Giỏ hàng của bạn

Kem giảm thâm nách Cleo có gì được chị em tấm tắc khen ngợi?

Hiện nay, thương hiệu CLEO không chỉ nổi tiếng với sản phẩm kem tẩy lông chiết xuất từ Bơ tươi. Mà thương hiệu còn đưa ra sản phẩm kem giảm thâm nách cực kỳ hiệu quả. Đây là sản phẩm đạt tiêu chuẩn và được chị em tấm tắc khen ngợi. Để biết thêm về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu CLEO 

 

 

CLEO được biết đến là thương hiệu kem tẩy lông nổi tiếng, chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm tẩy lông chất lượng, uy tín. Tất cả các sản phẩm của CLEO đều có chiết xuất tự nhiên như từ trái Bơ tươi, Mật Ong, Khoai Tây, Bột Cam Thảo, Lá Lộc Đề,... Tất cả những chiết xuất này đều không gây ra tình trạng đau rát và kích ứng cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm tại CLEO còn được sử dụng với mọi loại da, nhất là với da nhạy cảm. Ngoài các dòng kem tẩy lông thì các sản phẩm hỗ trợ sau tẩy lông cũng được đông đảo chị em tin yêu như: kem giảm thâm nách.
Sản phẩm kem giảm thâm nách CLEO được phân phối rộng rãi trên khắp cả nước. Chị em phụ nữ có thể dễ dàng mua ở nhiều đơn vị phân phối chính hãng như siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị mini,...

 

2. Review kem giảm thâm nách CLEO có gì đặc biệt?

Kem giảm thâm nách CLEO là sản phẩm chuyên được chị em đánh giá cao, không chỉ về thiết kế mà còn là thành phần trị thâm nách mang đến hiệu quả đáng mong đợi.

 

Thiết kế bao bì bắt mắt, nhỏ gọn

Kem giảm thâm nách CLEO được đánh giá là sản phẩm có thiết kế theo dạng tuýp. Đồng thời, sản phẩm này được bảo quản trong tuýp nhựa. Kem giảm thâm nách CLEO được thiết kế với tone màu pastel cực kỳ bắt mắt. Đó chính là sự kết hợp giữa màu cam và màu vàng nhẹ nhàng, bắt mắt. Sản phẩm này có trọng lượng 35g với thiết kế nhỏ nhắn và tiện lợi. Chị em có thể đem đi du lịch hoặc đi chơi tùy ý. 

 

Thành phần của kem giảm thâm nách CLEO 

Kem giảm thâm nách CLEO sở hữu thành phần cực kỳ lành tính và có hiệu quả giảm thâm nách tuyệt vời. 

 

 

Thành phần chung

  • BHA là thành phần tự nhiên có chiết xuất từ lá Lộc Đề. Thành phần này sở hữu khả năng dưỡng sáng da rất tốt. Đồng thời, đây là chiết xuất giúp hạn chế sắc tố melanin hình thành và có khả năng kháng viêm hiệu quả. 

  • AHA Glycolic Acid có khả năng loại bỏ tế bào sừng cũng như thế bào chết.
    Kojic acid 1-4% là chiết xuất có nguồn gốc tự nhiên của Nấm. Dưỡng chất này có công dụng tốt trong việc làm sáng da. Đồng thời, nó còn giúp dưỡng da mềm mịn hơn rất nhiều.

  • Undecylenoyl Phenylalanine là dưỡng chất có khả năng ngăn ngừa các sắc tố melanin gây ra tình trạng thâm sạm cũng như giúp làn da sáng hơn.

 

Thành phần tự nhiên 

 

Sản phẩm kem giảm thâm nách CLEO còn sở hữu thêm 2 thành phần khác đó với chiết xuất từ tự nhiên. Chủ yếu tăng thêm hiệu quả khử mùi cho người sử dụng. 

  • Chiết xuất từ Chanh Tươi có khả năng ức chế vi khuẩn tốt. Đồng thời giúp khử mùi hiệu quả trong nhiều giờ.
  • Bột Cam Thảo là chiết xuất có thể kháng khuẩn dịu nhẹ và giúp da thông thoáng trong vòng 8 giờ. 
 

Công dụng hiệu quả của kem giảm thâm nách CLEO

  • Sản phẩm có khả năng cao trong việc loại bỏ cũng như tẩy tế bào chết sâu bên trong. 

  • Giảm đi tình trạng thâm nách cũng như ngăn ngừa sắc tố melanin hình thành. 

  • Khử mùi hôi ở vùng da dưới cánh tay một cách hiệu quả.

  • Sản phẩm làm mềm mịn da, mang đến làn da thông thoáng, mịn màng.

 

Vừa rồi, chúng ta đã cùng đánh giá về kem giảm thâm nách CLEO. Đây là sản phẩm không chỉ có thiết kế hiện đại, bắt mắt mà còn sở hữu công dụng tuyệt vời.