Giỏ hàng

Cách dùng kem tẩy lông an toàn, hiệu quả cho bạn gái

Dao cạo và nhíp từng là phương pháp diệt “vi-ô-lông” truyền thống được các bạn gái lựa chọn. Thế nhưng do những tác dụng phụ mà phương pháp này để lại mà kem tẩy lông đã trở thành sử dụng lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Việc sử dụng kem tẩy lông không những giúp giảm thiểu những tổn thương do việc cạo nhổ mà còn dễ dàng và nhanh chóng. Vậy bạn đã biết cách dùng kem tẩy lông an toàn, hiệu quả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

1. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên mỗi dòng kem tẩy lông

 

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên mỗi dòng kem tẩy lông

 

Thực hiện theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất là điều vô cùng quan trọng và cần thiết để giúp bạn tẩy lông hiệu quả và an toàn. Quy trình tẩy lông đúng cách sẽ bao gồm các bước:

  • Rửa sạch bằng nước ấm và lau khô vùng da cần tẩy lông.

  • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng tẩy lông, để từ 3-5 phút sau đó sử dụng que gạt để gạt đi phần kem trên da theo hướng ngược với chiều lông mọc.

  • Cuối cùng tiến hành rửa sạch vùng da vừa tẩy lông bằng nước và lau khô.

Điều đặc biệt bạn cần ghi nhớ đó chính là không để kem tẩy lông ở trên da lâu hơn thời gian mà nhà sản xuất quy định. Để kem tẩy lông ngấm lâu trên da không có nghĩa là có tác dụng tốt hơn mà rất có thể làn da của chúng ta sẽ bị đau đớn vì phỏng thuốc.

Để tránh những trường hợp da quá mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần của kem tẩy lông, hãy thử nghiệm trên một vùng da nhỏ. Nếu sau 24h không có phản ứng xấu thì tiến hành bôi kem trên diện tích lớn.

2. Chăm sóc da sau quá trình tẩy lông bằng kem tẩy lông

 

 

Vùng da sau khi tẩy lông thường bị tác động trở nên nhạy cảm hơn. Vậy nên, việc chăm sóc da lại càng được chú trọng hơn. Khi da không có sự bảo vệ của lông ít nhiều cơ thể cũng sẽ bị rối loạn bài tiết. Đôi khi bạn có thể sẽ gặp phải vấn đề da bị ửng đỏ và khô ráp.

Khi này, việc lựa chọn một sản phẩm kem dưỡng ẩm hoặc gel dưỡng phục hồi sau tẩy lông là vô cùng cần thiết. Các sản phẩm này sẽ giúp hạn chế tình trạng khô ráp da, đồng thời dưỡng da mềm mịn hơn.

Bên cạnh đó, cần tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong khoảng thời gian ít nhất là 24h sau khi tẩy lông, vì da có thể trở nên nhạy cảm hơn.

3. Lựa chọn sản phẩm kem tẩy lông phù hợp

 

cách dùng kem tẩy lông cleo

 

Điều quan trọng nhất cần lưu ý đó chính là lựa chọn dòng kem tẩy lông phù hợp để loại bỏ “vi-ô-lông” một cách triệt để, đồng thời giúp vùng da dưới cánh tay được trắng sáng, mịn màng. 

Một sản phẩm kem tẩy lông có xuất xứ đáng tin cậy rõ ràng và bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn lành tính sẽ là một sự lựa chọn mà các bạn nữ nên ưu tiên hàng đầu. Và cái tên không thể không kể đến đó chính là kem tẩy lông Cleo - lựa chọn tuyệt vời cho quá trình tẩy lông của bạn trẻ hiện đại. 

Với công thức độc quyền từ trái bơ tươi, tinh dầu Jojoba và vitamin E, kem tẩy lông Cleo không chỉ giúp loại bỏ lông trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng, không gây đau đớn mà còn cung cấp cho da độ ẩm cần thiết, chăm sóc làn da sau khi tẩy lông được mềm mượt hơn. Kết hợp với mùi hương tươi mát, dịu nhẹ, giúp bạn gái cảm thấy tự tin và thoải mái hơn.

Kem tẩy lông là một giải pháp hiệu quả và an toàn để loại bỏ lông không mong muốn trên cơ thể. Tuy nhiên, việc sử dụng đúng cách và chọn lựa sản phẩm phù hợp là quan trọng để đảm bảo an toàn cho da và đạt được kết quả tốt nhất. Nhớ tuân theo hướng dẫn trên sản phẩm và thực hiện thử nghiệm trước khi sử dụng kem tẩy lông trên diện rộng. Lựa chọn kem tẩy lông Cleo để có được những trải nghiệm tẩy lông tuyệt vời nhất!