Giỏ hàng của bạn

Kem tẩy lông nách cho tuổi dậy thì có nên sử dụng hay không?

Làm thế nào để có thể đối phó với lông rậm rạp ở vùng nách? Đây là lo lắng của rất nhiều chị em đang ở trong giai đoạn dậy thì. Lông mọc nhiều không chỉ gây ngứa ngáy mà còn mất thẩm mỹ và thiếu tự tin, nhất là khi diện những chiếc áo 2 dây hoặc bộ cánh sát nách. Chính vì vậy, nhiều người thường sử dụng kem tẩy lông nách cho tuổi dậy thì để loại bỏ vi ô lông ở vùng này. Để biết đâu là kem tẩy lông nách cho tuổi dậy thì an toàn, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé!

 

Cơ chế mọc lông nách ở tuổi dậy thì

 

Cơ chế mọc lông nách ở tuổi dậy thì

 

Tất cả các loại lông mọc trên cơ thể đều có cơ chế mọc từ keratin. Đây được xem là một trong những loại protein cứng. Tưởng chừng như vô hại nhưng lông nách lại gây khó chịu với chị em, đặc biệt ở tuổi dậy thì. Lông nách khi cọ xát vào vùng da sẽ khiến vùng nách tổn thương và gây ngứa ngáy. 

Không những thế, lông nách còn gây ra tình trạng thiếu tự tin, nhất là với việc diện trang phục áo sát nách hoặc đồ hai dây. Do đó, nhiều bạn trẻ đã tìm đến kem tẩy lông nách cho tuổi dậy thì. Tuy nhiên, nếu không sử dụng đúng loại thì sẽ gây ra tình trạng xấu như lông mọc ngược, da nách thâm, viêm nhiễm, lông cứng hơn,... Để biết đâu là kem tẩy lông nách cho tuổi dậy thì uy tín, hãy cùng chúng tôi theo dõi phần dưới đây nhé!

 

Kem tẩy lông nách cho tuổi dậy thì CLEO an toàn, uy tín 

 

Kem tẩy lông nách cho tuổi dậy thì Cleo an toàn, uy tín

 

Giới thiệu khái quát về CLEO

Làm đẹp tuổi dậy thì vô cùng quan trọng, do vậy bạn cần phải lựa chọn cho mình sản phẩm tẩy lông nách phù hợp. Và CLEO là một trong những sản phẩm kem tẩy lông nách cho tuổi dậy thì với chiết xuất lành tính và hiệu quả. 

Kem tẩy lông nách CLEO còn là dòng sản phẩm đa di năng. Đây chính là loại tẩy lông nách được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa. 

  • Tên sản phẩm: Kem tẩy lông CLEO. 

  • Thương hiệu: CLEO

  • Dung tích: Đa dạng các loại dung tích khác nhau. 

  • Thành phần: Chiết xuất từ Bơ tươi, Vitamin E,...

  • Chức năng chính: Loại bỏ lông nách một cách hiệu quả. Hương thơm nhẹ nhàng và tươi mát từ bơ. 

 

Thành phần và công dụng

 

Chiết xuất từ Bơ 

Chiết xuất Bơ trong kem tẩy lông có công dụng giúp tẩy lông hiệu quả. Không chỉ vậy, bơ chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, E và các acid béo thiết yếu. Những dưỡng chất này còn giúp làm dịu và dưỡng da. Các sản phẩm chứa bơ thường có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn hơn và ngăn ngừa tình trạng khô da.

 

Vitamin E

Kem tẩy lông nách CLEO còn chứa các thành phần dưỡng chất như Vitamin E, khoáng chất và axit béo thiết yếu. Từ đó sẽ giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu và làm mềm da sau quá trình tẩy lông. Đồng thời, Vitamin E còn  tạo một lớp màng bảo vệ mỏng trên da, giúp bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường và các chất tẩy trong sản phẩm. Bên cạnh đó, thành phần này làm da mềm mịn và giúp lông dễ dàng bị tẩy ra, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tẩy lông.

 

4 Bước sử dụng kem tẩy lông nách cho tuổi dậy thì CLEO 

Để có thể loại bỏ lông nách trong vài phút thì chị em hãy thực hiện theo 4 bước dưới đây:

  • Bước 1: Hãy rửa sạch vùng da dưới cánh tay và thấm khô với khăn mềm. 

  • Bước 2: Sau khi đã thấm khô thì bạn cần phải thoa một lượng kem vừa phải lên vùng nách.

  • Bước 3: Hãy để lại kem lưu trên da khoảng từ 5 phút và lau một vùng nhỏ xem lông đã rụng hay mủn ra chưa. Nếu như chưa thì hãy giữ nguyên thêm vài phút nữa để lông rời ra hẳn. 

  • Bước 4: Sử dụng khăn ẩm hoặc bông đã thấm nước rồi lau nhẹ. Bạn cần phải lau theo chiều lông mọc và rửa sạch với nước ấm nhé!

 

CLEO mách bạn một bí kíp nhỏ chính là hãy kết hợp với sản phẩm dưỡng nách của CLEO. Sản phẩm này giúp lông mọc chậm lại và khiến làn da sau tẩy không gặp tổn thương. 

Vừa rồi, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn sản phẩm kem tẩy lông nách cho tuổi dậy thì. CLEO được đánh giá hàng đầu trong việc loại bỏ lông cũng như dưỡng da vùng nách hiệu quả. Nếu như có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ đến CLEO để được tư vấn miễn phí nhé!