Giỏ hàng của bạn

Kem tẩy lông tay chân CLEO có thật sự hiệu quả không?

Kem tẩy lông tay chân CLEO là sản phẩm không chỉ có chiết xuất lành tính mà còn giúp đánh bay vi ô lông cứng đầu một cách hiệu quả.

Mùa hè sắp đến nhưng làm thế nào để mặc những bộ váy ngắn mà không lo về vấn đề “lộ lông”. Bạn hãy thử tưởng tượng mà xem, nếu trời nắng nóng oi bức nhưng chỉ vì lông rậm rạp mà bạn phải mặc kín cổng cao tường thì thật quá bất công và khó chịu phải không? Để giải quyết tình trạng này, sản phẩm kem tẩy lông tay chân CLEO đã ra đời. Ngay dưới đây cùng chúng tôi đánh giá về dòng kem này nhé!

 

1. Một số thông tin cơ bản về kem tẩy lông tay chân CLEO

Kem tẩy lông tay chân CLEO là sản phẩm đến từ thương hiệu CLEO với hơn 20 năm dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này nối tiếng với chiết xuất thiên nhiên từ trái bơ tươi, cùng với vitamin E. Các thành phần này không chỉ giúp công thức tẩy lông trở nên êm dịu, mà còn thúc đẩy nhanh chóng thời gian tẩy lông tay và chân chỉ trong 4 phút. Đồng thời, các thành phần tự nhiên này còn có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết. Từ đó giúp làn da của bạn trở nên mềm mịn hơn rất nhiều. 

 

2. Kem tẩy lông tay chân CLEO và cơ chế hoạt động

 

kem tẩy lông tay chân CLEO

 

Kem tẩy lông tay chân CLEO có cơ chế hoạt động bằng cách phá vỡ liên kết keratin của sợi lông, làm đứt gãy dễ dàng và loại bỏ nhanh chóng phần lông trên bề mặt mà không gây tổn thương nang lông bên dưới da. 

Thông qua những hình thức phá vỡ này sẽ giúp lông vùng tay và chân dễ rụng hơn rất nhiều. Mặc dù các hoạt chất có trong kem tẩy lông tay chân CLEO thường sở hữu tính kiềm cao, tuy nhiên mùi của kem tẩy lông không quá nồng hắc hoặc gây khó chịu như những loại khác trên thị trường nhờ công thức được cải tiến hơn, bổ sung những thành phần làm dịu từ thiên nhiên, vừa giúp tẩy lông êm ái trên da, vừa giảm thiểu mùi khó chịu. 

 

3. Kem tẩy lông tay chân CLEO có thật sự hiệu quả không?

 

Kem tẩy lông tay chân CLEO có thật sự hiệu quả không

 

Để biết kem tẩy lông tay chân CLEO có thật sự hiệu quả không cùng chúng tôi đánh giá toàn bộ nhé!

 

Mẫu mã và thiết kế của sản phẩm 

Kem tẩy lông tay chân CLEO là một trong những loại kem cực kỳ nổi tiếng của thương hiệu CLEO. Đây là thương hiệu nổi tiếng và duy nhất tại Việt Nam cung cấp trọn bộ giải pháp tẩy lông và dưỡng da sau tẩy lông. Mục đích là để đáp ứng nhu cầu của toàn bộ người dùng. Đồng thời dòng kem tẩy lông, mỗi một sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế chuyên biệt cho phù hợp với từng vị trí và loại da khác nhau. Đó chính là kem tẩy lông nách dành cho da thường, da nhạy cảm hoặc loại lotion tẩy lông dành cho tay chân. 

Đối với kem tẩy lông nách CLEO dành cho da thường và da nhạy cảm được thiết kế giống nhau. Đó là ở dạng tuýp nắp vặn với hai loại khối lượng 25g và 50gr. Còn với loại lotion thì thiết kế riêng biệt theo dạng vòi xịt. Sản phẩm này có dung tích là 90ml.  Thiết kế bao bì thông minh sẽ giúp người sử dụng cảm thấy tiện lợi hơn rất nhiều. Đặc biệt nhờ đó mà người dùng có thể đem theo bất kỳ đâu mong muốn. 

 

Thành phần của kem tẩy lông tay chân CLEO

Công thức của kem tẩy lông tay chân CLEO bổ sung chiết xuất từ trái bơ tươi và vitamin E. Với những thành phần lành tính này, CLEO đã giúp chị em đánh bay vi ô lông cứng đầu chỉ sau 4 phút mà không gây đau rát. Không những thế, sản phẩm còn đảm bảo dưỡng ẩm cho làn da một cách hiệu quả. Đồng thời là tránh tình trạng viêm nhiễm và loại bỏ vi khuẩn. Bên cạnh đó, vitamin E cùng với bơ tươi còn giúp làn da luôn căng bóng và mềm mịn. 

 

Ưu điểm của kem tẩy lông tay chân CLEO

  • Sản phẩm có giá thành rất rẻ và phù hợp với nhu cầu tài chính của nhiều người. 

  • Kem tẩy lông tay chân CLEO phù hợp với mọi loại da và tiện lợi trong quá trình sử dụng, 

  • Sau khi tẩy lông xong, chắc chắn chị em sẽ cảm thấy không đau rát hay kích ứng như sử dụng dao cạo hay wax. Đồng thời, duy trì sử dụng sẽ thấy lông mọc lại sẽ thưa và mỏng hơn. 

  • Chất kem của sản phẩm CLEO không quá lỏng cũng không quá đặc. Khi bôi trực tiếp lên da sẽ dễ tán trên vùng da có diện tích rộng, đem đến sự tiện lợi và cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, chị em đã hiểu rõ về sản phẩm kem tẩy lông tay chân CLEO. Đây là sản phẩm tuyệt vời đáng để sử dụng để loại bỏ lông vùng tay và chân.