Giỏ hàng

Kem tẩy lông nào an toàn hiệu quả nhất hiện nay?

Tẩy sạch lớp vi ô lông luôn là điều mà các bạn gái thường làm. Dùng nhíp sẽ khiến lỗ chân lông to và vùng da trở nên sần sùi. Do đó, sản phẩm tẩy lông ra đời chính là giải pháp giúp khắc phục tình trạng này. Bạn đã nghe tới kem tẩy lông Cleo, một vũ khí thần thánh được các chị em truyền tay nhau chưa? Cùng tìm hiểu thêm về dòng kem tẩy lông siêu an toàn và hiệu quả này nhé!

Tiêu chí lựa chọn kem tẩy lông nào an toàn hiệu quả

1 - Thành phần an toàn cho da

Cơ chế chung của kem tẩy lông là đưa thành phần acid với nồng độ tương đối cao, tác động lên bề mặt da. Dần dần thẩm thấu và liên kết với protein trong cấu trúc lông, khiến cho lông yếu dần, giảm khả năng bám dính trên da, và rụng ngay sau một khoảng thời gian ngắn.

Tùy theo từng loại kem tẩy lông mà chất acid đó thuộc dạng hóa học hay chiết suất từ thiên nhiên. Acid được tổng hợp từ nguyên liệu tự nhiên ít gây dị ứng, nên thân thiện với làn da của người dùng hơn, nên hiệu quả đạt được luôn an toàn ở mức tối đa.

Kem tẩy lông chiết xuất từ thiên nhiên

Khi dùng tay lướt nhẹ lên da, bạn sẽ có cảm giác thô ráp nhẹ. Đây chính là lớp tế bào chết hằng ngày tích tụ lại thành từng mảng dày. Nguyên nhân của sự tích tụ ấy là do bạn không tẩy tế bào chết thường xuyên, hoặc có làm sạch nhưng không triệt để.

2 - Kem tẩy lông có chứa thành phần dưỡng ẩm

Thành phần dưỡng ẩm trong kem tẩy lông sẽ thẩm thấu vào các tế bào chết đó. Làm mềm chúng, đánh tan liên kết của chúng và làm sạch chúng khi ta dùng khăn lau vùng ta đã thoa kem tẩy lông.

Khi dùng tay lướt nhẹ lên da, bạn sẽ có cảm giác thô ráp nhẹ. Đây chính là lớp tế bào chết hằng ngày tích tụ lại thành từng mảng dày. Nguyên nhân của sự tích tụ ấy là do bạn không tẩy tế bào chết thường xuyên, hoặc có làm sạch nhưng không triệt để.

Thành phần dưỡng ẩm trong kem tẩy lông sẽ thẩm thấu vào các tế bào chết đó. Làm mềm chúng, đánh tan liên kết của chúng và làm sạch chúng khi ta dùng khăn lau vùng ta đã thoa kem tẩy lông. Lớp tế bào chết bị loại bỏ, da được cấp thêm độ ẩm nên sẽ mềm mại, mịn màng hơn so với trước khi tẩy lông.

3 - Kem tẩy lông có chứa vitamin

Lớp da non hiển diện trên bề mặt da sau khi mất lớp lông và tế bào chết còn khá yếu. Chúng dễ bị rát đỏ, tổn thương bởi các tác động bên ngoài. Vitamin có công dụng rất lớn trong trường hợp này.

Do đó, loại kem tẩy lông bạn dùng cần có thêm vitamin E nhằm xoa dịu, làm mát cho da. Vitamin C giúp cho cấu trúc của da thêm vững mạnh. Và B1 giúp cho da được trắng sáng, tránh các vết thâm không cần thiết.

4 - Không nhất thiết phải chọn loại kem có tác dụng nhanh

Thông thường, thời gian làm rụng lông sẽ rơi vào khoảng 5-10 phút. Tuy nhiên nhiều bạn lại muốn thời gian chờ đợi để loại bỏ đi đám lông khó ưa chỉ trong nháy mắt. Ý nghĩ lóe lên, và bạn bắt đầu hành động. Lùng sục khắp các nhà cung cấp mỹ phẩm để tìm loại kem nào cho tác dụng nhanh nhất.

Có điều, tác dụng nhanh hay chậm của kem tẩy lông lại phụ thuộc vào nồng độ acid trong kem. Nồng độ càng cao cho hiệu quả càng nhanh. Song hành với sự rút ngắn của thời gian, thì những loại kem đó thường có khả năng gây kích ứng cao.

Bởi vậy bạn không nên chọn những loại kem cho công dụng nhanh chóng của một nhãn hàng nào đó không mấy tên tuổi. Tránh tình trạng tiền mất, tật mang. Tốt nhất nên sử dụng loại sản phẩm nào được nhiều người dùng, và tự lăng xê nó thì tốt hơn. Hoặc việc lựa chọn thương hiệu có tác dụng trung bình là an toàn hơn cả.

