Giỏ hàng

Cách làm sạch lông vùng kín nhanh gọn hiệu quả bằng kem tẩy lông CLEO

Cách làm sạch lông vùng kín bằng kem tẩy lông CLEO luôn là từ khóa được nhiều chị em quan tâm và chú ý tới. Lý do bởi, tẩy lông vùng kín đem đến cho chị em vùng da mịn màng và trơn tru hơn rất nhiều. Để biết được đâu là cách tẩy lông hiệu quả cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé!

 

Lợi ích tuyệt vời của việc loại bỏ lông vùng kín 

Lông vùng kín là nơi ẩn chứa rất nhiều loại vi khuẩn có hại. Chính vì vậy, nhiều chị em đã lựa chọn cách làm sạch lông vùng kín để đem lại lợi ích cho vùng bikini. 

 

Tăng khả năng ngăn ngừa vi khuẩn 

Loại bỏ lông vùng kín sẽ giúp ngăn ngừa khả năng sinh sôi của vi khuẩn. Thực tế cho thấy, lông vùng kín sẽ là nơi lý tưởng để nhiều vi khuẩn và nấm sinh sôi. Đặc biệt là vào những ngày oi bức mùa hè hay ngày đèn đỏ. Nếu như không được làm sạch đúng cách thì nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa sẽ xảy ra. Những dấu hiệu cho thấy được sự tấn công của vi khuẩn vào vùng kín đó chính là sưng đỏ, ngứa rát,...

 

Đem đến sự tự tin cho chị em 

Thực hiện cách làm sạch lông vùng kín sẽ đem đến cho chị em sự tự tin nhất định. Vi ô lông ở vùng nhạy cảm sẽ làm mất sự tự tin của chị em khi diện đồ bơi vào mùa hè. Do vậy, tẩy lông vùng kín là điều vô cùng quan trọng, cần thiết cho chị em. 

 

Mang đến cảm giác hưng phấn khi gần gũi với người thương

Nhiều nghiên cứu cho thấy, vùng kín thường xuyên được cắt tỉa cũng như làm sạch sẽ khiến cho chị em phụ nữ quyến rũ hơn rất nhiều. Đặc biệt là trong chuyện gần gũi với người thương. Điều này sẽ tăng thêm khả năng hưng phấn cho chị em và bạn đời. 

 

Cách làm sạch lông vùng kín nhanh gọn trong tích tắc bằng kem tẩy lông CLEO 

 

cách tẩy lông vùng kín

 

Cách làm sạch lông vùng kín bằng kem tẩy lông CLEO đảm bảo không gây đau rát cho chị em. Đồng thời, đây là phương pháp dễ dàng thực hiện và sử dụng. Kem tẩy lông CLEO là sản phẩm chứa các dưỡng chất lành tính, đảm bảo an toàn đối với vùng nha nhạy cảm. Không chỉ vậy, kem CLEO còn có khả năng làm mềm mịn da và phá vỡ nhanh chóng cấu trúc của lông cứng. Điều này giúp chị em có thể loại bỏ lông một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. 

 

Nhiều người lựa chọn phải loại kem không uy tín nên đã không có hiệu quả như mong muốn. Thậm chí còn gây ra nhiều tình trạng nghiêm trọng như sưng tấy và kích ứng. Tuy nhiên, với kem tẩy lông vùng kín CLEO thì hoàn toàn khác. Chị em phụ nữ có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này. Chỉ với những bước dưới đây, chị em sẽ biết cách làm sạch vùng kín bằng kem tẩy lông CLEO

  • Trước khi vệ sinh, chị em cần phải lau khô vùng da này bằng nước ấm để giúp da trở nên mềm mịn hơn. Đồng thời tinh chất của kem tẩy lông lúc này cũng được thẩm thấu hơn. 

  • Sau đó, bạn hãy tiến hành lấy lượng kem vừa phải để có thể bôi nhẹ nhàng lên vùng da này. 

  • Với lông vùng kín, hãy để khoảng 3-5 phút rồi lấy khăn sạch lau đi. Sau đó, bạn hãy rửa lại với nước ấm. 

 

Những điều cần lưu ý sau khi tẩy lông vùng kín

Sau khi biết cách làm sạch lông vùng kín, chị em cần phải lưu ý một số điều dưới đây:

  • Hãy rửa sạch vùng kín với nước lạnh, tuyệt đối không thụt rửa sâu vào cô bé. 

  • Sau đó chị em lấy lượng kem dưỡng ẩm cần thiết để có thể thoa lên bề mặt vùng kín. Từ đó để giúp vùng kín thêm mềm mại và không bị khô sau quá trình tẩy lông. 

  • Chị em cần phải tránh tắm nước nóng hay xông hơi vùng kín trong 24h sau khi thực hiện làm sạch lông. 

  • Hạn chế mặc quần áo cọ xát và chật, bạn nên lựa chọn quần áo thoải mái và thoáng mát. 

 

Với những chia sẻ về cách làm sạch lông vùng kín bằng kem CLEO trên đây đã giúp chị em tẩy lông hiệu quả. Hãy chú ý một số điều này để giúp vùng kín được làm sạch tốt hơn nhé!