Giỏ hàng

Bật mí sản phẩm kem tẩy lông không đau rát, vừa dịu nhẹ lại hiệu quả cao

Chắc hẳn trong tủ đồ của mỗi cô nàng luôn có những bộ cánh ngắn, quần short, áo hai dây hay đồ bơi. Tuy nhiên, điều khiến chị em luôn quan tâm và đau đầu chính là làm thế nào để loại bỏ đám “vi-ô-lông” cứng đầu an toàn và nhanh chóng. Đừng lo, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một sản phẩm kem tẩy lông không gây đau rát, vừa dịu nhẹ lại cho hiệu quả cao.

 

1. Vì sao nên sử dụng kem tẩy lông thay cho dao cạo?

 

Vì sao nên sử dụng kem tẩy lông thay cho dao cạo?

 

Tẩy lông tại nhà bằng kem tẩy lông là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện lại không hề tốn kém nên được khá nhiều người ưa chuộng. Chỉ cần một lượng kem vừa đủ, thoa lên vùng da cần tẩy và chờ đợi sau vài phút rồi lau nhẹ, rửa sạch là xong nên rất thích hợp để tẩy lông trên vùng da rộng.

So với việc sử dụng dao cạo, sử dụng kem tẩy lông sẽ ít gây ảnh hưởng đến da hơn, hạn chế tình trạng lỗ chân lông bị to. Bên cạnh đó, lông mọc lại sau khi sử dụng kem tẩy lông sẽ không có cảm giác bị dày, rậm và đậm màu hơn.

Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian cho việc tẩy lông, muốn sở hữu một làn da mịn màng và nói không với viêm lỗ chân lông thì sử dụng kem tẩy lông là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

 

2. Những điều cần lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông

  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp

Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn kem tẩy lông đó chính là an toàn và hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem tẩy lông, nhưng để sở hữu một làn da sạch sẽ và mịn màng, chị em nên lựa chọn các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên để tránh gặp phải những rủi ro như nổi mẩn, kích ứng.

  • Sử dụng kem tẩy lông đúng cách

Để sử dụng kem tẩy lông an toàn và đúng cách, các nhà sản xuất luôn khuyên rằng nên thoa một lớp kem mỏng lên một vùng da nhỏ trước để kiểm tra độ kích ứng với da trước khi sử dụng.

  • Không nên thay đổi giữa việc tẩy và cạo lông

Cạo lông sau đó mới tẩy lông chính là nguyên nhân hàng đầu khiến cho lông bị mọc ngược, Nếu bạn lựa chọn tẩy lông, hãy kiên nhẫn cho đến khi lông mọc dài ra và tẩy tiếp.

  • Dưỡng ẩm da sau khi tẩy lông

Sau khi tẩy lông, bạn có thể lựa chọn sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng da lành tính có chiết xuất từ thiên nhiên để tăng cường độ ẩm cho làn da, đồng thời làm giảm cảm giác khó chịu sau khi tẩy lông như: đau rát, mẩn đỏ,...

 

3. Bật mí sản phẩm kem tẩy lông không đau rát, vừa dịu nhẹ lại hiệu quả cao

Bật mí sản phẩm kem tẩy lông không đau rát, vừa dịu nhẹ lại hiệu quả cao

 

Nếu nàng đang tìm kiếm một sản phẩm kem tẩy lông không đau rát, vừa dịu nhẹ lại mang lại hiệu quả cao thì kem tẩy lông CLEO sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng với bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính với:

  • Chiết xuất Bơ tươi: chứa hàm lượng vitamin A dồi dào, giúp tái tạo làn da nhanh chóng, nuôi dưỡng da mịn màng. Thành phần Glutamine trong bơ còn có tác dụng bảo vệ da trước những tác động xấu của môi trường, giúp loại bỏ lông sạch nhẹ dịu.

  • Glycerin: thành phần giúp hỗ trợ dưỡng ẩm, dưỡng da luôn mềm mịn sau khi tẩy lông.

 

Kem tẩy lông CLEO với các thành phần thiên nhiên, vitamin và các dưỡng chất giúp làm dịu và dưỡng ẩm hiệu quả. Đặc biệt phải kể đến khả năng tăng cường bảo vệ và ức chế lông mọc lại bị dày và cứng.

Trên đây là sản phẩm kem tẩy lông không đau rát CLEO được phái đẹp tin dùng. Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết đã giúp chị em có được một sự lựa chọn phù hợp để nói lời tạm biệt với vi ô lông nhanh chóng.