Giỏ hàng

Kem tẩy lông CLEO có tốt và có tác dụng phụ không?

Làm thế nào để thoải mái diện những bộ cánh hai dây, body mà không lo lắng về vấn đề “lộ vi-ô-lông”. Các phương pháp truyền thống như nhổ, wax,...thường đem đến hiệu quả không cao và gây tổn thương đến vùng da. Các bạn trẻ đã tìm đến kem tẩy lông CLEO như một sản phẩm giúp tẩy “vi-ô-lông” hiệu quả mà không gây đau đớn. Vậy kem tẩy lông CLEO có tốt không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Tổng quan về kem tẩy lông CLEO

Kem tẩy lông CLEO được chiết xuất chủ yếu tinh chất Bơ tươi tự nhiên và vitamin E cùng với các thành phần hóa học giúp làm mủn sợi lông. Công dụng của sản phẩm giúp loại bỏ lông chân, tay, nách hiệu quả chỉ trong thời gian từ 3-5 phút. Đồng thời, sản phẩm kem tẩy lông CLEO với công thức chiết xuất từ thiên nhiên sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn sau khi tẩy lông, từ đó giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

 

Kem tẩy lông CLEO có tốt không?

 

Về cơ chế hoạt động, kem tẩy lông CLEO sẽ phá vỡ keratin, từ đó làm sạch các sợi lông. Thông qua hình thức phá vỡ này, lông ở các vùng tay, chân, nách sẽ dễ bị rụng hơn. 

Chất kem của kem tẩy lông CLEO không quá đặc cũng không quá lỏng, nên khi bôi lên trên da thường sẽ mang lại cảm giác thích thú và dễ chịu. Sau khi tẩy lông, bạn sẽ cảm thấy không bị khô ráp hay đau rát như khi sử dụng các loại dao cạo thông thường. Bên cạnh đó, vùng da sau khi tẩy lông cũng sẽ không bị cứng, dày hay bị đen. 

 

2. Ưu điểm của kem tẩy lông CLEO

  • Sản phẩm được chiết xuất tự nhiên và lành tính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của làn da nói riêng và sức khỏe của người dùng nói riêng.

  • Kem tẩy lông CLEO được thiết kế đa dạng và phù hợp cho từng loại da khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như tình trạng làn da của mình.

  • Khả năng tẩy lông nhanh chóng, chỉ với thời gian từ 3-5 phút là bạn đã hoàn toàn có thể loại bỏ vùng lông cứng đầu. Thay vì phải trải qua nhiều công đoạn thì với kem tẩy lông CLEO, bạn chỉ cần thoa kem, chờ trong vài phút và lau sạch da là được.

  • Không gây cảm giác khó chịu hay đau rát cho người sử dụng mà còn giúp bảo vệ và làm dịu da, hạn chế tình trạng viêm nhiễm hay sưng đỏ sau khi tẩy lông.

  • Với thành phần vitamin E, kem tẩy lông CLEO giúp dưỡng trắng da sau khi tẩy lông, ngăn ngừa để lại vết thâm, dưỡng cho làn da trắng sáng sau khi tẩy lông.

  • Lông mọc lại lâu và nhạt hơn. Đây cũng chính là ưu điểm nổi trội mà nhiều bạn trẻ yêu thích. Lông khi mọc lại cũng mảnh và nhạt màu hơn trước.

 

3. Kem tẩy lông CLEO có tác dụng phụ hay không?

Kem tẩy lông CLEO sở hữu bảng thành phần an toàn và lành tính cho làn da, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, đối với những bạn gái sở hữu làn da nhạy cảm, bạn nên thử trước 1 vùng da nhỏ trước khi sử dụng trên toàn bộ vùng da cần tẩy lông, quan sát trong thời gian 24h nếu không có dấu hiệu bất thường thì da bạn phù hợp với sản phẩm kem tẩy lông CLEO này.

Nếu trong trường hợp bạn có tiền sử mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong kem tẩy lông CLEO thì nên cân nhắc trước khi sử dụng để tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra.

 

4. Một số lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông CLEO

  • Sản phẩm có thể sử dụng cho cả nữ và nam từ lứa tuổi dậy thì trở lên

  • Tuyệt đối không thoa kem tẩy lông lên da khi da vẫn đang còn ướt

  • Sản phẩm không phù hợp để sử dụng cho vùng da mặt

  • Tuyệt đối không nên tẩy lông trên khu vực da đang bị tổn thương

  • Không nên vận động mạnh hay tắm nước nóng ngay sau khi vừa tẩy lông, tránh gây viêm nhiễm hay bít tắc lỗ chân lông.

 

Với những ưu điểm vượt trội cũng như chất lượng thành phần tự nhiên, hiệu quả loại bỏ lông thừa, độ an toàn cho da và tính tiện lợi, kem tẩy lông CLEO được đánh giá là một lựa chọn tốt cho việc loại bỏ lông thừa. Đừng để nỗi lo lông thừa làm phiền bạn nữa, hãy trải nghiệm ngay kem tẩy lông CLEO và khám phá sự khác biệt mà nó mang lại cho bạn.