Giỏ hàng

Bí quyết tẩy lông an toàn, đúng cách và không đau rát da

Để loại bỏ những vùng “vi-ô-lông” cứng đầu, kem tẩy lông là một sản phẩm không thể thiếu trong ngăn mỹ phẩm của phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tẩy lông đúng cách và an toàn tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khám phá bí quyết tẩy lông cực đơn giản ngay tại nhà mà không gây đau rát.

 

1. Cách sử dụng kem tẩy lông hiệu quả và đúng chuẩn

 

Cách sử dụng kem tẩy lông hiệu quả và đúng chuẩn

 

Đối với phái đẹp, để tự tin diện các trang phục ngắn một cách quyến rũ và tự tin thì việc dọn dẹp lông sạch sẽ trên cơ thể đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, nhiều chị em thường lo lắng về việc tẩy lông sai cách sẽ khiến cho lông mọc lại dày, cứng và đen hơn, đồng thời gây tổn thương cho da. Dưới đây là một số tips tẩy lông đúng cách mà chị em nên “thuộc lòng”:

 

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của kem tẩy lông trước khi dùng

Làm theo hướng dẫn trên mỗi sản phẩm có vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp cho công cuộc tẩy lông tại nhà được hiệu quả và an toàn hơn. Và với bất kỳ loại kem tẩy lông nào cũng không để quá lâu trên da, thay vào đó, hãy để theo thời gian quy định của nhà sản xuất để tránh làm tổn thương đến làn da của bạn. Giữ kem tẩy lông trên da lâu, không những không làm tăng hiệu quả tẩy lông mà thậm chí còn gây ra tình trạng kích ứng, bỏng rát nghiêm trọng cho làn da.

 

Chăm sóc da sau khi tẩy lông

Vùng da sẽ nhạy cảm hơn sau khi tẩy lông. Vậy nên, chăm sóc da sau tẩy lông là vấn đề cần được chú trọng. Với một số làn da như da nhạy cảm, da khô, sau tẩy lông thường sẽ dễ gặp phải tình trạng ngứa rát, mẩn đỏ,...Lúc này, kem dưỡng hay lotion dưỡng ẩm sẽ là biện pháp hữu hiệu giúp làm dịu da. Tuy nhiên, để hạn chế tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn, các nàng này lựa chọn một sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với tình trạng da của mình.

 

Lựa chọn sản phẩm kem tẩy lông phù hợp

Để sử hữu một vùng da mịn màng, không lông thì việc lựa chọn một sản phẩm kem tẩy lông phù hợp sẽ là giải pháp hoàn hảo. Để hạn chế tình trạng kích ứng, bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm với thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn và không chứa các chất gây hại cho da. Ngoài ra, nên tránh xa các sản phẩm kem tẩy lông kém chất lượng và không rõ nguồn gốc. Chọn mua sản phẩm kem tẩy lông chính hãng từ các thương hiệu lớn với các cửa hàng phân phối uy tín, chính hãng.

 

2. Kem tẩy lông CLEO - lựa chọn an toàn, hiệu quả, không đau rát ngay tại nhà

 

Kem tẩy lông CLEO - lựa chọn an toàn, hiệu quả, không đau rát ngay tại nhà

Kem tẩy lông CLEO với công thức điều chế đặc biệt từ thành phần thiên nhiên lành tính giúp loại bỏ “vi-ô-lông” cũng như dưỡng da sau tẩy lông an toàn và dễ dàng, không còn là nỗi ám ảnh hay phiền phức:

  • Glycerin: thành phần quan trọng có tác dụng hỗ trợ dưỡng ẩm cho da luôn mềm mịn sau khi tẩy lông.

  • Chiết xuất trái Bơ tươi: chứa hàm lượng vitamin A dồi dào, có khả năng tẩy sạch tế bào da chết hiệu quả, từ đó thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da nhanh chóng, dưỡng da mịn màng. Trong trái Bơ còn có thành phần Glutamine có tác dụng bảo vệ da trước những tác động xấu từ môi trường, loại bỏ lông sạch nhẹ dịu.

  • Vitamin E: thực hiện nhiệm vụ dưỡng ẩm, kích thích lớp biểu bì sản sinh tế bào mới, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có tác dụng vô hiệu hóa tác động của tia cực tím, cải thiện màu da tươi sáng hơn.

 

Kem tẩy lông CLEO với thiết kế phong phú, đa dạng, phù hợp với từng loại da khác nhau nên rất tiện lợi cho người dùng. Chỉ từ 3-5 phút, lông đã được tẩy đi nhanh chóng mà không gây cảm giác đau rát hay ửng đỏ, kích ứng. Lông khi mọc lại cũng không bị cứng và thời gian mọc lại cũng lâu hơn sau nhiều lần sử dụng.

 

Trên đây là những bí quyết giúp tẩy lông đúng cách mà bạn nên biết để hạn chế nguy cơ xảy ra tình trạng kích ứng sau khi sử dụng kem tẩy lông. Hy vọng, kem tẩy lông CLEO sẽ là sản phẩm phù hợp giúp chị em nói lời tạm biệt nhanh chóng với “vi-ô-lông” cứng đầu!