Giỏ hàng

TÌM LỜI GIẢI CHO BÀI TOÁN WAX LÔNG KHÔNG ĐAU

Triệt lông có đau không, làm thế nào để wax lông không đau… luôn là những điều bạn gái “trăn trở” khi có nhu cầu dọn dẹp vi-ô-lông trên cơ thể. Nếu nàng muốn một làn da mịn màng nhưng vẫn còn e ngại, hãy tham khảo những phương pháp tẩy lông dịu nhẹ dưới đây nhé!

WAX LÔNG KHÔNG ĐAU BẰNG CÀ CHUA

Với beta carotene – chất chống oxy hóa giúp da nhẵn mịn trong trái cà chua, bạn gái có thể có thể khiến lông rụng tự nhiên cực kì đơn giản thay vì cạo, nhổ hay dùng miếng wax gây đau đớn. Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng da cần tẩy lông, các nàng hãy dùng lát cà chua mỏng chà xát lên da, xoay tròn để dưỡng chất thẩm thấu trên da khoảng 20-30 phút rồi lau da bằng nước ấm. Lặp lại cách làm trên 2 – 3 lần một tuần, các nàng sẽ có được làn da sạch vi-ô-lông như ý muốn.

WAX LÔNG KHÔNG ĐAU BẰNG OXY GIÀ

Nếu bạn gái muốn hiệu quả nhanh hơn thì sử dụng oxy già cũng là một cách wax lông không đau rất phổ biến. Sau khi vệ sinh sạch vùng da cần tẩy lông, các nàng hãy thoa một lớp oxy già lên da, chờ khoảng 30 phút để khô rồi lại thoa lên một lần nữa, sau khi da khô thì lau lại bằng nước ấm. Oxy già có tính sát khuẩn mạnh, thấm vào nang lông sẽ làm các sợi lông khô lại và rụng dần, vậy là nàng đã wax lông không đau chút nào.

WAX LÔNG KHÔNG ĐAU BẰNG KEM TẨY LÔNG

Để lông rụng tự nhiên tuy đơn giản và tiết kiệm chi phí nhưng lại không “khả thi” với những nàng kém kiên nhẫn. Đặc biệt, với những vùng lông dày rậm thì việc để lông rụng tự nhiên sẽ rất tốn thời gian. Do đó, các nàng có thể chọn phương pháp wax lông không đau nhanh chóng hơn chính là dùng kem tẩy lông.

Trong đó, kem bơ tẩy lông Cléo là một lựa chọn lí tưởng cho các bạn gái đang muốn wax lông không đau, hiệu quả mà vẫn hợp túi tiền. Kem bơ tẩy lông Cléo với chiết xuất từ trái BƠ tươi thiên nhiên đã được kiểm nghiệm an toàn, lành tính, lại có thêm vitamin E và dầu Jojoba giúp dưỡng ẩm và làm trắng.

Để sử dụng, nàng hãy vệ sinh làn da và lau thật khô ráo, thoa một lớp kem lên vùng da cần tẩy lông và chờ đợi chừng 10 – 15 phút rồi lấy que gạt đi nhẹ nhàng, vi-ô-lông sẽ biến mất trong “một nốt nhạc”. Với kem bơ tẩy lông Cléo, bạn gái không chỉ wax lông không đau cực kì nhanh chóng mà còn có được làn da sáng mịn lên trông thấy.

Các nàng có thể “rinh” Cléo về nhà từ bất kì siêu thị hay cửa hàng mĩ phẩm nào trên toàn quốc. Hoặc “làm biếng” hơn, nàng có thể nhấc điện thoại lên và đặt hàng trên Tiki hay Shopee, em kem tẩy lông Cléo bé xinh sẽ được ship đến tận nhà, vô cùng tiện lợi.

Áp dụng các phương pháp trên, bạn gái đã tìm được “lời giải” cho “bài toán” wax lông không đau rồi. Hè đã đến, hãy chăm dọn dẹp vi-ô-lông để tự tin diện những bộ cánh xinh đẹp nhé các cô gái!