Giỏ hàng

ĐIỂM DANH CÁC THÀNH PHẦN “THẦN THÁNH” CÓ TRONG KEM TẨY LÔNG CLÉO

Khi cơn sốt “kem tẩy lông Cleo.” càn quét mọi mặt trận về “vi-ô-lông” vào mùa hè này, cũng là lúc các từ khóa thông tin về sản phẩm này liên tục chiếm “spotlight” trong khung tìm kiếm. Để bạn dễ dàng vượt qua “ma trận” ấy, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất tần tật các thành phần có trong kem tẩy lông Cleo.

VITAMIN E

Trong bất kỳ tủ skincare của “hội làm đẹp” chắc chắn không thể vắng mặt các sản phẩm chứa Vitamin E với công dụng “lợi hại” là dưỡng ẩm và làm sáng da. Đặc biệt, với hoạt tính chống oxy hóa, Vitamin E có thể vô hiệu hóa các tác động của tia cực tím, làm biến mất các mảng cháy nắng, ngăn ngừa sạm da.

Với ưu điểm đó, tinh chất Vitamin E thường có mặt trong các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, nhất là kem tẩy lông. Đương cử kem tẩy lông Cleo., kết hợp cơ chế hoạt động làm mủn chân sợi dưới da, qua đó Vitamin E thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông, tái tạo vùng da hư tổn do nhíp và dao cạo.

CHIẾT XUẤT TRÁI BƠ TƯƠI

Trái bơ tươi luôn được “hội làm đẹp” ưu ái sử dụng như một loại “thức ăn” giàu dinh dưỡng cho da. Trong quả bơ có chứa nhiều vitamin A giúp loại bỏ những tế bào da chết. Bơ còn nổi tiếng về lượng glutamine, một loại a-xít amin có công dụng tẩy sạch tế bào chết và giữ gìn da khỏi tổn hại từ môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, tinh chất bơ tự nhiên dịu nhẹ, dễ thấm sâu, làm se khít lỗ chân lông, tạo độ đàn hồi tốt hơn và giúp da mịn màng hơn.

Sử dụng chiết xuất bơ làm thành phần chính, kem tẩy lông Cleo.nhanh chóng trở sản phẩm chăm sóc da cô nàng chào đón nồng nhiệt, đặc biệt lành tính cho da, không gây kích ứng hay đau rát. Cùng với hương thơm trái bơ tươi dễ chịu, kem tẩy lông Cleo. mang đến sự thoải mái và an toàn cho mọi bạn gái.

TINH CHẤT DẦU JOJOBA

Nhắc đến dầu jojoba, ai cũng lấy làm ngạc nhiên vì quá nhiều lời khen có cánh dành cho loại dầu “thần thánh” này như: tái tạo da, dưỡng ẩm, kiểm soát dầu… Nhưng có lẽ, một công dụng tuyệt vời hơn cả mà không phải cô nàng nào cũng biết đó là hiệu quả kháng khuẩn, giảm viêm nhiễm. Đây cũng là lý do quan trọng làm dầu jojoba trở thành “bảo bối” làm đẹp của “team da nhạy cảm”.


Đặc biệt trong việc tẩy lông, hiểu được nỗi lòng của hội bạn gái vấn đề da “phản dữ dội” sau khi “xử lý”, kem tẩy lông Cleo  đã kết hợp sử dụng dầu jojoba, hỗ trợ bảo vệ làn da mẫn cảm. Với kết cấu như lớp dầu tự nhiên của da, trong khi tẩy lông, dầu jojoba bên trong kem tẩy lông Cleo nhẹ nhàng bao phủ vùng da, chống thấm nước, bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây viêm nhiễm chân lông, eczema và các thành tố gây kích ứng khác.

“N” TRONG 1

Vitamin E, chiết xuất bơ tươi và dầu jojoba chỉ là 3 trong “n” thành phần cùng dưỡng chất hữu hiệu khác có trong kem tẩy lông Cleo. Chỉ với một khoản tiền nho nhỏ để sở hữu kem tẩy lông Cleo, bạn sẽ vừa tiết kiệm được thời gian và công sức khi tẩy lông an toàn không đau rát, vừa chăm sóc da toàn diện chỉ. Hãy cùng trải nghiệm để cảm nhận được hiệu quả “đa-zi-năng” từ tuýp kem tẩy lông nhỏ xinh này nhé!