Giỏ hàng

NĂM “BẢO BỐI” KHÔNG THỂ THIẾU CỦA CÁC CÔ NÀNG

Là con gái lúc nào cũng phải tự tin, xinh xắn, và rạng rỡ khi mang theo những món đồ này trong túi xách của mình.

Sau đây là những món đồ được xem là “bảo bối” không thể thiếu của phái đẹp, mà các nàng luôn mách nhau để chăm sóc nhan sắc của mình. Hãy xem thử bạn còn thiếu món nào không nhé!

SON MÔI

Đối với con gái, chỉ cần phủ một chút son lên môi sẽ giúp gương mặt trông rạng rỡ, tươi tắn hơn. Bên cạnh đó, một màu son hoàn hảo khi kết hợp với trang phục sẽ tăng thêm nét quyến rũ. Tuy nhiên, đa phần son môi sẽ bị trôi sau một thời gian thoa, cho nên bạn gái lúc nào cũng nên mang theo bên mình.

Màu sắc, độ bóng của son môi sẽ giúp làn môi của bạn trở nên mềm mại và xinh xắn.

KEM CHỐNG NẮNG

Các tia cực tím của mặt trời rất nguy hiểm cho làn da mỏng manh của con gái. Không chỉ làm cho làn da trở nên thâm sạm xấu xí, mà còn có nguy cơ gây ung thư da. Kem chống nắng với SPF phù hợp sẽ là thiên thần hộ vệ giúp cho làn da cơ thể, da mặt của các nàng không bị tổn thương bởi ánh nắng gay gắt của mặt trời.

SỮA RỬA MẶT

Sữa rửa mặt là sản phẩm chăm sóc da quen thuộc của con gái. Dù là trang điểm, thoa kem chống nắng, kem dưỡng da trước khi đi ngủ, sau khi tẩy trang…cũng cần rửa mặt để đảm bảo làn da thực sự thông thoáng. Việc rửa mặt sẽ giúp cho lớp dầu nhờn, mồ hôi, bụi bẩn trên gương mặt được loại bỏ hoàn toàn, từ đó có thể ngăn ngừa được mụn trứng cá.

BĂNG VỆ SINH

Vào những ngày không mời không gọi, chỉ có con gái mới hiểu được những sự cố ẩm ương của mùa “hái dâu”. Và rồi, con gái với tâm trạng thất thường, dễ bất an, bụng đau quằn quại, lưng nhức mỏi, chẳng ai dám đến gần. Chỉ còn mỗi băng vệ sinh là bầu bạn với nàng cho những ngày mẫn cảm trôi qua nhẹ tênh.

KEM TẨY LÔNG

Kem tẩy lông được biết đến như một sản phẩm tẩy lông an toàn đáng tin cậy cho bạn gái, giúp lấy đi các sợi “vi-ô-lông” cứng đầu một cách nhẹ nhàng, mang đến cho vùng da dưới cánh tay, tay và chân sự sạch sẽ, láng mịn bất ngờ. Một gợi ý đáng cân nhắc là kem tẩy lông Cleo – giải pháp tẩy lông nhanh chóng, hiệu quả chứa chiết xuất từ trái bơ tươi thiên nhiên kết hợp vitamin E và dầu Jojoba.

Kem tẩy lông Cleo không chỉ lấy sạch lông trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng, không đau đớn mà còn cung cấp đủ độ ẩm cần thiết. Sản phẩm giúp da mềm mại, sáng mịn hơn mà không cần đến tinh dầu tự nhiên. Mùi hương dịu nhẹ đến lại cảm giác tự tin hơn cho bạn nữ, đặc biệt là các bạn gái trẻ.