Giỏ hàng

Kem tẩy lông cho da nhạy cảm CLEO - Sự lựa chọn an toàn cho làn da

Những bạn sở hữu một làn da nhạy cảm thường khá khó khăn trong việc thích nghi với những thay đổi đột ngột trên da. Và phương pháp tẩy lông đảm bảo an toàn, không gây kích ứng cho da vẫn luôn là chủ đề mà các bạn có da nhạy cảm quan tâm. Hiện nay, kem tẩy lông cho da nhạy cảm CLEO rất được các bạn gái ưa chuộng bởi công thức dịu nhẹ và thành phần lành tính, cho hiệu quả cao. Cùng khám phá chi tiết sản phẩm ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Có nên sử dụng kem tẩy lông cho da nhạy cảm không?

 

Có nên sử dụng kem tẩy lông cho da nhạy cảm không?

 

Các phương pháp tẩy lông truyền thống như sử dụng nhíp hay dao cạo thường khiến cho lông khi mọc lại sẽ cứng hơn. Ngoài ra, nếu dao cạo không được vệ sinh sạch sẽ có thể sẽ khiến bạn gặp phải các vấn đề về da như viêm nang lông, da bị trầy xước, nhiễm khuẩn nếu không được thực hiện cẩn thận.

Nên sử dụng kem tẩy lông cho da nhạy cảm hay không luôn là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Cùng điểm qua một số ưu điểm vượt trội khi sử dụng kem tẩy lông cho da nhạy cảm:

  • Làm da mềm và mịn màng: Sử dụng nhíp và dao cạo sẽ khiến lỗ chân lông to, mang đến cảm giác cứng và khô ráp vì sợi lông không được loại bỏ tận gốc mà chỉ bị cắt lìa khỏi bề mặt. Nhưng khi dùng kem tẩy lông sẽ khắc phục được nhược điểm trên, lông mọc lại sẽ mềm, mỏng và lâu hơn so với phương pháp cạo hay nhổ. 

  • Tiết kiệm thời gian: Nếu như dùng dao cạo hoặc nhíp có thể khiến cho bạn mất hàng giờ đồng hồ trong nhà vệ sinh thì với kem tẩy lông, bạn chỉ cần thoa một lớp kem lên vùng da cần triệt và đợi từ trong vài phút, sau đó sử dụng khăn lau đi phần lông tẩy.

  • Tiết kiệm chi phí: để triệt lông tại nhà với 1 tuýp kem tẩy lông thì chi phí bỏ ra khá rẻ so với đi spa. 

Mặc dù mang lại nhiều ưu điểm nổi bật nhưng với một làn da nhạy cảm, bạn không nên lạm dụng việc tẩy lông quá nhiều. Hãy thử nghiệm trên một vùng da nhỏ để kiểm tra độ kích ứng trước khi quyết định tẩy lông ở vùng da rộng hơn. Tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm và cách sử dụng sao cho chính xác và an toàn.

 

2. Kem tẩy lông cho da nhạy cảm CLEO - Sự lựa chọn an toàn cho làn da

 

Kem tẩy lông cho da nhạy cảm CLEO - Sự lựa chọn an toàn cho làn da

 

Kem tẩy lông cho da nhạy cảm CLEO là sản phẩm nhận được sự ưu ái và đánh giá cao từ người tiêu dùng với nhiều ưu điểm vượt trội. Chỉ trong vòng 3 - 5 phút, bạn đã có thể dọn lông nhanh chóng, làn da được trơn mịn, sạch lông hoàn toàn, mềm mại và ẩm mượt đến bất ngờ.

Kem tẩy lông cho da nhạy cảm CLEO được nghiên cứu và sản xuất theo công thức độc quyền, thành phần được chiết xuất từ trái Bơ tươi thiên nhiên. Được biết đến là chất làm mềm tự nhiên, giàu vitamin E, chất béo và cực kỳ lành tính với làn da, nhờ đó cân bằng hoạt tính của các chất hoạt động bề mặt, giữ ẩm và bảo vệ tốt cho da. Sự góp mặt của vitamin E cùng hơn 20 loại khoáng chất giúp tẩy lông an toàn, không đau, hiệu quả và nhanh chóng.

Sản phẩm kem tẩy lông cho da nhạy cảm CLEO đã được kiểm nghiệm về độ dịu nhẹ và an toàn đối với làn da, đặc biệt là da nhạy cảm bởi Sở Y Tế. Nên các nàng có thể yên tâm tẩy lông tại nhà và nuông chiều làn da nhạy cảm của mình ngay từ bây giờ!

 

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch và lau khô vùng da cần tẩy lông.
  • Bước 2: Thoa một lượng kem tẩy lông CLEO cho da nhạy cảm vừa đủ lên vùng da cần tẩy.
  • Bước 3: Chờ trong khoảng thời gian từ 3-5 phút (có thể chờ thêm tùy thuộc vào tình trạng của lông nhưng không để kem tẩy lông trên da quá 10 phút).
  • Bước 4: Dùng khăn ẩm hoặc que gạt lau ngược theo chiều lông mọc.
  • Bước 5: Rửa sạch với nước và lau khô. Thoa thêm gel dưỡng sau tẩy lông để chăm sóc làn da được mềm mịn và ẩm mượt hơn.

 

Hy vọng, những thông tin chia sẻ trên bài viết sẽ hữu ích đối với bạn trong quá trình lựa chọn kem tẩy lông cho da nhạy cảm. Tự tin lựa chọn kem tẩy lông cho da nhạy cảm CLEO để thổi bay “vi-ô-lông” cứng đầu mà da vẫn an toàn và mềm mượt. Chúc nàng thành công với công cuộc tẩy lông tại nhà của mình!