Giỏ hàng của bạn

Kem tẩy lông có mọc lại không? Góc giải đáp cho chị em

Thực tế cho thấy, vi ô lông rậm rạp chính là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ ngày nay. Tuy nhiên, hiện nay việc tẩy lông vô cùng dễ dàng nhờ sản phẩm kem tẩy lông. Thế nhưng liệu sau khi dùng kem tẩy lông có mọc lại không? Ngay bài viết này cùng nhau giải đáp thắc mắc cho vấn đề này nhé!

 

Top 3+ lợi ích tuyệt vời khi sử dụng kem tẩy lông 

Việc tẩy lông bằng kem được nhiều chị em hiện nay rất ưa chuộng và tin dùng. Đồng thời, sản phẩm này luôn được đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội của chúng. 

 

Giúp chị em tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí

Tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí chính là lợi ích tuyệt vời của sản phẩm kem tẩy lông. Nếu như việc dùng nhíp nhổ sẽ tốn rất nhiều thời gian để loại bỏ lông. Thì sử dụng kem tẩy lông chỉ tốn từ 3-5  phút là bạn có thể dọn dẹp sạch sẽ. Đặc biệt, sử dụng kem tẩy lông còn giảm tình trạng đau nhức và hạn chế lão hóa cho làn da. Không những vậy, chị em còn có thể thực hiện tẩy lông ngay trong lúc tắm xong. Lúc này lỗ chân lông được giãn nở và đưa ra hiệu quả tẩy tốt gấp nhiều lần. 

 

Sản phẩm loại bỏ tình trạng khó chịu và đau rát

Nếu như nhổ lông bằng nhíp thường gây ra tình trạng chảy máu và đau rát. Thì với kem tẩy lông CLEO sẽ giúp bạn có thể thoát khỏi cơn đau đớn này. Việc sử dụng kem tẩy lông vừa giúp loại bỏ lông nhanh chóng. Sản phẩm này còn đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đảm bảo giúp làn da tránh tình trạng tổn thương như những phương pháp truyền thống. 

Dùng kem tẩy lông lông có mọc lại không

 

Lông lâu mọc và mọc thưa thớt 

Nếu như chị em cạo lông thường xuyên với dao cạo hay sử dụng nhíp sẽ gây ảnh hưởng xấu cho da. Từ đó sẽ gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến làn da điển hình như mụn, sạm màu và lão hóa. Đặc biệt, việc nhổ lông sẽ khiến lông trở nên cứng cáp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đối với sản phẩm kem tẩy lông CLEO thì quá trình mọc lông kéo dài hơn. Đồng thời, lông mọc lại cũng mềm và không thô cứng. 

 

Giải đáp thắc mắc kem tẩy lông có mọc lại không?

Phương pháp tẩy lông bằng kem tẩy lông luôn được đánh giá tích cực bởi người dùng. Lý do bởi nó đem lại hiệu quả cực kỳ nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn hoang mang và đặt ra nhiều thắc mắc đó là Kem tẩy lông có mọc lại không?

Câu trả lời cho chị em ở đây là CÓ. Theo như nghiên cứu cho thấy thì sau khi tẩy lông, lông chắc chắn sẽ mọc lại sau một thời gian. Nguyên nhân đó là do đây chỉ là sản phẩm giúp kéo dài quá trình lông mọc lại. Sản phẩm này không có khả năng phá hủy tận gốc các nang lông. Do đó, sản phẩm kem tẩy lông chỉ có khả năng giúp lông mọc thưa thớt và chậm. Đồng thời giảm đi tình trạng mụn nhọt cũng như ngăn ngừa lông cứng trên da. 

Hiện nay, toàn bộ những sản phẩm kem tẩy lông CLEO còn có thể đem đến nhiều ưu điểm. Điển hình như giúp lỗ chân lông được thu nhỏ. Có khả năng tái tạo lại cấu trúc cho làn da và giúp làn da sáng màu và giảm thâm sạm. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng cơ địa mà sản phẩm sẽ có tác dụng hoàn toàn khác nhau. Do vậy mà thời gian lông mọc lại của mỗi người cũng hoàn toàn khác nhau. 

Trên đây, chúng ta đã tìm có câu trả lời cho kem tẩy lông có mọc lại không. Và câu trả lời ở đây là có bởi sản phẩm kem tẩy lông chỉ có tác dụng loại bỏ lông tạm thời. Sau một thời gian, lông sẽ mọc lại nhưng không rậm rạp. Nhưng với kem tẩy lông CLEO thì lông mọc lại sẽ chậm hơn và thưa hơn rất nhiều. Từ đó giúp chị em có thể tự tin, thoải mái với vùng da mịn màng.