Giỏ hàng của bạn

Có nên tẩy lông nách bằng kem tẩy lông hay không?

Có nên tẩy lông nách bằng kem tẩy lông hay không là điều mà nhiều chị em gái quan tâm đến. Lý do bởi với các biện pháp nhổ, cạo truyền thống sẽ khiến da đỏ rát, dễ thâm, lông mọc lại cứng và rậm hơn. Bên cạnh đó, khi mua nhầm sản phẩm tẩy lông kém chất lượng sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm và kích ứng. Tuy nhiên, chị em đừng lo bởi bài viết này sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc. 

 

1. Có nên tẩy lông nách bằng kem tẩy lông không?

 

Có nên tẩy lông nách bằng kem tẩy lông không?

 

Hiện nay, nhiều người vẫn thường có thói quen sử dụng nhíp và dao cạo để làm sạch vùng nách. Cách làm này gây ra rất nhiều hậu quả mà chị em không thể lường trước được. Việc sử dụng kem tẩy lông chính là cách để bảo vệ làn da dưới cánh tay tốt nhất. Đặc biệt, chị em nên sắm cho mình sản phẩm kem tẩy lông uy tín và chất lượng. Bởi nó đem đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời như:

 

Hạn chế tình trạng tổn thương vùng da dưới cánh tay 

 

Khi sử dụng dao cạo sẽ khiến lớp biểu bì của vùng nách bị chà sát, từ đó rất dễ gây trầy xước da. Hơn nữa còn kích thích gia tăng hắc tố, khiến cho da trở nên thâm và tối màu hơn. Bên cạnh đó, lưỡi dao nếu không được vệ sinh kỹ sẽ dễ gây tình trạng viêm nhiễm, để lại những vết sẹo không mong muốn và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. 

Sử dụng sản phẩm kem tẩy lông bạn sẽ tránh được những vấn đề này. Lý do bởi vùng nách sẽ không tiếp xúc với những vật sắc nhọn. Kem tẩy lông có khả năng làm mềm và mủn phần chân lông trên bề mặt nhanh chóng. Lúc này chị em chỉ cần gạt bỏ và rửa sạch ra khỏi làn da. Chỉ mất từ 3-5 phút là bạn hoàn toàn có thể đánh bay lông vùng nách an toàn mà lại không đau rát. 

Trong kem tẩy lông còn chứa các thành phần được kiểm nghiệm, có khả năng khiến các sợi lông mềm ra và đứt gãy, giúp loại bỏ lông nhanh chóng và tiết kiệm công sức. Nếu sử dụng đúng theo hướng dẫn và duy trì đều đặn, bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên mịn màng và sáng màu hơn rất nhiều. Lông mọc lại cũng không bị rậm và cứng. 

 

Giảm đi tình trạng viêm lỗ chân lông vùng nách 

 

Vùng nách thường là nơi tập trung rất nhiều tuyến mồ hôi và dễ bí bách. Đây còn là vùng dễ tích tụ chất độc được đào thải ra từ cơ thể. Nếu như lỗ chân lông của bạn bị giãn nở thì độc tố sẽ xâm nhập. Từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ và phát triển mạnh mẽ. Hậu quả sẽ khiến bệnh viêm nang lông hình thành. Đồng thời khiến cho da trở nên sần sùi, thô ráp và có mùi hôi. Phần lớn, vấn đề này đều diễn ra bởi chị em thường xuyên sử dụng dao cạo và nhíp nhổ. 

Tuy nhiên, nếu như bạn sử dụng các loại kem tẩy lông có thành phần tự nhiên. Điển hình như chiết xuất bơ tươi, vitamin E,... Đây là những thành phần giúp loại bỏ lông an toàn. Đồng thời giúp da trở nên mịn màng, loại bỏ tình trạng nhiễm khuẩn.

 

Tẩy lông một cách nhẹ nhàng, thoải mái 

 

Có nên tẩy lông nách bằng kem tẩy lông không thì câu trả lời chắc chắn là CÓ. Bời kem tẩy lông còn giúp làn da trở nên mịn màng hơn. Đồng thời, kem tẩy lông còn có thể loại bỏ lông nhanh chóng mà không gây đau rát. Nhờ đó mà quá trình vệ sinh vùng dưới cánh tay này của bạn sẽ được dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều. Chị em có thể thư giãn trong lúc chờ kem phát huy hiệu quả khoảng 3-5 phút. Đồng thời, bạn hãy gạt bỏ những sợi lông và sử dụng kem dưỡng ẩm nhé!

 

2. Đâu là loại kem tẩy lông nên tin dùng?

 

Đâu là loại kem tẩy lông nên tin dùng?

Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ có nên tẩy lông nách bằng kem tẩy lông. Tuy nhiên đâu mới là loại kem nên dùng và tốt nhất. Để tối ưu hiệu quả tẩy lông thì kem tẩy lông CLEO là gợi ý sáng suốt cho chị em phụ nữ. CLEO là sản phẩm tẩy lông cực kỳ an toàn và đảm bảo chất lượng đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 20 năm. 

Thành phần của sản phẩm bổ sung chiết xuất thiên nhiên từ trái bơ tươi và vitamin E. Từ đó không chỉ giúp đánh bay lông hiệu quả mà còn dưỡng da rất tốt. Bên cạnh đó, khi sử dụng kem tẩy lông CLEO bạn sẽ hạn chế tình trạng thâm nách. Đây chính là sản phẩm đáng để chị em lựa chọn. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây chị em đã hiểu rõ có nên tẩy lông nách bằng kem tẩy lông không. Hãy loại bỏ dao cạo, nhíp và thay bằng kem tẩy lông để đạt được hiệu quả như ý muốn nhé!