Giỏ hàng

TỪ BỎ NGAY NHỮNG THÓI QUEN TẨY LÔNG KHÔNG ĐÚNG CÁCH

Hãy tìm hiểu lý do tại sao  nhíp và dao cạo không còn được hội bạn gái sử dụng thường xuyên nữa nhé!

TÁC HẠI ĐÁNG GỜM CỦA BẠN TỪNG THÂN – “THÂN AI NẤY LO”

Dao cạo là vật bất ly thân của cánh mày râu, là công cụ được các ông bố “tâm lý” tư vấn cho con gái, khi các nàng bước vào độ tuổi dậy thì với sự xuất hiện của những sợi “vi-ô-lông” không mời mà tới.

Mặc dù dao cạo dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian, nhưng có thể gây tổn thương vùng da do bạn dùng bất cẩn và sai cách, khiến vùng nách đau rát, nguy hiểm hơn là gây nhiễm trùng da và để lại sẹo.

Vùng nách sẫm màu và kém duyên dáng khi sử dụng dao cạo

Giải pháp tạm thời này khiến lông mọc nhanh, dày và thô cứng hơn, vùng nách sẫm màu không còn trắng min màng. Nguyên nhân dẫn đến việc các nàng thiếu tự tin khi diện những bộ cánh mát mẻ, trẻ trung, năng động.

Nhíp – “phương pháp truyền thống” được các bà mẹ tin dùng và giới thiệu cho các nàng để loại bỏ đám “vi-ô-lông” vùng nách, nhưng lại có khá nhiều “tác dụng phụ”. Tuy là phương pháp tạm biệt “vi-ô-lông” tận gốc nhưng lại mất khá nhiều thời gian và gây đau rát.

Nhíp tác động trực tiếp lên vùng nha nhạy cảm gây đau rát

Việc sử dụng nhíp tác động trực tiếp lên vùng nách gây kích thích lỗ chân lông, khiến lỗ chân lông nở to, có nguy cơ viêm nang lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và trú ngụ, gây ra vấn nạn mùi cơ thể. Ngoài ra, việc dùng nhíp còn gây chấn thương ở vùng nan lông, xuất hiện những vết đỏ, bề mặt da dưới nách bị nhão, lông mọc ngược dưới da, khiến vùng nách sần sùi và thâm đen.

BỎ TÚI GIẢI PHÁP TẠM BIỆT “VI-Ô-LÔNG” HOÀN HẢO CHO CON GÁI

Ngày nay, hội bạn gái ngày càng tinh tế và đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc cơ thể một cách hoàn hảo hơn. Các nàng không còn thói quen sử dụng các “phương pháp cổ truyền” mang lại nhiều hậu quả nặng nề cho da nữa, thay vào đó là phương pháp hiện đại và phù hợp với các bạn trẻ năng động đó chính là kem tẩy lông.

Kem tẩy lông giúp giảm thiểu đau rát so với phương pháp cạo và nhổ truyền thống. Nhanh chóng và dễ dàng sử dụng, kem tẩy lông mang đến giải pháp tạm biệt vi-ô-lông hiệu quả cho “teen”, đồng thời giải quyết được bài toán khó khăn khi loại trừ những hậu quả không đáng có do nhíp và dao cạo mang lại.

Cleo – Phương pháp tẩy lông hiện đại dành cho giới trẻ

Để an toàn và tránh kích ứng cho vùng da dưới cánh tay, các nàng nên dùng các sản phẩm có xuất sứ rõ ràng và thành phần thiên nhiên. Và một trong những giải pháp hoàn hảo được hội bạn gái tin dùng chính là kem tẩy lông Cléo.

Cléo là phương pháp tẩy lông hiện đại dành cho các bạn gái trẻ trung, năng động, thích khám phá và tận hưởng những điều mới lạ. Với chiết xuất từ trái bơ tươi thiên nhiên, vitamin E, dầu jojoba kem tẩy lông Cléo có khả năng tẩy sạch lông nhanh, không gây đau rát trong khi tẩy và quan trọng hơn là giúp da sáng mịn sau khi tẩy.