Giỏ hàng

BẠN ĐÃ BIẾT DÙNG TINH DẦU BƯỞI VÀ TINH DẦU DỪA ĐÚNG CÁCH?

Tinh dầu bưởi và tinh dầu dừa trước giờ vẫn luôn được biết đến như một loại nguyên liệu thiên nhiên chăm sóc sắc đẹp an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, đối với làn da và cơ thể mỏng manh của hội bạn gái chúng mình, hai sản phẩm này rõ ràng được đánh giá cao hơn các sản phẩm công nghiệp khác. Tuy nhiên, chưa phải bạn nào cũng biết sử dụng hiệu quả và đúng cách hai sản phẩm tinh dầu này đâu. Để Cléo mách nước giúp bạn nhé!


TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU BƯỞI VÀ TINH DẦU DỪA
Trong tinh dầu bưởi có rất nhiều dưỡng chất giúp làm se khít lỗ chân lông, giúp bạn có làn da mịn màng, tươi sáng hơn. Ngoài ra, tinh chất trong tinh dầu bưởi còn có khả năng trị viêm da, mẩn đỏ và ngứa ngáy rất hiệu quả đấy. Với cơ chế tăng độ pH cho da, tinh dầu bưởi còn đặc biệt phù hợp với các bạn teen có làn da bóng nhờn. Việc rửa mặt với tinh dầu bưởi sẽ giúp làm sạch da, loại bỏ cảm giác bóng nhờn, ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

Tương tự như dầu bưởi, dầu dừa cũng có khả năng sát khuẩn và dưỡng ẩm hiệu quả, đặc biệt là kích thích các nang lông phát triển, giúp tóc thêm dày dặn, bóng mượt và khỏe mạnh hơn. Dầu dừa cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc tẩy trang nếu như nàng nhà mình có thói quen sử dụng kem chống nắng khi đi ra đường mỗi ngày đấy.

CẨN THẬN KHÔNG LÀ MỌC ĐẦY LÔNG!

Tác dụng của tinh dầu bưởi và tinh dầu dừa là không thể  bàn cãi. Tuy nhiên, nếu không chú ý sử dụng đúng cách, các nàng nhà mình có thể đối mặt với tình trạng lông mọc lên nhiều ở những vùng không cần thiết như mép, tay, chân… Bởi vì đây là 2 sản phẩm thiên nhiên có khả năng nuôi dưỡng và kích thích nang lông phát triển rất mạnh.

Để khắc phục điều này, các bạn nên nhớ đừng bao giờ để dầu dừa và tinh dầu bưởi lưu lại trên da quá 20 phút, rửa thật sạch vùng da được chăm sóc bằng loại sản phẩm này và lau khô bằng khăn mềm nhé. Trong một tuần, bạn cũng chỉ nên sử dụng từ 2-3 lần thôi, đừng vì quá hào hứng mà tối nào cũng đem ra bôi để rồi lại phải cầu cứu Cléo tẩy lông liên tục thì cũng mệt lắm đấy nhé!

SẢN PHẨM CÓ THẬT SỰ THIÊN NHIÊN?

Thêm vào đó, khi lựa chọn 2 sản phẩm này để chăm sóc, các bạn nhớ kiểm tra kĩ thành phần xem chúng có thực sự thiên nhiên không. Có rất nhiều các sản phẩm tinh dầu bưởi và dầu dừa trên thị trường được quảng cáo là hàng thiên nhiên nhưng khi xem thành phần, chúng ta mới phát hiện ra trong đó còn có chứa một số loại chất khác chẳng được thân thiện với làn da tí nào. Bởi vậy các cô gái nhà mình hãy chú ý điều này để trở thành người tiêu dùng thông thái và đừng quên dặn cả người thân lựa chọn sản phẩm thật kĩ khi đi mua hàng nhé!

ĐỪNG BAO GIỜ QUÊN ĐỂ Ý TỚI THỜI GIAN SỬ DỤNG VÀ CÁCH BẢO QUẢN

Các loại sản phẩm thiên nhiên thường có thời gian sử dụng không dài. Sau một thời gian để lâu, chúng có thể bị bay mùi và suy giảm chất lượng hoặc thậm chí là mất hết tác dụng. Thế nên, khi đã mở lọ tinh dầu bưởi và dầu dừa ra, bạn chú ý bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và cẩn thận ghi lại ngày mở nắp (có thể dùng miếng dán sticker dán quanh chai) để nhắc nhớ thời gian sử dụng hiệu quả nhất. Sau khoảng trung bình 6 tháng đến 1 năm (tùy theo khuyến cáo của đơn vị sản xuất), nếu bạn chưa dùng hết thì cũng đừng nên tiếc nuối mà sử dụng nốt, hãy thay thế bằng loại mới để đảm bảo được tính an toàn và hiệu quả nhé!