Giỏ hàng

ĐIỂM TIN TUẦN QUA (09/08 – 17/08/17) - VI-Ô-LÔNG GÂY HÔI NÁCH


  1. VI-Ô-LÔNG GÂY HÔI NÁCH

LÔNG NÁCH – THỦ PHẠM GÂY RA MÙI HÔI DƯỚI CÁNH TAY?

Có thể các teen chưa biết, vi-ô-lông cũng là một trong những nguyên nhân khiến nách có mùi khó chịu đấy. Vùng lông rậm rạp chính là môi trường “lý tưởng” cho vi khuẩn trú ngụ và hoạt động.

Vì vậy, hãy thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ lông lá bằng Cléo, cho vùng da dưới cánh tay luôn thông thoáng, sạch khuẩn để loại bỏ “rau mùi” đáng ghét các teen nhé!

#kemtaylong #cleo


  1. ĐUỔI MUỖI NGÀY MƯA

Làn da thật mịn màng, xinh xắn khi vừa tẩy lông với Cleo, ấy thế mà lại bị muỗi quấy rầy thăm viếng, phải làm sao đây ta?!!!

Cách 1: Đốt tinh dầu sả chanh, bạc hà hoặc màng tang.

Cách 2: Ăn nhiều đậu hoặc cà chua (loại thực phẩm này đều chứa thiamine, một thành phần tiết ra mùi giúp xua đuổi côn trùng).

Cách 3: Mặc những trang phục sáng màu, vì có một nghiên cứu đã chỉ ra mặc đồ tối màu sẽ thu hút muỗi ghé thăm nhiều hơn đấy.

Các teen còn biết thêm những cách nào khác để chống chọi với lũ muỗi đáng ghét nữa không? Hãy chia sẻ cùng Cléo và các teen khác nhé!#kembotaylong #Cleo

  1. TEEN HỎI – CLÉO TRẢ LỜI

Teen hỏi: Làm sao để ngăn mùi cơ thể khi tham gia các hoạt động thể thao?

Cléo trả lời: Đối với những vùng dễ có mùi nhạy cảm như nách, trước khi tham gia chơi thể thao, teen hãy chà vào đó một lát chanh mỏng, và đừng quên tẩy lông thường xuyên với kem tẩy lông Cléo. Đảm bảo khử mùi và ngăn mồ hôi ở vùng này rất hiệu quả đấy!

Các teen có bí quyết nào khác để vệ sinh và ngăn mùi cơ thể không? Hãy chia sẻ cùng Cléo và các teen khác nữa nhé! 😘

#kemtaylong #cleo