Giỏ hàng

Cách làm lông chân mọc thưa và nhạt màu hơn ngay tại nhà

Sở hữu một đôi chân mịn màng, nuột nà là ước mơ của nhiều cô gái. Làm sao để lông chân mọc thưa và nhạt màu hơn để có thể thoải mái diện những chiếc váy ngắn, quần short gợi cảm là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Nếu đang đau đầu tìm hiểu cách loại bỏ đám vi-ô-lông khó chịu ở chân thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

 

1. Cách làm lông chân mọc thưa và nhạt màu hơn ngay tại nhà

 

1.1. Làm lông chân mọc thưa và nhạt màu với các nguyên liệu từ tự nhiên

Sử dụng các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, tác động trực tiếp lên da chân có thể làm cho lông nhạt màu hơn, hạn chế tình trạng lông mọc rậm và đen:

 

Bơ tươi

bơ tươi

 

Bơ tươi là một trong số các nguyên liệu được nhắc đến trong lĩnh vực làm đẹp. Bơ có giá trị dinh dưỡng cao, giúp dưỡng ẩm và làm mềm mịn da. Bên cạnh đó, bơ tươi còn giúp giảm tình trạng lông mọc nhiều:

  • Sử dụng một trái bơ chín, lấy phần thịt đem xay nhuyễn.

  • Trộn bơ sau khi đã xay cùng với 1 thìa cà phê nước cốt chanh.

  • Thoa hỗn hợp lên trên vùng da chân và massage nhẹ nhàng.

  • Để hỗn hợp trên da khoảng 15 phút, sau đó rửa lại với nước mát.

 

Dâu tây và sữa chua

 

dâu tây sữa chua

 

Dâu tây có chứa hàm lượng vitamin và các chất chống oxy hóa cao giúp dưỡng da mịn màng, đồng thời làm cho lông chân trở nên nhạt màu hơn. Kết hợp cùng sữa chua để đạt hiệu quả sáng mịn rõ rệt.

  • Xay nhuyễn 3 trái dâu tây cùng ¼ hộp sữa chua không đường.

  • Thoa hỗn hợp sền sệt vừa tạo thành lên chân và massage nhẹ nhàng.

  • Để hỗn hợp trong khoảng 20 phút sau đó lấy khăn lau mềm ẩm lau đi.

  • Rửa sạch chân bằng nước lạnh.

 

Cà chua và bột mì

 

cà chua bột mì

 

Đây là một sự kết hợp giúp lông chân mọc thưa và nhạt màu dễ thực hiện mà vẫn cho hiệu quả cao. Trong bột mì có chứa vitamin B giúp làm mờ lông, chất làm trắng da và hạn chế viêm da. Khi kết hợp cùng với cà chua có chứa nhiều axit citric, các nang lông sẽ bị suy yếu và rụng dần.

  • Sử dụng 2-3 trái cà chua rửa sạch và ép nước. Cho một lượng bột mì vừa đủ để tạo thành một hỗn hợp sền sệt.

  • Thoa đều hỗn hợp lên trên da và massage nhẹ nhàng.

  • Giữ khoảng 20 phút trên da, đợi đến khi hỗn hợp khô lại và rửa sạch bằng nước mát.

  • Kiên trì thực hiện 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Tuy nhiên, các cách làm lông chân mọc thưa và nhạt màu với các nguyên liệu từ tự nhiên ngay tại nhà thường cho hiệu quả chậm và tốn khá nhiều thời gian của chị em. Với sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp, rất nhiều sản phẩm kem tẩy lông đã được nghiên cứu và ra đời với công thức tẩy lông dịu nhẹ, lông sau khi mọc lại cũng thưa và nhạt màu hơn. Hãy cùng khám khám phá ngay!

 

1.2. Làm lông chân mọc thưa và nhạt màu với kem tẩy lông

 

Kem tẩy lông chân CLEO

 

Kem tẩy lông là sản phẩm giúp loại bỏ lông chân dễ dàng và nhanh chóng ngay tại nhà, không gây đau rát mà bạn sẽ thấy được hiệu quả ngay tức thì. Sử dụng kem tẩy lông thường xuyên sẽ khiến cho lông sau khi mọc lại sẽ thưa và nhạt màu hơn nhiều. Bạn nên lựa chọn sản phẩm kem tẩy lông có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên để hạn chế tình trạng lông mọc ngược, viêm nang lông hay kích ứng cho da.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kem tẩy lông khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn là một cô nàng năng động và hiện đại thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm kem tẩy lông chân của CLEO. 

Kem tẩy lông chân CLEO với công thức dạng sữa mỏng nhẹ, phù hợp cho mọi loại da, giúp tẩy sạch lông nhanh chỉ từ 3 - 5 phút, hoàn toàn không gây đau đớn khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm được đặc chế từ các thành phần thiên nhiên lành tính: Bơ tươi, Vitamin E giúp da mịn màng và trắng sáng hơn ngay sau khi tẩy. Sau thời gian dài sử dụng, lông mềm mịn, mảnh và nhạt màu hơn khi mọc lại. Kem tẩy lông chân CLEO đã được kiểm nghiệm bởi Sở Y Tế về độ dịu nhẹ và an toàn đối với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm! 

 

2. Những lưu ý sau khi thực hiện các phương pháp làm lông chân mọc thưa và nhạt màu

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, chúng ta nên kiên trì thực hiện thường xuyên và đều đặn, như vậy thì lượng lông mọc lại sẽ ngày càng ít và thưa hơn, bạn sẽ không phải tốn thời gian để tẩy lông thường xuyên nữa.

Sau khi tẩy lông, không nên sử dụng nước quá nóng để vệ sinh. Chỉ nên sử dụng nước lạnh bởi nước lạnh sẽ làm giảm đau rát trên da và se khít lỗ chân lông. Nên thoa kem dưỡng ẩm cho vùng da chân mới tẩy để da được mịn màng và mềm mại hơn. Đặc biệt, khi đang có các vết thương hở, chúng ta không nên thực hiện tẩy lông, bởi điều này có thể khiến nhiễm trùng da và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

 

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết đã giúp cho chị em lựa chọn được cách làm lông chân mọc thưa và nhạt màu hơn ngay tại nhà. Nàng hãy luôn nhớ rằng, trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp nào, hãy chú ý đến tình trạng làn da của mình. Chúc nàng luôn tự tin và tỏa sáng với kem tẩy lông chân CLEO.