Giỏ hàng

NHỮNG “TAI HẠI” KHỦNG KHIẾP KHI KHÔNG TẨY LÔNG THƯỜNG XUYÊN

Tẩy lông với nhiều nàng chỉ để tránh những tai nạn xấu hổ mỗi khi diện những bộ cánh mát mẻ vào mùa hè. Tuy nhiên, đằng sau những đám lông phá bĩnh ấy lại tiềm ẩn những tác hại khôn lường khác mà chúng ta vẫn chưa biết đến.

KHÔNG TẨY LÔNG THƯỜNG XUYÊN GÂY NẶNG MÙI CƠ THỂ

Hầu hết mọi người nghĩ rằng mồ hôi là nguyên nhân gây mùi cơ thể, thế nhưng điều đó vẫn chưa đủ, bởi không tẩy lông cũng khiến cơ thể nặng mùi không kém. Ở những vùng da nhạy cảm dưới cánh tay và vùng bikini, đám rậm rạp xuất hiện tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển mạnh mẽ. Khi đó, mồ hôi tiết ra dịch thể trở thành nguồn thức ăn cho vi khuẩn, khiến vi khuẩn sinh sôi và phát tán mùi khó chịu.

NGUY CƠ VỀ SỨC KHOẺ

Không chỉ gây mùi khó chịu, vi khuẩn hoạt động tại vùng da “rậm rạp” còn gây mất vệ sinh và tiềm ẩn các bệnh về da. Đặc biệt ở vùng bikini nhạy cảm, việc không dọn “cỏ” thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe “cô bé”, gây ra các triệu chứng như ngứa ngáy, khó chịu, thậm chí tạo mầm mống cho các bệnh phụ khoa. Vì thế, hội con gái cần tẩy lông vùng kín thường xuyên như một cách chăm sóc “cô bé” và phòng tránh những nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm.

LÀM GIẢM SỰ TỰ TIN

Tự tin nhập hội bikini gợi cảm để hoà mình vào không khí mùa hè sôi động là điều mà con gái nào cũng mơ ước. Thế nhưng, chỉ cần quên tẩy lông thường xuyên thôi, eo ôi những đám lông phá bĩnh lởm chởm nhanh chóng làm tuột “mood” vui chơi mỗi khi diện bikini. Đây có lẽ là lí do lớn nhất khiến hội điệu đà chỉ ước triệt sạch đám vi-ô-lông khó ưa.

TẨY LÔNG THƯỜNG XUYÊN VỚI KEM TẨY LÔNG CLÉO

Không chỉ gây mất thẩm mỹ, vi-ô-lông còn mang đến những tác hại khôn lường nếu như không được dọn dẹp thường xuyên. Tuy nhiên, chỉ việc tiêu tốn hàng tá thời gian để tẩy lông đã thấy mệt mỏi. Hiểu được nỗi lòng đó, Cléo cho ra đời dòng kem tẩy lông bơ tự nhiên, giúp con gái gạt bỏ mọi lo lắng về lông.

Với công thức chiết xuất bơ lành tính kết hợp dầu boboja và vitamin E, kem tẩy lông Cléo giúp bạn tẩy lông thường xuyên an toàn và không gây đau đớn. Bên cạnh đó, hương thơm dịu mát từ các dưỡng chất tự nhiên giúp bạn đánh bay mùi cơ thể khó chịu. Theo đó, chất kem mịn màng nhẹ nhàng thấm sâu giúp cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông và chống viêm nhiễm. Quan trọng hơn cả, với hiệu quả tẩy lông của Cléo, hội con gái có thể tự tin diện đồ mát mẻ, thoả thích khoe dáng vi vu mùa hè.

Đó chỉ là một số trong hàng ngàn công dụng khác của kem tẩy lông Cléo. Chỉ với một khoản tiền nho nhỏ, các cô nàng vừa tiết kiệm được thời gian và công sức để tẩy lông an toàn, vừa trải nghiệm “tất tần tật” các hiệu quả “đa-zi-năng” từ tuýp nhỏ xinh xinh này.