Giỏ hàng

CÁC BEAUTY BLOGGER ĐANG ĐIÊN ĐẢO VỚI SẢN PHẨM LÀM ĐẸP VÀ KEM TẨY LÔNG NÀO???

Son Colourpop Lippie Stix

Son Colourpop là dòng mỹ phẩm mà ắt hẳn cô nàng nào cũng đã từng sử dụng hay nghe qua. Mặc dù chỉ có giá $5/ 1 thỏi son nhưng Colourpop lại có chất lượng vô cùng tuyệt hảo bởi chất son sánh mịn, lên màu đẹp và bám lâu. Dòng Lippie Stix này được thiết kế dưới hình dạng cây bút cực kỳ mới lạ cùng màu sắc đa dạng khiến cả cô nàng Beauty Blogger Kathleen cũng phải săn lùng bằng được.

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care

Kem chống nắng Innisfree đã không còn xa lạ gì với giới trẻ bởi đây là thương hiệu phổ biến và đình đám tại xứ sở kim chi. Dòng Triple Care mới này là sự tích hợp cả 3 chức năng: dưỡng trắng, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi tia UV. Đồng thời, với khả năng kiềm dầu tốt, bám lâu trên da, kem chống năng Innisfree giúp Yoona tự tin tỏa sáng trước ống kính mặc cho cái nắng gay gắt ngoài trời. Tuýp kem chống nắng Innisfree 20ml chỉ có giá 100.000 VNĐ sử dụng được cho mọi loại da.

Bút dạ kẻ mày Salon Perfect On Point Tri-Tip Brow Marker

Đây đích thực là bút kẻ mày đột phá trong chuỗi sản phẩm kẻ mày đang có trên thị trường. Đến cả Beauty Vlogger Dacey Cash (chuyên về trang điểm và tạo mẫu tóc) còn rất phấn khích bởi thiết kế ngòi bút thông minh, độc đáo của Tri-Tip này với 3 ngòi nhỏ giúp hàng chân mày của các cô gái trở nên sắt nét, đầy đặn nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên. Có trong tay kẻ mày Tri-tip giá 110.000 VNĐ, bất cứ nàng nào cũng có thể thỏa thích “ăn gian” cặp mày của mình mà không bị phát hiện.

Tẩy tế bào chết body Organic coffee & sugar Body Scrub

Organic Shop nổi tiếng với sản phẩm tẩy tế bào chết vi diệu nhờ thành phần cà phê và đường sucrose làm từ mía thật sự an toàn cho da. Ngoài tác dụng làm sáng da sau khi tẩy đi tế bào chết, Organic coffee & sugar Body Scrub còn phản phất hương cà phê quyến rũ. Chính điều này làm Maria Zolotova – hotgirl người Nga đang được fan Việt truy lùng – trở nên mê đắm và sử dụng hàng tuần. Hũ tẩy tế bào chết này chỉ có giá 50.000 VNĐ.

Kem tẩy lông CLEO

Kem tẩy lông CLEO chắc chắn là “item” không thể thiếu trong túi đồ đi diễn của sao Việt đặc biệt là Hotgirl Ribi Sachi. Có được làn trắng mịn “không tì vết” như bây giờ, Ribi đã phải nhờ đến kem tẩy lông CLEO để “tiễn bay” hết đám vi-ô-lông xấu xí.

Điều hot girl nổi tiếng Ribi Sachi thích nhất ở kem tẩy lông CLEO chính là cơ chế làm mủn sợi lông giúp sạch lông nhanh một cách nhẹ nhàng mà không hề gây đau rát, kích ứng da. Bên cạnh đó, chiết xuất từ trái bơ tươi thiên nhiên, vitamin E trong kem tẩy lông CLEO, giúp làn da được cấp ẩm đầy đủ, và sáng mịn ra hẳn sau khi tẩy. Với 48.000 VNĐ tuýp 25g, các nàng đã có thể tẩy lông một cách nhanh chóng, đơn giản ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào nàng muốn.