Giỏ hàng

Các loại kem tẩy lông vùng kín an toàn cho chị em phụ nữ

Hiện nay, với xu hướng làm đẹp phát triển thì tẩy lông vùng kín đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, đâu mới là sản phẩm an toàn cho vùng da nhạy cảm? Ngay bài viết này, hãy cùng chúng tôi Tìm hiểu các loại kem tẩy lông vùng kín nhé!

 

1. Thế nào là kem tẩy lông vùng kín?

 

Thế nào là kem tẩy lông vùng kín?

 

Lông vùng kín được ví như một tấm chắn để cản trở những vi khuẩn gây hại cho cô bé. Mặc dù lông vùng kín có yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ. Tuy nhiên lông vùng kín cũng đem lại rất nhiều phiền toái cho chị em. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn phương pháp tẩy lông vùng kín. Mục đích để có thể dọn dẹp sạch sẽ cô bé, lấy lại sự tự tin. 

Kem tẩy lông cho vùng kín được biết đến là dạng chất tẩy hóa học có lợi. Đây là sản phẩm có tác dụng trong việc phân hủy cấu tạo của những sợi lông. Sau khi thoa kem từ 5-10 phút, các sợi lông lúc này sẽ nhanh chóng nhũn và đứt gãy. Kem tẩy lông vùng kín được người dùng đánh giá là cực kỳ hiệu quả. Nhất là trong việc ngăn ngừa tình trạng lông mọc ngược cứng, rậm trở lại.

 

2. Đánh giá các loại kem tẩy lông vùng kín hiệu quả, an toàn cho chị em 

Hiện nay, kem tẩy lông vùng kín thường có rất nhiều các loại kem tẩy lông vùng khác nhau. Tùy vào nguồn gốc, chất lượng cũng như thành phần mà các loại kem sẽ có những ưu điểm khác nhau. Một trong những dòng kem tẩy lông an toàn có thể kể đến chính là CLEO. 

 

Kem tẩy lông vùng kín CLEO

 

 

Kem tẩy lông vùng kín CLEO 

Nằm trong các loại kem tẩy lông vùng kín phải kể đến thương hiệu CLEO. Đây là một trong những thương hiệu kem tẩy lông tiên phong và thành công nhất tại Việt Nam. CLEO là thương hiệu cung cấp trọn bộ giải pháp tẩy lông và dưỡng da sau khi tẩy lông. Với hơn 20 năm trong việc phát triển, Cleo đã khẳng định được bản thân và có chỗ đứng vững chắc ở thị trường. 

Hiện nay, kem tẩy lông CLEO đã được phân phối cực kỳ rộng rãi tại các chuỗi hệ thống siêu thị lớn, cửa hàng làm đẹp và tạp hóa trên khắp cả nước. Đây là sản phẩm nổi tiếng với giải pháp tẩy lông vô cùng an toàn và hữu hiệu. Sản phẩm này còn giúp cô bé được dọn dẹp cực kỳ gọn gàng chỉ trong 8 phút. 

  • Xuất xứ: Việt Nam

  • Thành phần: Ngoài các hoạt chất chuyên biệt giúp tẩy lông, kem tẩy lông CLEO còn chứa chiết xuất thiên nhiên từ khoai tây, mật ong và vitamin E giúp làm dịu và dưỡng ẩm da. 

  • Công dụng: Sản phẩm được nghiên cứu để tẩy lông chuyên biệt cho vùng bikini, giúp loại bỏ những sợi vi ô lông cứng đầu mà lại vô cùng an toàn. Dùng duy trì còn giúp lông mọc chậm, mảnh và thưa hơn. 

 

Ưu điểm của kem tẩy lông vùng kín CLEO 

Kem tẩy lông CLEO giúp loại bỏ lông từ gốc, giúp vùng kín của bạn trở nên mịn màng và không có lông trong thời gian dài. Thành phần chứa trong kem tẩy lông là chiết xuất từ bơ có khả năng phá vỡ cấu trúc của lông. Giúp lông dễ dàng bị loại bỏ. 

Không chỉ vậy, CLEO được thiết kế đặc biệt để sử dụng trên vùng nhạy cảm như vùng kín. Kem tẩy lông này thường có thành phần dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da. Tuy nhiên, vì mỗi người có tính chất da khác nhau, trước khi sử dụng sản phẩm, nên thử nghiệm trên một phần nhỏ da trước để kiểm tra phản ứng dị ứng.

Đặc biệt, so với các phương pháp tẩy lông khác như waxing hay dùng dao cạo, kem tẩy lông CLEO giúp tiết kiệm thời gian vì quá trình tẩy lông chỉ mất vài phút. Bạn chỉ cần thoa kem lên vùng kín, đợi trong thời gian quy định và sau đó rửa sạch. Đồng thời, kem tẩy lông còn an toàn với tất cả mọi loại da. Đem đến làn da mịn màng, láng bóng và loại bỏ vi ô lông cứng đầu.

Vừa rồi, chúng tôi đã tìm hiểu các loại kem tẩy lông vùng kín an toàn cho chị em. Đây đều là những loại kem tẩy lông tốt nhất hiện nay. Nếu đang có nhu cầu loại bỏ vi ô lông vùng kín hãy lựa chọn những sản phẩm này nhé!