Giỏ hàng

LƯU Ý “VÀNG” KHI TẨY LÔNG TAY, TẨY LÔNG CHÂN TẠI NHