiết xuất từ lô hội và hoa sen, kem tẩy lông Veet ăn điểm với các nàng thương hiệu lâu năm, đa phần xách tay từ nước ngoài. Veet đuợc bán tại các siêu thị và cửa hàng mĩ phẩm trên toàn quốc. So với mặt bằng chung thì giá của kem tẩy lông Veet khá cao, tuýp 100ml có giá khoảng 250.000 đồng.

Ngoài ra, vì là hàng nhập khẩu nên bị là nhái làm giả rất nhiều trên thị trường, đặc biệt là hàng dỏm từ Trung Quốc, dùng không khéo sẽ gây kích ứng da về lâu dài. Đặc biệt, vì là hàng nhập khẩu nên công thức của kem tẩy lông này chỉ phù hợp với các bạn Châu Âu, có cơ địa lông rậm rạp ở chân tay, ít lông ở nách, chứ không phù hợp cơ địa người Châu A như Việt Nam là lông ở nách thì rất nhiều, mà ở chân tay lại rất là ít!

  • KEM TẨY LÔNG VELVET

Xuất xứ từ Nga, kem tẩy lông Velvet Depilatory thu hút các cô gái nhờ mùi hương hoa cúc đặc trưng, cho các nàng cảm giác dễ chịu mỗi lần xử lí vi-ô-lông. Đuợc gọi là bản “dupe” của kem tẩy lông Veet nhưng kem tẩy lông Velvet cũng có tác dụng “xịn sò” chẳng kém, có thể giúp bạn gái tẩy sạch vi-ô-lông nhanh chóng mà không đau rát. Giá của kem tẩy lông Velvet cũng mềm hơn Veet, khoảng 150.000 đồng một tuýp 100ml, các nàng có thể mua đuợc tại các cửa hàng mĩ phẩm xách tay. Tuy nhiên, đã có một số truờng hợp bạn gái gặp phải kích ứng khi sử dụng kem tẩy lông Velvet, vậy nên nếu nàng có làn da nhạy cảm thì cần cẩn thận và thử truớc sản phẩm trên da nhé.

  • KEM TẨY LÔNG CLEO

Thời gian gần đây, kem tẩy lông Cleo đang “sốt xình xịch” nhờ chiết xuất từ trái bơ thiên nhiên đã đuợc kiểm định an toàn cho da.

Ngoài giúp bạn gái tạm biệt dọn Sạch Lông Nhanh “trong vòng một nốt nhạc”, Cleo còn trở thành “ngôi sao sáng” nhờ thành phần vitamin E và dầu Jojoba giúp Da Sáng Mịn hơn rất nhiều sau khi tẩy.

Đặc biệt, Cleo còn có thêm dòng sản phẩm dưỡng sau tẩy lông sau khi các bạn dọn dẹp lông bằng wax, nhíp, dao cạo, hoặc kem tẩy lông. Sản phẩm dưỡng này của Cleo giúp chậm mọc lông trở lại và dưỡng trắng sáng mờ vết thâm nữa. Đảm bảo nàng sẽ cực kì hài lòng về hiệu quả.

Kem tẩy lông Cleo “đa-zi-năng” như vậy nhưng lại đuợc bán với giá khá “hạt dẻ”, chỉ 42.000 cho tuýp 25g. Ngày thích dạo phố shopping, các cô gái có thể tìm mua Cleo tại các hệ thống siêu thị Coop, Big C, Guardian, Medicare và cửa hàng mĩ phẩm trên toàn quốc. Khi làm biếng “dịch chuyển", ngồi tại nhà và đặt hàng trên Tiki, Shopee, Lazada, Yes24Sendo thì Cleo bé xinh sẽ đuợc ship đến tận tay nàng ngay tức thì.

Mùa hè đã đến, hãy nghiên cứu kĩ các loại kem tẩy lông để chọn cho mình sản phẩm tẩy lông phù hợp nhất nhé các cô gái!

Mình gửi các bạn một số địa chỉ mình hay mua Cléo nhé

Tiki: http://bit.ly/2KEAdxW
Shopee: http://bit.ly/2vfyHYN
Lazada: http://bit.ly/2V3eBzg
Sendo: http://bit.ly/2VLS2fv
Yes24: http://bit.ly/2VHC7yV

KEM TẨY LÔNG CLÉO - www.cleobeauty.vn