Giỏ hàng

BẠN CÓ THỂ MUA KEM CLÉO Ở ĐÂU

Kem tẩy lông Cleo không còn xa lạ với những người có nhu cầu “dọn dẹp vi-ô-lông” thường xuyên để sở hữu làn da mịn màng, nuột nà. Đối với những chị em chưa bao giờ dùng loại kem phổ biến này và muốn thử trải nghiệm triệt lông bằng kem lạnh, bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc kem tẩy lông Cleo mua ở đâu?

Bạn có thể mua kem tẩy lông Cleo ở đâu

1 - Kem tẩy lông Cleo mua ở đâu?

Những chị em đang muốn săn một “em kem triệt lông Cleo” chắc hẳn đang rất quan tâm đến câu hỏi “kem tẩy lông Cleo bán ở đâu?” Cách nhanh nhất để sở hữu kem tẩy lông Cleo với mức giá chuẩn mà “không phải ra khỏi nhà” đó là tìm mua sản phẩm tại các trang web bán hàng tiêu dùng uy tín như: Shopee, Lazada, Tiki…

Bạn cũng có thể ring về một tuýp kem tẩy lông Cleo tại các cửa hàng bán mỹ phẩm online trên Facebook, Instagram…với mức giá cả mềm hơn giá thị trường và mẫu mã đa dạng. Ngoài ra cần tỉnh táo để không mua phải hàng không rõ xuất xứ, chưa qua kiểm định của Bộ Y tế.

Tiki: Nhấp vào link đặt hàng Cléo tại TIKI
Shopee: Nhấp vào link đặt hàng Cléo tại SHOPEE
Lazada: Nhấp vào link đặt hàng Cléo tại LAZADA

2 - Kem tẩy lông Cleo có bán ở siêu thị không?

Câu hỏi kem tẩy lông Cleo có bán ở siêu thị không cũng được nhiều chị em quan tâm trong thời gian gần đây. Đối với những người không tin tưởng hàng bán online hoặc có thói quen mua sắm tại siêu thị thì hoàn toàn có thể mua kem tẩy lông Cleo tại các siêu thị lớn nhỏ trên cả nước như: Coopmart, BigC, Guardian, Mediacare, Lotte, Emart, Giant, Citimart, Satra, Văn Lang....

Hầu hết các sản phẩm kem tẩy lông tại siêu thị đều đã được kiểm định chất lượng khắt khe và mức giá bán ra được nhất quán giúp bạn yên tâm khi trải nghiệm.

3 - Các bước sử dụng kem tẩy lông Cleo

Bước 1: Thoa một lớp kem dày lên vùng da cần tẩy lông, chú ý thoa kem sát vào da và phủ kín lông, không cần chà xát.

Bước 2: Để yên như vậy trong khoảng 3-5 phút

+ Đối với kem tẩy lông Cleo (màu xanh) dành cho da thường, Lotion tẩy lông Cleo: 3 phút.

+ Đối với kem tẩy lông Cleo (màu hồng) dành cho da nhạy cảm: 5 phút.

Bước 3: Thấm nước vào khăn mềm hoặc bông, vắt khô rồi thử chùi kem đi trên một vùng nhỏ. Nếu lông đi dễ dàng thì tiếp tục chùi cho đến khi hết lông trên vùng da đã thoa kem, chú ý rửa sạch khăn hoặc thay bông sau mỗi lần chùi. Trong trường hợp lông không đi thì đợi thêm khoảng 2-3 phút nữa rồi chùi cho đến khi sạch lông là được.

Bước 4: Cuối cùng, bạn rửa sạch da với nước rồi thấm khô bằng khăn bông, sử dụng thêm gel dịu da chậm mọc lông hoặc sữa dưỡng trắng dịu da Cleo để có hiệu quả dưỡng da tốt hơn, làm chậm quá trình lông mọc trở lại.

Một số lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông Cleo

+ Sản phẩm có thể dùng cho cả nam và nữ từ lứa tuổi thanh thiếu niên trở lên

+ Tuyệt đối không thoa kem tẩy lông lên da khi da còn ướt

+ Đối với những bạn lần đầu tiên sử dụng kem tẩy lông Cleo, nên thử trước với một vùng da nhỏ mà bạn muốn tẩy lông, quan sát trong vòng 24 giờ nếu không có dấu hiệu bất thường thì có thể sử dụng cho toàn bộ vùng da.

+ Sản phẩm không thích hợp để tẩy lông vùng da mặt.

Cách bảo quản kem tẩy lông Cleo

+ Đậy kín nắp sản phẩm sau mỗi lần sử dụng

+ Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm thấp, nơi có nhiệt độ cao, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

+ Để xa tầm tay của trẻ nhỏ

 

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về cách triệt lông an toàn, kem tẩy lông Cleo hay công nghệ tẩy lông tiên tiến, hãy liên lạc đến 1800 7222 để được các chuyên gia của CLEO VIỆT NAM tư vấn miễn phí.