Giỏ hàng

MÁCH BẠN EM KEM TẨY LÔNG SẠCH BONG ĐỂ VI VU CHƠI HÈ KHÔNG NGẦN NGẠI

Đứng trước một mùa hè đầy thú vị và hấp dẫn như thế này mà lại không đủ tự tin diện quần ngắn, bikini, áo mỏng, áo dây thì phí cả mùa hè mất rồi còn đâu. Thế nên nàng đừng để vi-ô-lông khiến mình tự ti mà đánh mất “thanh xuân mùa hè” nhé!

Tìm phương pháp tẩy lông nào để tự tin hơn đây?

Giải pháp tẩy lông thì có nhiều vô số kể. Thế nhưng mỗi loại đều có những ưu hay nhược điểm khác nhau, khiến các nàng phải đắn đo suy nghĩ để lựa chọn cái hợp nhất với mình.

Nếu tẩy lông bằng dao cạo hay nhíp, thì lợi về mặt kinh tế nhưng lại bị “tác dụng phụ” khá nhiều. Như vùng da sẽ bị thâm, sần, lỗ chân lông to, lông nhanh mọc trở lại… Còn waxing thì ôi thôi nhắc đến đã thấy sợ vì đau!

Vậy nên nếu có một giải pháp tẩy lông nhanh, gọn, hiệu quả, mà không đau đớn chút nào thì chắc là kem tẩy lông rồi! Sau khi thử qua nhiều cách tẩy lông cũng như vài loại kem tẩy lông khác nhau, cuối cùng mình cũng tìm được loại kem tẩy ưng ý nhất, đó là em Kem tẩy lông Cléo siêu dễ thương này. Với những tính tốt của ẻm, chắc sẽ làm mát lòng mát dạ các nàng lắm lắm luôn ấy.

 

Sản phẩm đa dạng – thích hợp từng loại da

Nhiều nàng chủ quan nghĩ rằng tẩy lông thì không cần phân biệt vùng da như khi chăm sóc da. Thế là mặt, tay chân, nách hay viền bikini gì cũng xài cùng một loại sản phẩm tẩy lông. Thế thì không hiệu quả đâu nàng ơi!

Sự thật là ở những vùng khác nhau trên cơ thể chúng ta, bề mặt và độ nhạy cảm của da sẽ khác nhau. Chưa kể kết cấu sợi lông ở từng vùng cũng không giống. Chẳng hạn nách và bikini có diện tích da nhỏ hơn, nhạy cảm hơn so với tay và chân. Sợi lông vùng bikini và nách cũng cứng, dày, dài và “khỏe” hơn lông tay chân.

Chính vì vậy, chọn kem tẩy lông thích hợp cho từng loại da, vùng da là điều cần thiết.

Bởi thế Cléo có đến 3 loại sản phẩm với thành phần và kết cấu khác nhau, đầy đủ điều kiện để đáp ứng mọi nhu cầu tẩy lông của các nàng.

Ví dụ, em Cléo xinh xắn màu xanh dương sẽ thích hợp cho da thường. Nàng nào sở hữu làn da hơi nhạy cảm xí, dễ đau rát hay bị đỏ khi tẩy lông thì có thể xài em Cléo vỏ hồng.

 


Cả 2 em này đều có kết cấu dạng kem sánh mịn, dễ dàng dàn trải trên những vùng da có diện tích nhỏ như bikini hay nách.


Nếu nàng muốn tẩy lông nhanh ở những vùng da có diện tích lớn hơn như tay chân thì có thể sử dụng em lotion tẩy lông màu xanh lá. Em này có kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ nên sẽ nhanh chóng phủ kín bề mặt da và thổi bay đám vi-ô-lông đáng ghét chỉ trong tích tắc.

Cần gì có đó, không yêu mới lạ

Tâm lý chung của các nàng khi tẩy lông thường sẽ sợ đau nè, sợ không tẩy lông sạch nè, sợ chờ đợi nè, sợ không an toàn nữa. Thế nên các sản phẩm tẩy lông Cléo đều chứa Persea Gratissima Fruit (Avocado) và Thioglycolate giúp làm mềm và mủn sợi lông, an toàn loại bỏ lông trên bề mặt da mà không gây đau rát.

 


Điều khiến mình hài lòng nhất và quyết định gắn bó lâu dài với Cléo là khả năng dưỡng ẩm cực kì cao mà các sản phẩm tẩy lông khác không làm được. Mỗi sản phẩm Cléo đều chứa chiết xuất trái Bơ tươi, bổ sung thêm Vitamin E và dầu Jojoba, giúp cấp ẩm đầy đủ cho da, khiến da trở nên mịn màng và không hề khô rát một chút nào.

