Giỏ hàng

Cách tẩy lông nách bằng kem tẩy lông CLEO nhanh chóng và hiệu quả

Cách tẩy lông nách bằng kem tẩy lông CLEO luôn được chị em tìm hiểu và áp dụng. Để có cách tẩy lông nách hiệu quả và an toàn, hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết này nhé!

Kem tẩy lông nách cho da nhạy cảm

 

Tẩy lông nách bằng kem tẩy lông là gì?

Tẩy lông nách bằng kem tẩy lông được biết đến là một trong những phương pháp tẩy lông cực kỳ hiệu quả. Đây là phương pháp an toàn, nhanh chóng và không gây tình trạng đau rát. Chị em có thể sử dụng một lượng kem tẩy lông CLEO nhỏ để thoa ở vùng nách. Lúc này, các thành phần của kem tẩy lông sẽ được mềm đi, đồng thời lông dễ dàng rụng và được loại bỏ. 

 

Cách tẩy lông nách bằng kem tẩy lông CLEO hiệu quả

Quá trình tẩy lông nách bằng kem tẩy lông CLEO cực kỳ đơn giản, với những bước như sau:

 

Vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay 

Bước đầu tiên, bạn nên sử dụng một miếng bông tẩy trang hoặc khăn sạch để vệ sinh nhẹ nhàng vùng da này. Việc lấy đi bụi bẩn và bã nhờn sẽ giúp khi triệt tránh tình trạng viêm nhiễm. Đồng thời điều này còn hạn chế hiện tượng viêm mụn nách. Bạn cũng nên làm ấm nách bằng nước ẩm, mục đích để giúp các lỗ chân lông vùng nách giãn nở. Từ đó, việc triệt lông của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

 

Thoa kem tẩy lông lên vùng nách 

Chị em hãy lấy một lượng kem tẩy lông nách CLEO để thoa lên vùng nách với lượng vừa phải. Đối với chị em sở hữu nang lông dày và cứng thì hãy thoa lớp dày nhé!

 

Chờ 3-5 phút rồi lau phần tẩy lông

Tiếp theo, sau khoảng 3-5 phút tùy vào từng người mà chị em có thể lau lớp tẩy lông. Bạn hãy sử dụng chiếc khăn mềm để lau đi phần kem ở trên da. Toàn bộ các sợi lông này sẽ mủn ra. Sau đó, chị em dùng khăn ẩm lau sạch vùng da vừa tẩy lông. Cuối cùng hãy vệ sinh vùng nách lại bằng nước để chắc chắn rằng vùng da đó được làm sạch hoàn toàn. 

 

Làm dịu da bằng kem dưỡng da CLEO 

Sau khi tẩy lông vùng nách, chị em hãy làm dịu da bằng kem dưỡng da CLEO. Mục đích để có thể cấp ẩm cũng như giúp da vùng nách trắng sáng hơn.

 

Một số lưu ý sau khi tẩy lông vùng nách

Khi đã biết cách tẩy lông nách bằng kem tẩy lông hiệu quả, chị em cần chú ý những điều sau:

 

Không được thường xuyên sử dụng kem tẩy lông 

Tuy kem tẩy lông sẽ không gây hại cho sức khỏe, tuy nhiên bạn không nên làm dụng chúng. Lý do bởi, sử dụng kem tẩy lông nhiều sẽ khiến mất đi sự mềm mại cho làn da. Đây cũng chính là những lý do mà chị em cần sử dụng kem dưỡng da CLEO sau khi tẩy lông. 

 

Thực hiện tẩy lông ở thời điểm thích hợp 

Khoảng thời gian trong khi có kinh nguyệt đến hết kỳ kinh sẽ không phải là ngày thích hợp để áp dụng cách tẩy lông nách. Nguyên nhân đó là do thời gian này cơ thể của bạn sẽ thay đổi. Từ đó, làn da của bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều và dễ gặp tổn thương không đáng có. Chính bởi vậy, việc hạn chế hóa chất trên da là rất cần thiết. Sử dụng kem tẩy lông trong thời gian kinh nguyệt sẽ gây thâm đen và sạm da. 

 

Cần đọc kỹ hướng dẫn khi dùng kem tẩy lông

Kem tẩy lông CLEO theo khuyến cáo chỉ được ủ từ 3-5 phút. Chính bởi vậy, chị em cần tuân thủ theo thời lượng ủ này. Mục đích để đảm bảo an toàn cho làn da vùng dưới cánh tay. Không nên ủ quá lâu bởi sẽ làm ăn mòn da và khiến da khô ráp, sần sùi. 

 

Trên đây, chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu cách tẩy lông nách bằng kem tẩy lông CLEO hiệu quả. Hãy áp dụng những bước trên đây để loại bỏ vi ô lông vùng nách một cách dễ dàng. Đồng thời, sau khi tẩy lông, chị em nên nhớ hãy thoa kem dưỡng để giúp vùng nách trở nên mịn màng hơn nhé!