Giỏ hàng của bạn

Kem giảm thâm nách và khử mùi CLEO có thực sự hiệu quả?

Kem giảm thâm nách và khử mùi CLEO được đánh giá là một trong những sản phẩm hiệu quả và tốt nhất hiện nay. Lý do bởi, sản phẩm này được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên. Từ đó, không chỉ đem lại hiệu quả khử thâm nách mà còn mang đến tính năng khử mùi tốt nhất cho người dùng. Ngay bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm kem giảm thâm nách và khử mùi CLEO nhé!

 

Review về hiệu quả của kem giảm thâm nách và khử mùi CLEO

Sản phẩm kem giảm thâm nách và khử mùi CLEO luôn được chị em phụ nữ đánh giá cao tuyệt đối. Ngay dưới đây, cùng chúng tôi tìm hiểu và review về sản phẩm này nhé!

Kem giảm thâm và khử mùi CLEO

 

Thiết kế và bao bì của kem CLEO

Kem giảm thâm nách CLEO có dạng tuýp, được đựng trong ống nhựa với màu sắc pastel hấp dẫn như cam và vàng. Với trọng lượng 35g, sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi mang theo khi đi chơi hoặc du lịch.

 

Thành phần của kem trị thâm nách và khử mùi CLEO

  • BHA tự nhiên từ lá Lộc Đề: Thành phần này có khả năng hỗ trợ làm sáng da, ức chế hình thành sắc tố melanin và kháng viêm.

  • AHA Glycolic Acid: Loại bỏ tế bào chết và tế bào sừng trên da của người sử dụng.

  • Kojic Acid 1-4%: Được chiết xuất từ nguồn gốc tự nhiên nấm. Có khả năng cao trong việc giúp làm sáng da và mang lại độ mềm mịn cho phần da sử dụng.

  • Undecylenoyl Phenylalanine: Ngăn ngừa việc hình thành sắc tố melanin gây thâm sạm và làm da sáng hơn.

Ngoài ra, sản phẩm giảm thâm nách CLEO và khử mùi (màu vàng) còn chứa 2 thành phần bổ sung, chủ yếu để tăng cường khả năng khử mùi so với sản phẩm màu cam.

  • Chiết xuất Chanh tươi giàu Acid Citric: Giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và hiệu quả khử mùi trong thời gian dài.

  • Bột Cam Thảo kháng khuẩn: Mang tính chất dịu nhẹ và khô thoáng trong suốt 8 giờ.

 

Tóm lại, kem trị thâm nách CLEO được đánh giá cao nhờ thành phần vô cùng lành tính. Sản phẩm này có khả năng trong việc làm sáng da, loại bỏ tế bào chết. Đồng thời, kem giảm thâm nách còn giúp khử mùi hiệu quả, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

 

Công dụng tuyệt vời của sản phẩm kem giảm thâm và khử mùi CLEO 

 

Công dụng của kem giảm thâm và khử mùi CLEO

 

Kem trị thâm nách CLEO mang đến vô vàn những lợi ích tuyệt vời cho vùng da dưới cánh tay:

  • Trước hết, sản phẩm này thực hiện việc loại bỏ tế bào chết một cách hiệu quả từ bên trong da. Qua việc loại bỏ lớp tế bào đã chết, kem giúp tái tạo da một cách hiệu quả. Đồng thời sản phẩm kem giảm thâm và khử mùi CLEO còn làm cho da trở nên mềm mại và tươi sáng hơn.

  • Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có khả năng giảm thâm nách đáng kể và ngăn chặn quá trình hình thành các sắc tố melanin. Điều này giúp da ở vùng nách trở nên sáng hơn, thậm chí làm mờ đi các vết thâm một cách đáng kể.

  • Một điểm nổi bật khác của sản phẩm là khả năng khử mùi vùng da dưới cánh tay một cách hiệu quả. Nhờ vào thành phần chất kháng vi khuẩn và khử mùi, kem CLEO giúp duy trì cảm giác thông thoáng và tự tin suốt cả ngày.

  • Không chỉ giảm thâm và khử mùi, kem trị thâm nách CLEO còn giúp làm da vùng nách trở nên mềm mại hơn. Thành phần dưỡng chất trong kem tạo ra lớp bảo vệ và cung cấp độ ẩm. Điều này giúp làn da được nuôi dưỡng một cách tốt nhất.

 

Qua đây chúng ta có thể thấy, kem giảm thâm nách và khử mùi CLEO không chỉ tập trung vào việc làm sáng da và giảm thâm. Mà còn mang đến cho bạn sự tự tin với khả năng khử mùi hiệu quả và giúp da mềm mại hơn. Từ đó, đây là sản phẩm luôn được các chị em đánh giá tích cực trong việc giảm thâm nách và khử mùi. Nếu có nhu cầu, hãy vui lòng liên hệ đến CLEO để đặt mua sản phẩm ngay hôm nay nhé!