Trải nghiệm thực tế đón chào bãi biển tươi đẹp

Các nàng chắc cứ phải mắt thấy tai nghe thì mới tin đúng không? Thôi chẳng cần chờ đợi nữa, mình review chi tiết cho các ấy coi để mà trầm trồ ngạc nhiên liền đây.

Đầu tiên phải nói về chất kem. Đúng là rất mịn và thoa lên da rất đã. Mình làm theo đúng hướng dẫn, dùng cây lấy kem rồi phết nhẹ nhàng lên vùng da cần tẩy sạch.


Nhiều bạn gái ngại dùng kem tẩy lông vì mùi hương không mấy dễ chịu của loại sản phẩm này, một số loại kem tẩy lông thông thường vừa mở nắp ra thôi cũng đủ khiến người ta “bỏ chạy”.

Mùi nồng hắc giống amoniac mà các bạn thường ngửi thấy chính là mùi đặc trưng của muối canxi và muối kali trong gốc thioglycolate, một thành phần quen thuộc trong tất cả các sản phẩm tẩy lông. Nhưng cảm giác đầu tiên của mình khi mở nắp Cléo là hương thơm khá dễ chịu, không nồng hắc như các loại kem tẩy lông mình đã từng dùng qua.

Thật ra nếu tập trung “hít hà” kĩ thì mình vẫn nghe được mùi amoniac của sản phẩm nhưng chỉ thoáng qua rất nhẹ. Nếu bạn không phải là người có khứu giác quá nhạy cảm, thì bạn cũng sẽ không nhận ra.

Tiếp theo mình chỉ việc ngồi chờ đợi, các nàng tin không? Chỉ cần 3 phút thôi nhé, không mất quá nhiều thời gian. Rất tiện để dùng những khi cần tẩy lông gấp, mà kết quả lại vô cùng ưng ý và “không một lỗi lầm”.

Sau đây sẽ là các bước cụ thể mà mình đã áp dụng nè:

Bước 1: Thử kích ứng

Mình thoa một lớp kem mỏng lên vùng da nhỏ để thử xem có bị kích ứng không. Sau 24h quan sát thấy mọi thứ êm ru, mình yên tâm áp dụng trên vùng da lớn hơn.

Bước 2: Vệ sinh trước khi tẩy lông

Trước khi bôi kem lên da, mình rửa sạch vùng da cần tẩy bằng nước, sau đó lau khô bằng khăn.

Các nàng lưu ý nhé, vệ sinh trước và sau khi tẩy lông là bước quan trọng. Nhiều bạn chủ quan không vệ sinh mà bôi luôn kem lên da. Để rồi kem hòa lẫn cùng mồ hôi, bụi bẩn và bám chặt vào lỗ chân lông gây bí tắc, rất dễ viêm nhiễm và sưng tấy đấy!

Bước 3: Tẩy lông

Mình dùng que gạt có sẵn trong hộp, lấy một lượng kem vừa đủ và thoa thành một lớp dày, sát vào da, phủ kín lên vùng có lông cần tẩy.

 


Loại màu hồng mình đang dùng thì thời gian quy định tối thiểu trên da để sản phẩm phát huy tác dụng là 5 phút.

Loại màu xanh biển mình đang dùng thì thời gian quy định tối thiểu trên da để sản phẩm phát huy tác dụng là 3 phút.

Loại màu xanh lá mình đang dùng thì thời gian quy định tối thiểu trên da để sản phẩm phát huy tác dụng là 4 phút.

Sau 3-5 phút tuỳ loại, mình dùng que lấy đi phần kem trên da theo hướng ngược chiều lông mọc. Nếu bạn là người có sợi lông cứng, không mỏng mịn như mình thì mình khuyên bạn nên để thêm 1-2 phút nữa rồi hãy gạt kem đi nha.

Bước 4: Vệ sinh sau tẩy lông

 

Cuối cùng, mình chỉ cần rửa sạch vùng da vừa tẩy lông bằng nước, lau khô và hài lòng ngắm nhìn làn da sạch sẽ, láng mịn. Đặc biệt, mình có cảm giác da mình trắng hơn xí sau khi tẩy lông bằng Cléo.

Giờ thì mình tha hồ diện đồ mà chẳng hề lo ngại bất cứ điều gì nữa rồi. Là con gái thì phải tự tin làm những điều mình thích chứ nhỉ! Nhất là với mùa hè siêu nhiều chuyến đi chơi và siêu nhiều những bộ quần áo đẹp như thế này.

Hãy cùng mình tự tin tỏa sáng hè này với bí kíp tẩy lông “Sạch Lông Nhanh - Da Sáng Mịn - 100% Không Đau” từ Cléo nhé nàng ơi!

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình và thông tin: Sheis.vn và Cléo