Giỏ hàng

Có nên tẩy lông vùng bikini không? Cách tẩy lông an toàn bằng kem chuyên dụng

Lông vùng bikini đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với việc duy trì độ ẩm cho cô bé. Đồng thời, lông còn giúp bảo vệ xô bé khỏi các vi khuẩn gây hại. Tuy nhiên, lông vùng bikini rậm rạp lại khiến chị em tự ti và cảm thấy bí bách. Vậy có nên tẩy lông vùng bikini không? Đâu là cách tẩy lông bằng kem chuyên dụng mời bạn tham khảo nhé!

 

Vai trò tuyệt vời của lông vùng bikini

Lông vùng bikini có tác dụng bảo vệ vùng kín, giúp bảo vệ làn da khỏi sự cọ xát bởi vận động mạnh. Hơn nữa, lông vùng kín còn có tác dụng điều hòa nhiệt độ cho cô bé. Nhất là khi thời tiết nóng bức, lông sẽ tự tiết ra lớp dầu để có thể điều hòa tốt hơn. 

 

Có nên tẩy lông vùng bikini không?

 

có nên tẩy lông vùng bikini không?

 

Có nên tẩy lông vùng bikini không luôn là câu hỏi được nhiều chị em đưa ra. Tuy nhiên, đáp án của nhiều chuyên gia là không nhất thiết phải tẩy lông vùng kín. Lý do bởi, lông mu có khả năng bảo vệ an toàn cơ quan sinh dục của chị em. Bên cạnh đó, loại bỏ lông vùng bikini sai cách sẽ khiến nang lông bị viêm, lông mọc ngược và tăng thêm sắc tố. 

Nhưng nếu như chị em biết cách tẩy lông vùng kín thì nên làm sạch vùng này. Mục đích để có thể giúp cho cô bé thêm sạch sẽ và thoáng mát. Tẩy lông vùng kín cũng là lý do cá nhân của nhiều chị em phụ nữ như:

  • Một số chị em không thích lông vùng kín rậm rạp bởi sẽ gây mất tự tin. Nhất là khi diện đồ sexy, bikini ra biển chị em sẽ không thoải mái. 

  • Người yêu hoặc bạn đời của nhiều chị em thích vùng kín trơn tru và mịn màng. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn tẩy lông vùng bikini để cơ thể hấp dẫn hơn. Đồng thời, điều này cũng thăng hoa cảm xúc cho đối phương. 

  • Không chỉ vậy, ngày nay khi xã hội càng ngày trở nên thoáng hơn về chuyện tẩy lông vùng kín. Đồng thời, người Việt tiếp thu nhiều văn hóa nước ngoài nên việc loại bỏ lông vùng kín luôn được xã hội ủng hộ. Đây cũng là điều được xã hội khuyến khích chị em thực hiện để tăng thêm tự tin và mang nhiều lợi ích cho mình. 

 

Cách sử dụng kem tẩy lông chuyên dụng CLEO  cho vùng bikini 

 

Tổng quan về kem tẩy lông CLEO  

Kem tẩy lông vùng kín CLEO  hay còn được gọi là kem làm triệt lông an toàn. Loại kem này có chứa các chất hóa học lành tính, có khả năng trong việc phá vỡ protin của sợi lông. Đồng thời, chất hóa học trong CLEO  làm yếu đi phần gốc của lông. 

Kết quả của việc sử dụng kem tẩy lông vùng bikini sẽ kéo dài hơn so với việc cắt tỉa hay cạo truyền thống. Ưu điểm của phương pháp tẩy lông bằng kem CLEO  này chính là không đau đớn. Đồng thời, sản phẩm này dễ dàng thực hiện và giúp chị em tiết kiệm công sức, thời gian cho mình. 

Tuy nhiên vẫn còn một số chị em dị ứng với các chất hóa học. Do vậy, trước khi sử dụng ở vùng kín bạn nên sử dụng ở những vùng da khác. Đồng thời, bạn hãy lựa chọn đúng kem tẩy lông CLEO  dành cho vùng kín. Mục đích để tránh việc tổn thương đến cô bé của mình. 

 

Cách sử dụng kem tẩy lông CLEO 

 

Cách sử dụng kem tẩy lông vùng bikini

  • Sau khi đã sở hữu cho mình loại kem tẩy lông chuyên dụng cho vùng kín CLEO . Chị em hãy vệ sinh sạch sẽ cô bé bằng nước ấm. Sau đó hãy lấy khăn mềm để lau khô nhé!

  • Hãy thoa đều kem với lượng kem nhất định lên vùng da vùng kín. Sau đó bạn hãy chờ đợi trong vòng 3-5 phút. 

  • Sau khi lông mủn ra, chị em hãy lấy khăn mềm để lau sạch lông rồi vệ sinh lại sạch sẽ. Sử dụng thêm kem dưỡng da sau tẩy lông của CLEO để làm dịu da. 

 

Trên đây, chúng tôi vừa giải đáp có nên tẩy lông vùng bikini không? Đồng thời là hướng dẫn sử dụng kem tẩy lông đúng chuẩn. Hy vọng với chia sẻ này đã giúp chị em có được câu trả lời chính xác cho mình.