Giỏ hàng

Kem tẩy lông hiệu quả an toàn nhất 2020

Không như nam giới, lông nhiều thể hiện sự nam, thì nữ giới mà có nhiều lông lại mất đi sự tinh tế, không nữ tính gây mất sự tự tin. Vì thế vấn đề phải làm sao để loại bỏ được đóng vi-ô-lông đáng ghét kia luôn là vấn đề trăn trở của các chị em. Kem tẩy lông được nhiều chị em lựa chọn để xử lý đám lông xấu xí kia. Tuy nhiên làm thế nào để chọn mua kem tẩy lông an toàn lại không hề đơn giản, giữa thị trường mỹ phẩm quá đa dạng hiện nay. Chúng mình sẽ bật mí cho bạn loại kem tẩy lông an toàn trong bài viết dưới đây nhé!

Lưu ý lựa chọn kem tẩy lông an toàn 

Mỗi một loại kem tẩy lông trên thị trường có cơ chế hoạt động khác nhau, nên công dụng cũng có sự khác biệt. Tùy vào nhu cầu tẩy lông và đặc tính làn da, mọi người nên chọn mua cho mình dòng sản phẩm phù hợp. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề này, hãy tìm mua kem tẩy lông theo những hướng dẫn dưới đây:

1 - Mua kem tẩy lông riêng biệt cho từng vùng da

Các loại kem tẩy lông tay, lông chân và lông nách sẽ chứa các thành phần pH có nồng độ khác nhau. Sản phẩm chỉ cho hiệu quả cao khi được sử dụng tại vùng da có cấu trúc lông tương ứng.

Do vậy bạn nên lựa chọn các loại kem tẩy lông riêng biệt cho mỗi một vùng da để đảm bảo hiệu quả cao. Việc làm này còn giúp mọi người tránh được tình trạng kích ứng trên làn da nhạy cảm.

2 - Mua kem tẩy lông phù hợp cho từng loại da

Đối với làn da dầu: Loại kem tẩy lông lý tưởng nhất là những sản phẩm có chứa hoạt chất kiềm dầu. Sản phẩm hỗ trợ kiểm soát mồ hôi và chất nhờn hiệu quả.

+ Đối với da khô: Làn da khô thường bị thiếu nước. Vì vậy mọi người chỉ nên lựa chọn cho mình loại kem tẩy lông có thành phần dưỡng ẩm và làm mát cho da. Nồng độ chất tẩy bên trong sản phẩm chỉ nên nằm ở mức độ trung bình.

+ Đối với da nhạy cảm: Vùng da nhạy cảm cần được hạn chế tối đa những tổn thương trong quá trình tẩy lông. Đó là lý do vì sao bạn chỉ nên sử dụng loại kem tẩy được sản xuất từ các thành phần tự nhiên cho da nhạy cảm. Kem tẩy cho tác động dịu nhẹ, giúp người dùng không phải đối mặt với hiện tượng kích ứng và nổi mẩn đỏ.

3 - Cân nhắc thời gian tẩy lông của dòng sản phẩm

Tùy vào các thành phần hoạt chất bên trong kem tẩy, thời gian tẩy lông của sản phẩm sẽ dao động từ vài phút đến 20 phút. Trong đó loại kem chứa hoạt tẩy mạnh sẽ cho thời gian tẩy sạch lông nhanh hơn so với sản phẩm có độ tẩy vừa phải. Nếu muốn đảm bảo an toàn, mọi người hãy chọn mua loại kem tẩy có thời gian tẩy lông trung bình từ 5 đến 15 phút.

4 - Mua kem tẩy lông của thương hiệu uy tín

Cleo kem tẩy lông uy tín được nhiều người tin dùng

Kem tẩy lông của thương hiệu uy tín thường có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và được cấp phép lưu hành rộng rãi. Do đó các loại kem tẩy lông đến từ thương hiệu đáng tin cậy như Cleo, Palmer, Veet thường đảm bảo tính hiệu quả và tính an toàn cao cho người dùng.

Thành phần kem tẩy lông an toàn Cleo là gì?

Vitamin E:

Vitamin E ngoài công dụng dưỡng ẩm làm đẹp và giúp da trắng sáng nó còn có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm vô hiệu tác động của tia cực tím và cải thiện những vùng da cháy nắng và đen sạm.

