Giỏ hàng

TẨY LÔNG TỰ NHIÊN TẠI NHÀ: ĐÂU LÀ GIẢI PHÁP TỐT NHẤT?

Các phương pháp tẩy lông tự nhiên luôn được mọi cô nàng nhiệt liệt ủng hộ vì độ an toàn và lành tính cho da. Song, ngoài những ưu điểm về chất lượng, những phương pháp này vẫn gây ra một số “bất tiện nhẹ” cho hội làm đẹp. Thực hư ra sao, bài viết dưới đây sẽ giúp nàng tháo gỡ.

TẨY LÔNG TỰ NHIÊN VỚI BỘT NGHỆ TƯƠI

Bên cạnh tác dụng chuyên trị vết thâm và sẹo, bột nghệ còn có khả năng “xóa sổ” vi-ô-lông, tẩy tế bào chết.

Để tẩy lông tự nhiên với bột nghệ tươi, các bạn gái cần nấu sáp waxing lông. Tuy đơn giản nhưng cách làm sáp nghệ đòi hỏi các nàng phải tốn thời gian “vật lộn” từ khâu chuẩn bị sáp cho đến thực hiện quy trình waxing. Đó là chưa kể wax lông bằng sáp nghệ còn khiến đa số các nàng phải “đau nhứt nhói” khó chịu.

TẨY LÔNG TỰ NHIÊN VỚI LÁ TRẦU KHÔNG

Tẩy lông tự nhiên với lá trầu không nghe có vẻ lại nhỉ? Thế nhưng phương pháp tẩy lông với nguyên liệu nhân gian này lại mang đến hiệu quả bất ngờ đấy! Nhờ thành phần tẩy dịu nhẹ, giúp làm sạch, mền chân lông và nang lông, lá trầu không giúp gạt bỏ vi-ô-lông dễ dàng mà không gây đau rát.

Tuy nhiên, để tẩy lông tự nhiên bằng lá trầu không, bạn gái cần phải sơ chế lá trầu bằng cách đun sôi và lọc nước cốt. Sau đó, dùng nước cốt này thoa nhẹ lên da, để khô và rửa lại với nước sạch. Trong quá trình đun nước, nhiều tạp chất có trong lá trầu sẽ bị trộn lẫn và hòa tan, khi thoa lên da sẽ gây ra những tác dụng phụ như mẩn ngứa, viêm tấy. Bên cạnh đó, khi tẩy lông tự nhiên bằng lá trầu không, bạn gái cần nhiều kiên nhẫn, dành thời gian tẩy lông định kỳ 3 lần/tuần để thấy được kết quả rõ rệt.

THỔI BAY VI-Ô-LÔNG VỚI LÒNG TRẮNG TRỨNG GÀ

Lâu nay, lòng trắng trứng gà nổi tiếng với hội làm đẹp nhờ các công dụng “đa-zi-năng” từ chăm sóc da đến tẩy lông tự nhiên. Lòng trứng trắng sẽ phát huy công dụng tẩy lông tốt hơn khi kết hợp với nước cốt chanh. Hàm lượng acid trong chanh sẽ nhẹ nhàng tẩy lông cùng tế bào chết, trong khi đó, nhóm vitamin nhóm B, folate và các nguyên tố vi lượng sẽ hạn chế các sắc tố đen trên da. Đặc biệt, hàm lượng protein albumin có trong lòng trắng trứng giúp tăng cường collagen, tái tạo da và tăng tính đàn hồi.

Với công thức siêu đơn giản, hòa trộn lòng trắng trứng và nước cốt chanh theo tỉ lệ 3:2, các cô nàng đã có ngay hỗn hợp tẩy lông tự nhiên tại nhà. Tuy nhiên, khi áp dụng công thức này, “team da siêu nhạy cảm” nên lưu ý hàm lượng acid trong chanh, không nên lạm dụng vì thành phần này có thể gây đau rát cho da.

KEM TẨY LÔNG CLÉO– GIẢI PHÁP TẨY LÔNG TỰ NHIÊN “AN TOÀN” VÀ “SIÊU TỐC”

Rõ ràng các phương pháp tẩy lông tự nhiên trên đều mang lại những hiệu quả nhất định. Tuy nhiên, các phương pháp này thường tốn công sức, đòi hỏi các bạn gái kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới thấy được kết quả rõ rệt. Chưa kể, các cô nàng cần phải ghi nhớ các công thức, lựa chọn nguyên liệu phù hợp với da. Đối với “team bận rộn”, việc tẩy lông đã khó lại càng thêm khó.

Hiểu được những khó khăn ấy, sản phẩm kem tẩy lông Cléo đã được ra đời “cứu cánh” các nàng bận rộn. Với công thức chiết xuất từ trái BƠ tươi thiên nhiên lành tính kết hợp dầu jojoba và vitamin E, kem tẩy lông Cléo mang đến trải nghiệm tẩy lông tự nhiên hiệu quả tẩy sạch và an toàn cho da. Đồng thời, các dưỡng chất bổ sung có trong chất kem giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm, chống viêm nhiễm và tạo độ đàn hồi cho da.

Đặc biệt, bạn gái có thể dễ dàng sở hữu tuýp kem đa-zi-năng này khi shopping tại trang mua sắm trực tuyến Tiki, Lazada, Shopee, Sendo hoặc Yes24 và các cửa hàng siêu thị như Big C, Coopmart, Guardian... gần nhất.

Nắm bắt bí quyết tẩy lông hiệu quả từ các thành phần tự nhiên, Kem tẩy lông Cléo không chỉ giúp các cô nàng tiết kiệm thời gian tẩy sạch nhanh, không gây đau rát trong quá trình tẩy, mà còn giúp da sáng mịn sau khi tẩy.