Giỏ hàng

Thực sự có kem tẩy lông vĩnh viễn không

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy lông khác nhau như wax, dùng kem tẩy và triệt lông. Một số người lựa chọn kem tẩy lông với kỳ vọng có thể tẩy lông vĩnh viễn. Tuy nhiên, thực sự có kem tẩy lông vĩnh viễn hay chỉ là những chiêu trò marketing? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời về kem tẩy lông vĩnh viễn ở bài viết dưới đây. 

Kem tẩy lông có thực sự mang tác dụng tẩy lông vĩnh viễn không?

Một câu hỏi nhiều bạn gái đặt ra khi sử dụng kem tẩy lông là có thể tẩy lông vĩnh viễn hay không? Đáp án là không, những loại kem tẩy lông hiện nay không thể tẩy lông vĩnh viễn được. 

Những chuyên gia về da liễu đã chỉ ra rằng, muốn tẩy lông vĩnh viễn phải tác động sâu trong nang lông. Tức là muốn triệt lông vĩnh viễn phải tác động sâu bên trong, phá hủy các tế bào nhú lên của nang lông. 

kem tẩy lông

Kem tẩy lông không thể tẩy lông vĩnh viễn

Đồng thời, công nghệ triệt lông vĩnh viễn phải ngăn chặn được quá trình nuôi dinh dưỡng của sợi lông. Kể cả những công nghệ hiện đại như tẩy lông bằng ánh sáng, tẩy lông bằng laser mới cũng khó thực hiện điều này. Các thiết bị công nghệ cao có bước sóng để xâm nhập sâu bên trong nang lông, tiêu diệt nang lông và hạn chế lông mọc lại. 

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, kem tẩy lông chỉ tác động bên ngoài nang lông. Những loại kem, thuốc tẩy lông hiện nay chỉ làm các sợi lông rụng nhanh hơn. Sử dụng kem tẩy lông có thể giúp da trắng sáng hơn, mịn màng hơn. Tuy vậy, những tác động này chỉ ở bên ngoài nên không thể triệt lông vĩnh viễn. 

Bên cạnh đó, nếu sử dụng kem tẩy lông không đúng cách có thể khiến da bị tổn thương. Những phương pháp như wax, nhổ rất dễ khiến da bị viêm nang lông. Do vậy, bạn cần tìm hiểu một phương pháp tẩy lông đúng cách. 

Đánh giá tổng quan về kem tẩy lông

Kem tẩy lông vĩnh viễn được nhiều cô nàng lựa chọn để dọn sạch “cỏ”. Mặc dù không thể tẩy lông vĩnh viễn nhưng kem tẩy lông có chứa nhiều ưu điểm tuyệt vời. Vậy, kem tẩy lông vĩnh viễn thường có những ưu và nhược điểm nào?

Ưu điểm của kem tẩy lông

kem triệt lông

Kem tẩy lông có nhiều ưu điểm tuyệt vời

Kem tẩy lông có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ cố gắng chăm chút để sản phẩm của mình được tốt hơn. Do vậy, mỗi hãng khác nhau sẽ có những ưu điểm khác nhau. Nhìn tổng thể, kem tẩy lông vĩnh viễn có nhiều ưu điểm như sau: 

  • Giá cả của kem tẩy lông rẻ hơn rất nhiều so với việc đến thẩm mỹ viện để thực hiện liệu trình

  • Kem tẩy lông được phân chia thành nhiều loại để phù hợp với các loại da khác nhau

  • Kem tẩy lông dễ sử dụng hơn những phương pháp wax khác

  • Kem tẩy lông rất dễ thực hiện, không mất nhiều thời gian

  • Kem tẩy lông giúp làn da được mịn màng và trắng sáng hơn

  • Việc sử dụng kem tẩy lông không gây đau rát hay khó chịu

  • Kem tẩy lông có giá rẻ nên phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng

  • Lông sau khi tẩy sẽ mọng lại thưa và nhạt hơn trước.

Nhược điểm của kem tẩy lông

kem tẩy lông vĩnh viễn

Kem tẩy lông đôi khi có mùi hương khá nồng

Bên cạnh nhiều nhược điểm tuyệt vời thì kem tẩy lông vĩnh viễn vẫn tồn tại một vài nhược điểm. Tuy vậy, những nhược điểm này khá nhỏ và người dùng có thể chấp nhận được. Một số điểm trừ của kem tẩy lông có thể được kể đến như sau: 

  • Có mùi hương khá nồng, những cô nàng không thích mùi sẽ cảm thấy không dễ chịu với mùi hương này

  • Không có tác dụng triệt lông vĩnh viễn mà chỉ loại bỏ phần ngoài của lông

  • Một số loại kem tẩy lông gây nên cảm giác châm chích, khó chịu cho chị em

  • Phải sử dụng thường xuyên vì lông mọc sẽ mọc lại trong 1-2 tuần.

Có nên sử dụng kem tẩy lông không?

Khi đọc những nhược điểm của kem tẩy lông, nhiều chị em chần chừ khi sử dụng. Với câu hỏi có nên sử dụng kem tẩy lông không thì câu trả lời là có. Thực ra, kem tẩy lông vĩnh viễn vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng. 

Nguyên nhân chính là kem tẩy lông có giá khá rẻ. Mức giá này không cao như triệt lông ở thẩm mỹ viện. Đồng thời hiệu quả tẩy lông từ kem tẩy lông cũng khá tốt. Chính vì thế, đây vẫn là sản phẩm nên thử dành cho chị em. 

kem triệt lông vĩnh viễn

Kem tẩy lông Cleo là sản phẩm “must try” cho chị em

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu kem tẩy lông khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, kem tẩy lông Cleo vẫn được nàng lựa chọn sử dụng. Loại kem tẩy lông này có hiệu quả làm sạch tốt nhưng không gây bất kỳ sự đau rát hay châm chích nào. 

Cùng với đó, kem tẩy lông Cleo còn được sản xuất theo nhiều loại da khác nhau. Nàng có thể chọn loại kem tẩy lông phù hợp với làn da của mình. 

Như vậy, có thể thấy rằng kem tẩy lông vĩnh viễn không thể có tẩy lông vĩnh viễn. Những sản phẩm kem tẩy lông có thể loại bỏ lông và giúp cho làn da sáng mịn. Nếu bạn vẫn chưa đủ điều kiện để đến thẩm mỹ viện thì kem tẩy lông là sự lựa chọn phù hợp. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được loại kem tẩy lông phù hợp với bản thân.