Giỏ hàng của bạn

Kem tẩy lông Cleo có tốt không? Những điều nhất định bạn phải biết!

Kem tẩy lông Cleo là một sản phẩm kem tẩy lông được nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay. Bạn đang băn khoăn về mức độ hiệu quả và kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây với những thông tin và đánh giá khách quan nhất. Từ đó, bạn có thể quyết định xem liệu sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu hiện tại của mình hay không?

1. Kem tẩy lông Cleo có tốt không?

 

 

Xét trên tiêu chí về khả năng loại bỏ lông trên da nhanh chóng đến 80 - 90 % thì câu trả lời cho câu hỏi Kem tẩy lông Cleo có tốt không? đã được nhiều người tiêu dùng khẳng định là Có. 

Sau quá trình tiến hành tẩy lông, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mịn màng, dịu nhẹ và không gặp phải tình trạng khó chịu, nhờn rít. Sản phẩm kem tẩy lông Cleo còn giúp làm chậm quá trình mọc lông, lông khi mọc trở lại mềm và nhạt màu hơn. Tuy nhiên, để có được những đánh giá khách quan, chúng ta cần dựa trên các yếu tố khác như:

Xuất xứ

Nếu bạn là người thường xuyên quan tâm đến các sản phẩm kem tẩy lông chắc chắn Cleo là cái tên mà đã từng nghe qua ít nhất 1 lần. Kem tẩy lông Cleo là sản phẩm đến từ Mỹ thuộc thương hiệu Cleo.

Cleo được thành lập vào năm 2002, chuyên biệt về các sản phẩm kem tẩy lông và chăm sóc da sau khi tẩy lông. Thương hiệu luôn chú trọng đầu tư từ thành phần đến thiết kế bao bì. Với công thức được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên an toàn, lành tính, giúp cho việc tẩy lông và chăm sóc da sau khi tẩy lông được an toàn và dễ dàng hơn.

Hiện tại, Cleo có 3 phiên bản kem tẩy lông dành cho các loại da khác nhau:

  • Màu hồng: dành cho da nhạy cảm

  • Màu xanh dương: sử dụng cho da thường

  • Màu xanh lá: dành cho mọi loại da

Thiết kế

Bao bì của sản phẩm kem tẩy lông Cleo được thiết kế với màu sắc bắt mắt, trẻ trung, cùng đa dạng size như 25g, 50g, nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Thành phần và công dụng

Kem tẩy lông Cleo được đặc chế từ các thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất:

  • Bơ tươi tự nhiên: cung cấp hàm lượng vitamin A cao, mang đến hiệu quả tố cho việc tẩy tế bào chết. Từ đó giúp cho quá trình tái tạo và phục hồi làn da sau tẩy lông được nhanh chóng hơn, đồng thời giúp nuôi dưỡng làn da một cách mịn màng hơn. Bên cạnh đó, thành phần Glutamine trong trái bơ còn giúp bảo vệ da trước những tác động từ phía môi trường bên ngoài. 

  • Tinh dầu Jojoba: chứa lượng lớn vitamin E, chống oxy hóa cao cùng khả năng tốt trong việc tái tạo tế bào da một cách nhanh chóng. Nó cùng giúp kiểm soát sự tiết bã nhờn hiệu quả, kháng viêm, khử trùng mạnh mẽ, giúp chăm sóc da một cách hoàn hảo.

  • Vitamin E: giúp các nang lông dưới da được mềm mại, nhờ đó mà quá trình triệt lông được diễn ra một cách nhanh chóng mà không gây khó chịu, đau rát. Thành phần này còn giúp phục hồi vùng da bị tổn thương, giữ ẩm và cải thiện làn da. Đồng thời làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ da trước những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

2. Những lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông Cleo

 

 

Để quá trình tẩy lông bằng kem tẩy lông Cleo được an toàn và hiệu quả, ngoài việc sử dụng đúng cách, bạn cần chú ý đến những vấn đề như:

  • Vùng da vừa tẩy lông thường sẽ rất nhạy cảm, vậy nên, bạn cần thoa kem chống nắng để bảo vệ da và tránh những tổn thương trước khi đi ra ngoài.

  • Sử dụng sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm như kem dưỡng ẩm, gel lô hội,...để làm giảm khả năng ngứa rát sau khi tẩy lông.

  • Mặc quần áo kín đáo, thoải mái để tránh vi khuẩn xâm nhập.

  • Không sử dụng kem tẩy lông Cleo cho trẻ em.

Trên đây là những thông tin để trả lời cho câu hỏi “Kem tẩy lông Cleo có tốt không?”. Hy vọng, thông qua bài viết này, bạn đã có thể có thêm một sự lựa chọn tẩy lông an toàn, hiệu quả và hơn hết là phù hợp với làn da của mình!