5 - Có khả năng dưỡng trắng

Vùng nách, hoặc vùng da chân tay nơi có nhiều lông bám mọc nhất, lại thường có dấu hiệu dễ bị thâm đen, xỉn màu. Kem tẩy lông có thành phần dưỡng trắng da, được coi là sự lựa chọn 2 trong 1 vô cùng tối ưu. Vừa làm da trơn láng lại trắng sáng lên trông thấy. Giúp bạn tự tin hơn khi mặc những bộ đồ gợi cảm hay bikini mỗi lần đi bơi, đi tắm biển.

Kem tẩy lông nào an toàn hiệu quả đang được phái nữ săn đón?

Kem tẩy lông Cleo đang là giải pháp giúp tẩy sạch lông an toàn, hiệu quả. Không những mang lại hiệu quả tẩy lông cao mà còn nhanh và dễ sử dụng.

Kem tẩy lông ưa chuộng nhất hiện nay

Kem tẩy lông Cleo chiết suất từ thành phần tự nhiên an toàn

- Vitamin E: Vitamin E có trong kem tẩy lông Cleo có tác dụng làm mủn các sợi chân lông dưới da. Đồng thời Vitamin E cũng thẩm thấu vào da giúp phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương do việc dùng dao cạo và nhíp để lại.

- Chiết xuất trái bơ tươi: Trong quả bơ rất giàu thành phần Vitamin A, thành phần này có tác dụng loại bỏ những tế bào chết cho da giúp da mịn màng hơn. Bơ còn được mệnh danh là loại quả giàu bậc nhất về thành phần Glutamine, một loại Axit Amin có công dụng loại bỏ hết những lớp tế bào chết và bảo vệ da tránh khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài. Những tinh chất tự nhiên của trái bơ tươi có trong kem tẩy lông vùng kín Cleo có tác dụng làm se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng và đàn hồi tốt hơn. Đồng thời không gây kích ứng da đối với người sử dụng.

- Tinh dầu Jojoba: Tinh dầu Jojoba có trong kem tẩy lông có tác dụng tái tạo da, dưỡng ẩm da, kiểm soát dầu… Đặc biệt là khả năng kháng khuẩn và kháng viêm nhiễm của nó. Chính vì những tác dụng thần kì của Jojoba mà nó được coi như một “vị thần” dành để làm đẹp cho các làn da nhạy cảm.

- Kem tẩy lông Cleo có chứa Glycerin: Đây là thành phần có hầu hết các sản phẩm làm đẹp từ tẩy trang cho tới lotion hay kem dưỡng. Thành phần này có tác dụng hỗ trợ dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mịn sau khi sử dụng kem tẩy lông Cléo.

Công dụng thần kỳ của kem tẩy lông Cleo

Ưu điểm vượt trội nhất của kem tẩy lông Cleo không chỉ lấy sạch lông trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng, không đau đớn mà còn cung cấp đủ độ ẩm cần thiết, giúp da mềm mại và sáng mịn hơn. Bạn chỉ mất từ 3 – 5 phút để cho mỗi lần tẩy lông. Bạn không phải trải qua nhiều công đoạn như các sản phẩm tẩy lông khác. Tất cả những gì bạn cần làm là bôi nó lên da, chờ trong vài phút và lau sạch. Kem tẩy lông Cleo giúp tẩy lông nhanh và không đau vùng chân, tay, nách và bikini.

Công dụng kem tẩy lông Cleo

Bạn hoàn toàn yên tâm khi diện áo sát nách, áo ba lỗ hay bikini đi ra biển. Bạn cũng không cần phải lo lắng sợ để lại vết thâm hay đau ngứa nữa rồi. Kem tẩy lông Cleo thần kỳ quá đúng không nào!

Đặc biệt, chi phí cho 1 tube kem tẩy lông Cleo chỉ vài chục nghìn mà có thể dùng cho mọi vùng lông bạn cần loại bỏ, sử dụng được nhiều lần tác dụng giúp lông mảnh và thưa hơn. So với đi spa thì chi phí là quá rẻ, so với việc đi spa vài triệu 1 vùng lông mà tác dụng cũng chỉ duy trì được 1-2 tháng lông mọc trở lại như ban đầu

Kết: Các bạn nữ vẫn đang trên hành trình tìm kiếm kem tẩy lông nào an toàn hiệu quả với mình nhất, cùng dùng thử ngay sản phẩm kem tẩy lông Cleo để xem chất lượng có “như lời đồn” không nhé! Chắc chắn nỗi lo lông mọc nhanh của bạn "tui" đã có Cléo giải quyết rồi! Ai chưa có thì mau rước "em nó" về trải nghiệm nha!