Giỏ hàng

Có nên dùng kem tẩy lông nách không

Các sợi “vi ô lông” rậm rạp dưới cánh tay không chỉ làm các bạn gái thấy khó chịu mà còn bị mất tự tin khi diện đồ. Để loại bỏ chúng, nhiều bạn chọn cách nhổ, wax hoặc sử dụng kem tẩy lông. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn còn e ngại về việc có nên dùng kem tẩy lông nách không? An toàn và hiệu quả ra sao? Hãy cùng xem các thông tin dưới đây để có câu trả lời chính xác nhé!

Có nên dùng kem tây lông nách không

Lợi ích khi sử dụng kem tẩy lông nách

Để biết có nên dùng kem tẩy lông nách không chúng ta cần tìm hiểu về lợi ích mà nó mang lại. Hiện kem tẩy lông nách được nhiều bạn lựa chọn vì các lợi ích sau:

- Nhanh và không bị đau rát: Đây là lợi ích đầu tiên khi sử dụng kem tẩy lông nách. Nếu như bạn mất cả tiếng hoặc lâu hơn để tự dùng nhíp nhổ lông vừa đau rát, vừa tốn thời gian thì kem tẩy lông là lựa chọn thay thế hoàn hảo. Chỉ trong vòng tối đa là 3 đến 5 phút là bạn hoàn toàn có thể thực hiện tẩy lông nách một cách nhanh chóng.

- Thời gian mọc lại của lông lâu hơn: Nếu sử dụng dao cạo hay nhíp thì chỉ trong vòng 1-2 ngày là lông có thể mọc lại. Còn đối với kem tẩy lông thì quá trình này kéo dài hơn, lên đến 4-5 ngày sau khi sử dụng.

Sử dụng gel dưỡng sau tẩy long giúp lông mọc chậm lại

- Da mịn màng, tươi sáng hơn: Nếu loại bỏ các đám lông ở nách bằng cách cạo hay dùng nhíp nhổ vùng da dưới nách dễ bị sần sùi, thâm nám do các tổn thương từ nhíp và dao cạo gây ra. Nhưng nếu dùng kem tẩy lông mà bên trong có chứa các thành phần như: Vitamin E, tinh dầu Jojoba, quả bơ sẽ giúp làn da bạn sau khi tẩy lông sẽ tươi sáng và mịn màng hơn.

+ Vitamin E: sẽ giúp tăng cường độ ẩm, duy trì làn da mịn màng

+ Tinh dầu Jojoba: có chứa hàm lượng axit palmitoliec giúp tăng cường độ sáng nước da, đồng thời giúp chống viêm và mềm da

+ Quả bơ: chứa rất nhiều vitamin A, E, D đây là các loại vitamin giúp chống oxi hóa và tái tạo làn da. Ngoài ra, dầu trái bơ còn tác dụng trong việc tái tạo và giữ ẩm làn da

- Lông mọc lại mềm và mỏng hơn: Sử dụng dao cạo chỉ làm đứt đoạn sợi lông trên bề mặt, không thể làm triệt tiêu được tận gốc của lông. Do đó, sợi lông sẽ mọc trở lại và cứng hơn so với ban đầu. Nhưng với kem tẩy lông thì khác, nó sẽ làm mềm mủn các chân lông bằng cách cách phá vỡ keratin (chất sừng) – một dạng cấu trúc protein chủ yếu hình thành nên các sợi lông, tóc. Từ đó dễ dàng làm rụng lông với một lực ma sát nhẹ nhàng nhất. Điều này giúp cho sợi lông mọc lại vẫn mỏng và mềm mại.

Có nên dùng kem tẩy lông nách hay không?

Từ những lợi ích được nêu trên hẳn bạn đã có những cân nhắc cho việc có nên sử dụng kem tẩy lông nách hay không? Tuy nhiên để việc sử dụng kem tẩy lông nách an toàn và hiệu quả bạn nên chú ý các vấn đề sau:

- Chọn kem tẩy lông nách phù hợp với da của mình. Đặc biệt những bạn có da nhạy cảm lại càng phải chú ý vấn đề này.

- Chọn kem tẩy lông từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như các quyền lợi khi mua hàng (khuyến mãi, chăm sóc sau bán, ..)

- Không nên lạm dụng kem tẩy lông quá thường xuyên.

- Lựa chọn sử dụng các loại kem tẩy lông nách có thành phần chiết xuất tự nhiên để da sau tẩy lông mịn màng tươi trẻ.

- Tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để đạt hiệu quả và an toàn.

- Phụ nữ đang trong giai đoạn thai kỳ và cho con bú không nên dùng kem tẩy lông nách. Hãy đợi sau khi sinh con và em bé không còn bú mẹ thì hãy sử dụng nhé!

- Không dùng đồng thời nhiều loại kem tẩy lông nách trong cùng 1 thời gian.

Lời kết: Với các thông tin mà Cléo đã cung cấp ở trên hẳn bạn đã có câu trả lời về việc có nên dùng kem tẩy lông nách không? Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về các sản phẩm kem tẩy lông từ thiên nhiên cũng như công nghệ triệt lông hiện đại, hiệu quả. Đừng ngần ngại kết nối với chúng tôi tại:

 CLÉO VIỆT NAM

Chat tâm sự, nói chuyện, hỏi mua: http://bit.ly/2uoVEYL

Điện thoại: 18007222

Fanpage:  https://www.facebook.com/cleobeauty.vn/

Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm triệt lông thích hợp, an toàn và hiệu quả!