Kem tẩy lông Cleo có chứa Vitamin E giúp sáng da

Thành phần Vitamin E có trong kem tẩy lông Cleo có tác dụng làm mủn các sợi chân lông dưới da. Đồng thời Vitamin E cũng thẩm thấu vào da giúp phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương do việc dùng dao cạo và nhíp để lại.

Chiết xuất trái bơ tươi

Trái bơ tươi luôn được “hội làm đẹp” ưu ái sử dụng như một loại “thức ăn” giàu dinh dưỡng cho da. Trong quả bơ có chứa nhiều vitamin A giúp loại bỏ những tế bào da chết. Bơ còn nổi tiếng về lượng glutamine, một loại axit amin có công dụng tẩy sạch tế bào chết và giữ gìn da khỏi tổn hại từ môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, tinh chất bơ tự nhiên dịu nhẹ, dễ thấm sâu, làm se khít lỗ chân lông, tạo độ đàn hồi tốt hơn và giúp da mịn màng hơn.

Sử dụng chiết xuất bơ làm thành phần chính, kem tẩy lông an toàn Cleo nhanh chóng trở sản phẩm chăm sóc da cô nàng chào đón nồng nhiệt, đặc biệt lành tính cho da, không gây kích ứng hay đau rát. Cùng với hương thơm trái bơ tươi dễ chịu, kem tẩy lông Cleo mang đến sự thoải mái và an toàn cho mọi bạn gái.

Tinh chất dầu jojoba

Nhắc đến dầu jojoba, ai cũng lấy làm ngạc nhiên vì quá nhiều lời khen có cánh dành cho loại dầu “thần thánh” này như: tái tạo da, dưỡng ẩm, kiểm soát dầu… Nhưng có lẽ, một công dụng tuyệt vời hơn cả mà không phải cô nàng nào cũng biết đó là hiệu quả kháng khuẩn, giảm viêm nhiễm. Đây cũng là lý do quan trọng làm dầu jojoba trở thành “bảo bối” làm đẹp của “team da nhạy cảm”.

Đặc biệt trong việc tẩy lông, hiểu được nỗi lòng của hội bạn gái vấn đề da “phản dữ dội” sau khi “xử lý”, kem tẩy lông Cleo  đã kết hợp sử dụng dầu jojoba, hỗ trợ bảo vệ làn da mẫn cảm. Với kết cấu như lớp dầu tự nhiên của da, trong khi tẩy lông, dầu jojoba bên trong kem tẩy lông Cleo nhẹ nhàng bao phủ vùng da, chống thấm nước, bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây viêm nhiễm chân lông, eczema và các thành tố gây kích ứng khác.

“N” dưỡng chất trong 1

Vitamin E, chiết xuất bơ tươi và dầu jojoba chỉ là 3 trong “n” thành phần cùng dưỡng chất hữu hiệu khác có trong kem tẩy lông Cleo. Chỉ với một khoản tiền nho nhỏ để sở hữu kem tẩy lông Cleo, bạn sẽ vừa tiết kiệm được thời gian và công sức khi tẩy lông an toàn không đau rát, vừa chăm sóc da toàn diện chỉ.

Trải nghiệm thực tế các dòng kem tẩy lông an toàn Cleo

Đến phần quan trọng nhất đây, đó chính là trải nghiệm thực tế kem tẩy lông Cleo trên da. Mình đã dùng lần lượt em xanh dương cho vùng nách và xanh lá lên tay và chân.

+ Kem triệt lông Cleo dành cho da thường: sản phẩm được đặc trưng với vỏ màu nước biển. Phần kem bôi rất sánh mịn vì vậy khi thoa sẽ có cảm giác rất dễ chịu. Cleo xanh biển có mùi hơn nồng với 2 mã còn lại. Nên triệt lông ở những vùng ít nhạy cảm như lông bụng, lông tay hay lông chân.

+ Kem tẩy lông Cleo màu hồng: Đây là sản phẩm dành cho cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm. Khi thoa lên da sẽ có cảm giác dịu nhẹ hơn nhiều. Chuyên gia khuyến cáo nên thực hiện triệt lông với tuýp này ở vùng kín hay triệt lông mặt mà không ảnh hưởng đến da.

+ Kem tẩy lông cleo màu xanh lá: đây là sản phẩm được thiết kế theo dạng sữa, rất thích hợp với mọi cô nàng. Đối với sản phẩm có màu xanh lá cây phù hợp với mọi làn da mang lại thân hình nóng bỏng nhất, ngay cả khi mặc bikini. Cleo màu xanh lá cây có thể phù hợp với cả vùng da nhạy cảm nhất.