Giỏ hàng

TẠM BIỆT NHỮNG TÌNH HUỐNG HỚ HÊNH CỦA CON GÁI TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Với đặc tính cởi mở và kết nối hơn, mạng xã hội nghiễm nhiên trở thành thánh địa cho các bạn nữ tha hồ sống ảo. Bên cạnh đó cũng kéo theo nhiều hệ lụy với những tình huống hớ hênh khiến con gái muối mặt khi đăng ảnh lên mạng xã hội.

NHỮNG TÌNH HUỐNG HỚ HÊNH TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Ngày nay, khi dạo quanh Facebook, chúng ta sẽ bắt gặp không hiếm những tình huống ‘bóc phốt’, vạch mặt nhau. Từ những chuyện lớn như sống ảo khoe khoang, chuyện phản bội tình cảm lẫn nhau, cho đến soi mói những chi tiết chẳng mấy ai để ý như chụp ảnh tự sướng để lộ áo ngực, hay những sợi ‘vi-ô-lông’ vùng cánh tay kém duyên dáng.

Một ngày đẹp trời, con gái vô tình rơi vào tầm ngắm của các thánh soi trên mạng xã hội. Đó là khi đang tụ họp cùng hội cạ cứng tại địa điểm yêu thích, sẽ rất áy náy nếu con gái bỏ qua thời khắc selfie kèm theo dòng trạng thái ‘so deep’.

Khoảnh khắc xuất thần lúc này giúp con gái nhận được những cái ‘like’, cơn mưa bình luận, có vẻ như càng nhiều lượt thích càng chứng tỏ độ hot của cô nàng.

Tuy nhiên, con gái sẽ làm gì khi ngoài những dòng bình luận ‘khen đáo để’, còn xuất hiện những lời bình phẩm soi mói ác ý? Con gái mới vỡ lẽ kêu trời chỉ vì mình vô tình chụp ảnh selfie lại để lộ áo ngực hay những ngấn bụng kém duyên vì selfie sai tư thế.

Nhiều bạn nữ đã rất tỉ mỉ trong việc trau chuốt hình ảnh bản thân trong mắt người khác trên mạng xã hội, đôi khi chỉ vì những sự cố tình cờ lại để lộ điểm trừ không mấy đẹp mắt đối với các thánh soi, từ đó hứng chịu không ít những cơn mưa bình luận ‘gạch đá’.

Trong đó phải kể đến là việc chụp ảnh selfie lại để lộ những sợi vi-ô-lông ‘kém duyên’ ở vùng dưới cánh tay. Đó có thể là những điểm ‘đen’ chưa được dọn sạch hoặc vùng ‘vi ô lông’ rậm rạp chưa kịp được cắt tỉa kỹ càng.

Mạng xã hội chưa bao giờ ‘chuyện bé xé thành không’. Sức mạnh lan truyền thông tin của mạng xã hội là vô cùng to lớn. Thật lạ là những trạng thái chia sẻ ‘bốc phốt’ hay ‘soi mói’ nhau trên mạng xã hội lại nhận được sự quan tâm lớn hơn bao giờ hết. Vì thế, con gái hãy cẩn thận và trau chuốt bản thân thật kỹ trước khi quyết định đăng tải những bức ảnh selfie lên mạng xã hội nhé!

TUYỆT CHIÊU ĐẸP HOÀN HẢO TRONG THẾ GIỚI ẢO

Để có một bức ảnh đẹp tự tin khoe cá tính, bất chấp thánh ‘soi’ trên mạng xã hội. Ngoài trang phục, kiểu tóc, vóc dáng, các chị em cần chú ý đến những điều nhỏ nhặt nhất, từ cơ thể sạch sẽ đến làn da mịn màng không tỳ vết ‘vi-ô-lông’.

Các phương pháp tẩy lông bằng dao cạo, nhíp sẽ khiến cho vùng da bạn bị tổn thương và mang đến cảm giác đau đớn nhưng không mang lại hiệu quả cao. Bạn nên tìm đến các phương pháp mang lại sự an toàn cũng như tránh được các tác hại của việc tẩy lông không đúng cách: lỗ chân lông to hơn, viêm nang lông…

Với công thức độc quyền là chiết xuất từ trái bơ tươi thiên nhiên kết hợp các dưỡng chất Vitamin E và dầu Jojoba, ưu điểm của Kem Tẩy Lông Cléo là không chỉ lấy sạch lông nhanh trên bề mặt da, hoàn toàn không gây đau rát trong quá trình tẩy, mà còn giúp da sáng mịn hơn, các thành phần thiên nhiên trong kem không làm da bị kích ứng.

 Cléo – phương pháp tảy lông hiệu quả dành cho bạn gái tuổi teen.

Cléo là phương pháp tẩy lông hiện đại dành cho giới trẻ năng động, thích khám phá những điều mới lạ, là ‘bảo bối’ không thể thiếu cho các nàng. Hãy để Cléo trở thành bạn đồng hành, giúp bạn thổi bay tất cả những nỗi lo thầm kín nhất, với mức giá thật ‘hạt dẻ’ nhé!