Giỏ hàng

Kem tẩy lông CLEO có thực sự hiệu quả?

Làn da mịn màng và không có lông thừa là mong ước của nhiều người, và để đạt được điều này, kem tẩy lông đã trở thành một trong những sản phẩm phổ biến nhất trong ngành làm đẹp. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng đi khám phá về sản phẩm kem tẩy lông CLEO có thực sự hiệu quả như lời đồn!


1. Giới thiệu về kem tẩy lông CLEO


Thương hiệu CLEO được thành lập vào năm 2002, chuyên cung cấp các giải pháp về tẩy lông và dưỡng da sau tẩy lông. Phương châm hoạt động và sứ mệnh của CLEO chính là biến những khoảnh khắc khó chịu khi đối diện với các vấn đề về lông cơ thể thành sự vui vẻ và thái độ chấp nhận nó là một phần trong cuộc sống.


Kem tẩy lông CLEO được chiết xuất chủ yếu từ thành phần tự nhiên như bơ, vitamin E cùng các thành phần hóa học giúp làm mủn sợi lông. Sản phẩm giúp loại bỏ hơn 70% lông ở các vùng da tay, chân, nách chỉ trong vòng 3 phút. Đồng thời, cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da trở nên mềm mại hơn.


Kem tẩy lông CLEO loại bỏ chân lông bằng cách phá vỡ keratin - một dạng cấu trúc protein hình thành nên các sợi lông, từ đó lông dễ bị rụng hơn. 


2. Đánh giá về kem tẩy lông CLEO - có thực sự hiệu quả?

 

Đánh giá về kem tẩy lông CLEO - có thực sự hiệu quả?

Về thiết kế bao bì

  • Kem tẩy lông CLEO được thiết kế dạng tuýp có nắp vặn tiện lợi để người dùng dễ dàng sử dụng các bảo quản, trên than tuýp có in thông tin về tên sản phẩm, thành phần cũng như hướng dẫn sử dụng giúp bạn có thể xem được thông tin chi tiết sản phẩm có phù hợp với mình không.
  • Kem tẩy lông CLEO hiện có: màu xanh dương (cho da thường), màu xanh lá cây (cho mọi loại da) và màu hồng (cho da nhạy cảm).
 

Về thành phần của kem tẩy lông CLEO 


Các sản phẩm kem tẩy lông CLEO với thành phần chứa chiết xuất thiên nhiên:

  • Chiết xuất Bơ tươi: giàu hàm lượng vitamin A, giúp loại bỏ tế bào chết trên da một cách hiệu quả, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, nuôi dưỡng làn da mịn màng, khỏe mạnh. Trong bơ tươi còn có thành phần axit amin giúp bảo vệ da trước những tác động của môi trường như tia UV, khói bụi, sen khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng làn da mịn màng và khỏe mạnh hơn.
  • Vitamin E: giúp dưỡng da hiệu quả, ngăn ngừa quá trình lão hóa, bảo vệ da khỏi những tác hại của tia cực tím gây đen sạm cho da. Vitamin E còn có tác dụng làm mủn sợi lông, giúp các sợi lông dễ dàng bị tẩy sạch hơn, không gây đau rát, khó chịu. 
  • Glycerin: đóng vai trò dưỡng ẩm, giúp da luôn được mịn màng và mềm mại tự nhiên.
 

Ưu điểm của kem tẩy lông CLEO 

  • Giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ.
  • Phù hợp với từng loại da, tiện lợi trong quá trình sử dụng,
  • Sau khi tẩy lông, bạn sẽ không có cảm giác khô ráp hay đau rát như khi sử dụng dao cạo thông thường. Đồng thời, vùng lông sau khi mọc lại cũng không bị dày, cứng hay đen.
  • Chất kem không quá đặc cũng không quá lỏng nên khi bôi lên trên da thường mang lại cảm giác thích thú và dễ chịu.
 

3. Hướng dẫn sử dụng kem tẩy lông CLEO an toàn, hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng kem tẩy lông CLEO an toàn, hiệu quả


 

Sử dụng kem tẩy lông đúng cách sẽ đảm bảo an toàn cho làn da của bạn, đồng thời làm sạch lông một cách hiệu quả hơn.

  • Bước 1: Lấy một lượng kem vừa đủ bôi lên vùng da cần tẩy lông. Dùng dụng cụ đi kèm để bôi đều kem lên toàn bộ vị trí cần tẩy.
  • Bước 2: Để kem trên vùng da cần tẩy lông trong khoảng từ 3-5 phút tùy thuộc vào độ rậm rạp và độ cứng của lông. Không nên để kem trên da quá lâu dẫn đến tình trạng kích ứng.
  • Bước 3: Dùng dụng cụ tẩy lông gạt thử 1 vùng nhỏ. Nếu lông được lấy đi một cách dễ dàng thì tiếp tục gạt vùng da còn lại. Nếu chưa lấy được lông đi, hãy đợi thêm từ 1-2 phút. 
  • Bước 4: Rửa sạch lại da với nước, lấy khăn mềm để lau khô da.
  • Bước 5: Có thể bôi thêm tinh dầu dưỡng ẩm tự nhiên hoặc kem dưỡng để làm dịu và chăm sóc da sau khi tẩy.
 

Kem tẩy lông CLEO là một gợi ý lý tưởng dành cho chị em có thể tẩy lông tại nhà hiệu quả và an toàn. So với các phương pháp tẩy lông truyền thống thì sử dụng kem tẩy lông CLEO sẽ giúp bạn tránh được tình trạng viêm nhiễm. Tuân thủ đúng cách sử dụng để đạt được hiệu quả tẩy lông tốt nhất!