Giỏ hàng

TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG TỪ VIỆC TẨY LÔNG KHÔNG ĐÚNG CÁCH

Triệt lông có hại không, wax lông có hại không? Câu hỏi mà hầu như các nàng đều băn khoăn mỗi khi muốn “đuổi cổ” đám “vi-ô-lông” của mình. Quả không sai, tẩy lông không đúng cách sẽ khiến các nàng hứng chịu những hậu họa “điếng người”.

“GIẾT DẦN” SỰ ĐÀN HỒI CỦA LÀN DA

Trả lời cho câu hỏi triệt lông có hại không các chuyên gia da liễu cho rằng: nhíp là “vũ khí” hỗ trợ các chị em lấy đi những sợi lông khó ưa nhưng đồng thời cũng là “hung khí” “giết dần” sự mềm mại vốn có của làn da. Lạm dụng nhíp, dao cạo sẽ khiến da trở nên thô ráp, sần sùi. Hơn nữa, làn da còn bị kéo căng nhiều lần trong quá trình wax lông dẫn đến tình trạng chảy xệ, hình thành nên các nếp nhăn xấu xí.

GÂY TRIỆU CHỨNG MẨN NGỨA

Nhiều bạn gái có cảm giác mẩn ngứa sau khi tẩy lông nên việc lo sợ triệt lông có hại không là điều dễ hiểu. Nguyên nhân của việc mẩn ngứa thường do các nàng chưa vệ sinh da và dụng cụ tẩy lông đúng cách. Ngoài ra, thành phần trong sản phẩm tẩy lông cũng có khả năng gây châm chích, khó chịu cho da. Chưa kể, tình trạng mẩn ngứa còn trầm trọng hơn với những làn da mỏng manh, dễ kích ứng.

KHIẾN DA ĐAU ĐỚN, BỎNG RÁT

Một số phương pháp tẩy lông như cạo, nhổ, wax bằng sáp… tác động lực trực tiếp lên làn da sẽ gây đau rát, tổn thương. Nhiều trường hợp, tinh chất cô đặc của dung dịch sáp có nhiệt độ quá sức chịu đựng của da sẽ gây bỏng, phồng rộp và để lại sẹo vĩnh viễn nếu không điều trị kịp thời.

GÂY BỆNH VIÊM NANG LÔNG

Tẩy lông không đúng cách sẽ vô tình “tiếp tay” cho viêm nang lông phát triển trên diện rộng. Lỗ chân lông to sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn “sinh sôi nảy nở”, tấn công sâu vào da, phá hủy nang lông “ngự trị” ở tầng trung bì. Lúc này, da bắt đầu xuất hiện những nốt sần, viêm đỏ, các sợi lông mọc ngược vào trong gây ngứa vùng chân lông.

VẬY LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẨY LÔNG HIỆU QUẢ MÀ AN TOÀN?

Triệt lông có hại không còn phụ thuộc vào phương pháp triệt lông mà mỗi người lựa chọn. Để không còn thắc mắc liệu triệt hay wax lông có hại không, các nàng nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm tẩy lông nhẹ nhàng, tự nhiên, lành tính như kem tẩy lông Cleo.

Bằng cơ chế làm mủn “vi-ô-lông” được nghiên cứu trong nhiều năm, kem tẩy lông Cleo dễ dàng lấy đi những sợi lông bướng bỉnh sau một lần tẩy mà hoàn toàn không tổn hại da. Bên cạnh đó, kem tẩy lông Cleo được chiết xuất từ trái bơ tươi thiên nhiên giúp se khít lỗ chân lông, cấp ẩm đầy đủ, tăng độ đàn hồi mịn màng cho da.

Vitamin E và dầu jojoba trong kem tẩy lông Cleo còn có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ da khỏi tình trạng viêm nang lông, đặc biệt là tái tạo vùng da hư tổn do nhíp và dao cạo gây ra. Đặc biệt, với thiết kế dành riêng cho các nàng có làn da nhạy cảm kem tẩy lông Cleo giúp nàng không lo mẩn đỏ da sau khi tẩy lông.

Giờ đây, các nàng không chỉ có câu trả lời cho câu hỏi muôn thuở “triệt lông có hại không” mà còn khám phá thêm một phương pháp tẩy lông mới từ kem bơ tẩy lông Cleo. Có Cleo. các nàng sẽ nhanh chóng có được làn da nhẵn bóng, láng mịn tự tin “khoe sắc bốn mùa”.