Giỏ hàng

Kem giảm thâm nách CLEO có hiệu quả thật không?

Mùa hè luôn là dịp để các cô nàng có thể tha hồ diện những chiếc áo, váy dây vừa thời trang vừa thoải mái. Thế nhưng không phải ai cũng có thể tự tin diện những trang phục này, nhất là những nàng có vùng da dưới cánh tay thâm sạm và đổ mồ hôi. Vậy kem giảm thâm nách CLEO có thực sự hiệu quả để cứu cánh cho nàng vào lúc này! Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Hiểu về nỗi lo thâm nách

 

Hiểu về nỗi lo thâm nách

 

Thâm nách là một vấn đề phổ biến do nhiều yếu tố gây ra, trong đó có 4 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng thâm nách như:

  • Mặc đồ quá bó sát: đây là nguyên nhân mà ít người nghĩ đến, nhưng trên thực tế, đây là vấn đề phổ biến gây ra tình trạng thâm nách. Vùng da dưới cánh tay khá nhạy cảm nên khi mặc đồ bó sát sẽ dễ bị tổn thương, điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập, gây nên hiện tượng đổi màu da.
  • Vệ sinh không đúng cách: việc tẩy tế bào chết cho vùng da dưới nách là vô cùng quan trọng. Nếu lớp da chết này không được vệ sinh thường xuyên sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, dẫn đến da bị sạm màu và vùng nách bị thâm.
  • Thường xuyên cạo, nhổ lông: đây là nguyên nhân chính khiến vùng da nách bị thâm tồi tệ hơn. Việc cạo hay nhổ lông khiến cho lỗ chân lông ngày càng to, lông mọc cứng và đậm màu hơn. Vùng da nách khi bị tổn thương sẽ trở nên sần sùi và thâm đen hơn.

 

2. Kem giảm thâm nách CLEO có thực sự hiệu quả?

Với rất nhiều người, khi da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa mới bắt đầu tìm hiểu các bước skincare khoa học, đúng cách. Vậy cho nên, vùng da dưới cánh tay lại càng dễ bị lãng quên nhiều hơn. Việc cạo nhổ lông thường xuyên khiến cho tình trạng thâm nách ngày càng trở nên nghiêm trọng và trở thành nỗi ám ảnh cho chị em. Vậy, đâu là giải pháp “cứu cánh” làm giảm thâm nách ngay lúc này! Cùng đi tìm hiểu về mức độ hiệu quả của kem giảm thâm nách CLEO.

kem giảm thâm nách CLEO

Kem giảm thâm nách CLEO với công thức cải tiến và độc quyền mang đến hiệu quả trị thâm nách cao. Với phức hợp 4 trong 1 COMPLEX WHITE giúp loại bỏ các tế bào chết từ bên trong. Đồng thời kết hợp với các hoạt chất dưỡng da độc đáo từ thiên nhiên, giúp ngăn ngừa quá trình hình thành các sắc tố Melanin. Từ đó, giúp thổi bay thâm nách, mang lại một làn da trắng sáng tự nhiên.

  • AHA Glycolic Acid có trong sản phẩm giúp loại bỏ đi những lớp tế bào chết, tế bào sừng.
  • BHA tự nhiên với chiết xuất từ lá lộc đề, giúp thấm sâu vào trong da, kháng viêm và làm sáng da hiệu quả.
  • Kojic Acid có nguồn gốc tự nhiên có ở trên nấm, với nồng độ 1-4% có tác dụng làm sáng da.
  • Undecylenoyl Phenylalanine giúp ngăn ngừa quá trình hình thành sắc tố Melanin, làm sáng da.
 

Riêng ở trên sản phẩm giảm thâm nách CLEO và khử mùi (màu vàng) được bổ sung thêm 2 thành phần để tăng hiệu quả khử mùi:

  • Chiết xuất Chanh tươi giàu Acid Citric giúp cho ức chế vi khuẩn và khử mùi hiệu quả trong nhiều giờ.
  • Bột Cam Thảo giúp kháng khuẩn một cách dịu nhẹ và làm khô thoáng trong suốt 8h.

Cleo giảm thâm khử mùi

Tuy nhiên, để có được một kết quả giảm thâm nách hiệu quả, chúng ta cần kết hợp thêm chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh. Đặc biệt, cần kết hợp với việc làm sạch da định kỳ để loại bỏ tạp chất và chất bẩn tích tụ trên da nách. Điều này giúp kem giảm thâm nách thẩm thấu và hoạt động tốt hơn.

Sử dụng đều đặn để đạt được kết quả tốt nhất, sử dụng kem giảm thâm nách hàng ngày, ít nhất hai lần vào buổi sáng và buổi tối. Đều đặn sử dụng trong một khoảng thời gian dài để thấy hiệu quả tốt nhất.

Với sự trợ giúp của kem giảm thâm nách CLEO sẽ không có điều gì làm bạn phải tự ti với vùng da nách thâm. Hãy bắt đầu áp dụng bí quyết sử dụng kem giảm thâm nách và trải nghiệm sự thay đổi tích cực trên làn da của mình. Với vùng da dưới cánh tay mịn màng, bạn sẽ tự tin tỏa sáng và hưởng thụ cuộc sống một cách tuyệt vời hơn.