Giỏ hàng

Kem tẩy lông nách CLEO có mấy loại? Những điều bạn cần biết!

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp hiệu quả để loại bỏ lông không mong muốn dưới vùng nách mà không gây đau đớn hoặc tác động tiêu cực đến làn da, thì kem tẩy lông nách có thể là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu về kem tẩy lông nách CLEO - bí quyết giúp bạn sở hữu một làn da dưới cánh tay sáng bóng và mịn màng!

 

1. Kem tẩy lông nách CLEO có mấy loại?

 

Kem tẩy lông nách CLEO hiện có 2 phiên bản cho từng loại da:

  • Kem tẩy lông nách cho da thường

Kem tẩy lông nách cho da thường

 

Kem tẩy lông nách CLEO dành cho da thường có thiết kế màu xanh tươi mát, trẻ trung. Mặt trước của tuýp nhựa có in tên sản phẩm kèm hình ảnh trái bơ tươi - thành phần chính có trong sản phẩm. 

Ưu điểm của sản phẩm kem tẩy lông nách cho da thường chính là có kết cấu kem sánh mịn và hơi xốp. Vì thế, khi thoa kem lên trên da sẽ có cảm giác rất mịn và chất kem bám sát vào da. 

Sản phẩm có khả năng làm sạch lông lên đến 90%. Hơn nữa, sau khi sử dụng, lông mọc lại sẽ có phần nhạt màu hơn, sợi lông cũng mềm mại hơn so với trước.

 

  • Kem tẩy lông nách cho da nhạy cảm

Kem tẩy lông nách cho da nhạy cảm

Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì kem tẩy lông nách CLEO bản màu hồng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm mang đến hiệu quả tương tự như phiên bản màu xanh dành cho da thường nhưng sẽ dịu nhẹ hơn rất nhiều. 

Ưu điểm của sản phẩm kem tẩy lông nách cho da nhạy cảm chính là không làm to lỗ chân lông. Chất kem có màu trắng đục. Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy phần lông mọc lại yếu và nhạt màu hơn.

 

2. Kem tẩy lông nách CLEO có thực sự hiệu quả?

Xét về bảng thành phần, kem tẩy lông nách CLEO được chiết xuất tự nhiên lành tính, đảm bảo an toàn cho làn da của người dùng. Bao gồm: Bơ tươi, vitamin E và Glycerin.

Trong suốt quá trình sử dụng, sản phẩm không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả, không gây cảm giác đau rát, khó chịu mà còn giúp dưỡng ẩm da hiệu quả. Đồng thời bảo vệ da tránh tình trạng viêm nhiễm hoặc sưng đỏ sau khi tẩy lông.

Bên cạnh đó, kem tẩy lông nách CLEO còn giúp dưỡng trắng da sau khi tẩy lông nhờ vào công dụng từ thành phần vitamin E - được đánh giá hiệu quả trong việc dưỡng trắng da và ngăn ngừa thâm sau khi tẩy.

Kem tẩy lông nách CLEO mang đến khả năng tẩy lông nhanh chóng. Chỉ mất từ 3-5 phút, bạn đã có thể loại bỏ những vùng lông nách cứng đầu nhất! Một ưu điểm nổi bật nữa phải kể đến là bạn sẽ không có cảm giác khó chịu hay đau rát trong suốt quá trình sử dụng. Lông mọc lại sẽ lây hơn và nhạt màu hơn. Đây cũng chính là điểm khiến cho nhiều chị em yêu thích kem tẩy lông nách CLEO. 

Một điểm cộng nữa mà nhiều người dùng quan tâm đó chính là giá thành phải chăng nên rất dễ mua để sử dụng. Vậy nên, bạn hãy thử và cảm nhận sự tuyệt vời mà sản phẩm kem tẩy lông nách CLEO này mang lại ngay trong lần dùng đầu tiên.

 

Lưu ý

  • Sản phẩm chỉ dùng cho độ tuổi từ thanh thiếu niên trở lên.

  • Bạn nên thử nghiệm sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng để kiểm tra độ kích ứng. Nếu sau 24h không xảy ra tình trạng dị ứng thì có thể dùng cho toàn bộ vùng da cần tẩy lông.

  • Sản phẩm không sử dụng để tẩy lông cho vùng da mặt.

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về kem tẩy lông nách CLEO và đánh giá về mức độ hiệu quả mà sản phẩm mang đến cho người dùng. Hy vọng những chia sẻ trên bài viết sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức cần thiết về kem tẩy lông nách CLEO và đưa ra quyết định có nên lựa chọn sản phẩm này làm bạn đồng hành với vùng da dưới cánh tay của mình hay không?