Giỏ hàng

Cách tẩy lông vùng kín từ A - Z an toàn và hiệu quả cho các chị em

Thực tế cho thấy, kem tẩy lông vùng kín là sản phẩm rất dễ sử dụng. Đây là sản phẩm có khả năng loại bỏ lông một cách nhanh chóng. Đồng thời, kem tẩy lông còn giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho chị em phụ nữ. Vậy đâu là cách tẩy lông vùng kín đúng nhất? Hãy cùng chúng tôi theo dõi về cách tẩy lông này nhé!

 

Lý do nhiều chị em lựa chọn kem tẩy lông vùng kín?

 

Lý do nhiều chị em lựa chọn kem tẩy lông vùng kín?

 

Bạn đã bao giờ sử dụng kem tẩy lông vùng kín chưa? Có phải bạn đang thắc mắc không biết lý do vì sao chị em phụ nữ lại lựa chọn kem tẩy lông vùng kín? Kem tẩy lông vùng kín là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi:

  • Đây là loại kem sử dụng thuận tiện và dễ dàng. 

  • Sản phẩm này không khó để có thể tìm mua ở thị trường. 

  • Kem có khả năng làm sạch vi ô lông nhanh chóng và hiệu quả. 

  • Sản phẩm sẽ giúp chị em tiết kiệm về thời gian cũng như chi phí.

 

Cách tẩy lông vùng kín từ A - Z hiệu quả và an toàn cho các chị em phụ nữ 

Kem tẩy lông vùng kín sẽ thực sự đem đến cho chị em phụ nữ hiệu quả cao nếu như biết cách sử dụng. Để quá trình tẩy lông đạt hiệu quả tốt, hãy cùng chúng tôi theo dõi những bước sau đây nhé!

Cách tẩy lông vùng kín từ A - Z hiệu quả và an toàn cho các chị em phụ nữ

 

Xác định được vùng bạn cần phải loại bỏ lông

Bước đầu tiên, chị em hãy xác định vùng cần loại bỏ vi ô lông. Chị em nên suy nghĩ cũng như cân nhắc về việc loại bỏ lông như thế nào. Bạn định loại bỏ tất cả hay chỉ một phần ở vùng kín. Từ đó để tránh trường hợp hối tiếc khi đó không phải là vùng cần loại bỏ. 

 

Vệ sinh sạch sẽ vùng cần tẩy lông

Tiếp theo, chị em nên sử dụng nước ấm để vệ sinh trước khi tẩy lông vùng kín. Sử dụng nước ấm sẽ không chỉ giúp lông vùng kín trở nên mềm mại. Mà điều này còn giúp lỗ chân lông được giãn nở. Từ đó để việc tẩy lông vùng kín diễn ra dễ dàng hơn rất nhiều. 

 

Lấy khăn mềm lau khô và thoa kem tẩy lông

Sau khi đã vệ sinh xong, chị em hãy lấy khăn mềm lau thật khô. Sau đó hãy lấy một lượng kem tẩy lông vùng kín vừa đủ để thoa lên vùng da này. Bạn chú ý không nên lấy ít cũng không lấy quá nhiều. Chị em cần thoa kem sát vào phần da và phủ kín toàn bộ phần lông. Mục đích để kem tác động sâu hơn đến lỗ chân lông. Đối với trường hợp lông quá dày và dài thì chị em nên sử dụng kéo để tỉa bớt nhé!

 

Đợi kem khoảng 3-5 phút 

Cách tẩy lông vùng kín bằng kem tẩy lông không quá khó khăn. Tuy nhiên, chị em cần phải chú ý đến bước này bởi kem tẩy lông chỉ được lưu trên da khoảng 3-5 phút. Chị em cần nên tuân thủ theo đúng với khuyến cáo của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn. 

Một số chị em phụ nữ cho rằng nếu để càng lâu thì kem lúc này sẽ càng thấm sâu và lông dễ rời ra hơn. Tuy nhiên thực tế lại không phải vậy bởi việc để kem lâu trên da sẽ khiến da mẩn đỏ và kích ứng. 

 

Loại bỏ lông bằng gạt có sẵn

Sau khi chờ đợi, chị em hãy sử dụng gạt có sẵn bên trong hộp tẩy lông để loại bỏ vùng lông này. Nếu lông chưa đi thì chị em chờ khoảng 30 giây - 1 phút nữa nhé! Ngoài ra, chị em có thể sử dụng khăn mềm để lau sạch vùng da cần tẩy lông. Sau khi sử dụng kem tẩy lông, chắc chắn lông sẽ rụng và có thể loại bỏ một cách dễ dàng. 

Khi gạt lông xong, chị em hãy rửa lại vùng kín bằng nước sao cho sạch sẽ rồi lau khô bằng khăn mềm. Đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm để giúp da vùng kín dịu nhẹ hơn.

 

Hy vọng với những chia sẻ về cách tẩy lông vùng kín trên đây đã giúp chị em có kinh nghiệm tẩy lông. Chúc các chị em tẩy lông thành công và có kết quả như ý muốn.