Giỏ hàng

CHĂM SÓC DA KHI ĐI BƠI THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?

Bơi lội đẹp dáng thì khỏi phải bàn rồi teen nhỉ? Chưa kể thêm là cảm giác vô cùng dễ chịu khi được ngụp lặn trong làn nước mát giữa mùa hè nóng nực mới tuyệt vời làm sao!!! Thế nhưng mà khổ một nỗi là đẹp được dáng thì hỏng hết cả da.

Nhiều teen sau một mùa hè đi bơi thì sẽ phải đối mặt với các vấn đề như da thâm nám, sạm đen hoặc thậm chí là viêm da cho hồ bơi ô nhiễm. Vậy làm thế nào để đi bơi hè này mà vẫn đảm bảo đẹp dáng, đẹp da? Cùng nghe Cléo “mách nước” nhé!!!

  1. CHỐNG NẮNG KĨ CÀNG TRƯỚC KHI BƠI

Đặc biệt là với các bể bơi ngoài trời, việc chống nắng là cực kì cần thiết kể cả dù là trời râm mát đó teen ơi. Bởi lẽ các tia tử ngoại gây hại cho da vẫn luôn thường trực, chất clo có trong hồ bơi cũng làm cho da mỏng manh và yếu ớt hơn. Do đó, da sẽ dễ bị bắt nắng, thâm nám, sạm màu…

Teen cần lưu ý lựa chọn các loại kem chống nắng có khả năng chống nước cao để đảm bảo hiệu quả lâu dài trong quá trình chúng mình bơi lội, ngụp lặn nhé! Do tiếp xúc lâu với nước và đổ mồ hôi nhiều khi bơi nên kem chống nắng dễ dàng bị trôi khi chúng mình bơi, thế nên dù là với kem chống nắng có khả năng chống nước cao thì teen nhớ là vẫn cần thoa lại nhiều lần theo hướng dẫn ghi trên bao bì để có thể đảm bảo chống nắng hiệu quả nhé!

  1. TẮM LẠI VỚI NƯỚC SẠCH VÀ DƯỠNG ẨM ĐẦY ĐỦ SAU KHI BƠI

Nhiều teen nhà mình e ngại những nhà tắm công cộng ở hồ bơi nên thường đi về nhà rồi mới tráng lại bằng nước sạch và tắm luôn một thể. Tuy nhiên thì chúng mình hãy tráng lại bằng nước sạch càng nhanh càng tốt và nếu có thể thì mang sữa tắm dưỡng ẩm đi theo, sử dụng ngay và luôn để khôi phục lại độ ẩm tự nhiên cho da càng nhanh càng tốt.

Chỉ một thay đổi rất nhỏ này thôi cũng sẽ giúp da tránh được tình trạng khô và bong tróc thường gặp khi đi bơi đấy.

Sau khi đã tắm rửa sạch sẽ, teen hãy cho làn da thưởng thức thêm 1 bữa tiệc dưỡng ẩm đủ đầy bằng cách bôi thêm lotion dưỡng da hoặc sử dụng các sản phẩm thiên nhiên như hỗn hợp bơ và mật ong, dầu dừa, nha đam… để da thêm dịu mát và mịn màng nhé!


Nếu có thể teen cũng nên tẩy da chết bằng cà phê hoặc muối tắm sau khi đi bơi để da sáng hơn. Tuy nhiên cần chú ý chống nắng kĩ càng sau khi tẩy da chết và chỉ nên thực hiện từ 1-2 lần mỗi tuần thôi nha!

  1. LỰA CHỌN KEM TẨY LÔNG PHÙ HỢP CHO LÀN DA CỦA BẠN

Thường thì để tự tin hơn khi xuất hiện tại hồ bơi, teen nhà mình chắc chắn sẽ cần tẩy lông sạch sẽ trước khi diện bikini đúng không nào? Thế nhưng nếu teen không chú ý kĩ càng, vô tình sử dụng loại kem tẩy lông không rõ ràng về thành phần, nguồn gốc… hoặc đơn giản là dùng dao cạo, nhíp… để xử lý lông trước khi đi bơi… thì có thể vô tình làm da bị tổn thương.

Da đang tổn thương mà gặp phải môi trường hồ bơi nhiều thuốc tẩy và vi khuẩn có thể dễ dàng đối mặt với tình trạng viêm da đấy. Thế nên, việc lựa chọn loại kem tẩy lông chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và thành phần an toàn là rất quan trọng để chăm sóc da khi chúng mình đi bơi trong mùa hè này đấy.

Kem tẩy lông Cléo không với thành phần thiên nhiên lành tính, chiết xuất từ trái bơ tươi thiên nhiên, vitamin E và tinh dầu jojoba hết mực thần thánh, giúp cơ thể của teen sạch lông nhanh, hoàn toàn không gây đau rát trong quá trình tẩy, mà lại còn giúp làn da sáng mịn sau khi tẩy xong nữa nè. Teen hãy nhanh tay sắm ngay để chăm sóc da trong mùa hè đi nha!

 

💥KEM TẨY LÔNG CLÉO - www.cleobeauty.vn
💥MUA CLEO Ở ĐÂU? - https://bit.ly/2Yqr2E3