Giỏ hàng

NÁCH THÂM SẦN DO NHÍP VÀ DAO CẠO, PHẢI LÀM SAO 😬⁉️

Có ai hiểu nỗi thống khổ của bạn "tui" khi không được mắc áo hở tay giữa tiết hè nóng bức? Tất cả chỉ vì nỗi buồn muôn thuở: "thâm nách"Mà nguyên nhân không hề xa lạ, đó là hành động nhổ lông bằng nhíp & dao cạo. Bởi đây là hai phương pháp tẩy lông được người ta đồn rằng: tiện lợi & nhanh chóng. Thế nhưng chúng có tác hại cực kỳ nghiêm trọng đến bạn gái chúng mình, đặc biệt là làm da dưới cánh tay thâm đen, rất mất thẩm mỹ. Vì sao vậy?

Dùng nhíp là cách tác động lực mạnh vào lông ở sâu dưới da. Vì các sợi lông ở vùng này liên kết chặt chẽ với ống lông nên dùng nhíp sẽ gây đau đớn và tổn thương cho da đó. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ dễ bị nhíp kẹp vào làm chảy máu. Chưa hết, vết thương liên tục bị cọ xát bằng tác động kéo giật khiến mao mạch đứt. Từ đó da bị sẹo xấu xí và thâm sần 😭.
Dùng dao cạo là cách tác động lực trực tiếp lên da và lông gây tổn thương. Chưa hết, nếu dao cạo không phù hợp với da hoặc bị cùn cũng sẽ gây trầy xước. Và vết thương lại bị ma sát liên tục làm đứt mao mạch, từ đó da bị sẹo xấu xí và thâm sần 😭Để cải thiện tình trạng "da nách" hiện tại, bạn của "tui" hãy"

- Ngưng dùng nhíp và dao cạo
- Sử dụng kem tẩy lông, chỉ dùng lực tác động lên lông, không tác động lên da, không gây thâm sần, 100% không mang lại cảm giác đau rát
- Chọn kem tẩy chứa thành phần vừa loại bỏ tế bào chết vừa dưỡng da sáng mịn.Kết hợp thêm sản phẩm dưỡng trắng chuyên biệt.

Kem tẩy lông Cléo là giải pháp hiện đại vừa giúp sạch lông nhanh, còn làm bong tróc tế bào chết tích tụ lâu ngày đã làm da khô ráp, vừa chứa thành phần Bơ, vitamin E, dầu jojoba dưỡng da sáng mịn hơn sau khi tẩy
Sữa dưỡng trắng Cléo mỏng nhẹ, không nhờn rít với thành phần lá dâu tằm đỏ giàu vitamin E, vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp:LÀM MỀM & DỊU DA TỨC THÌ, giảm tối đa các triệu chứng kích ứng nếu có sau khi tẩy lông. DƯỠNG TRẮNG SÁNG, mờ vết thâm vùng da tối màu.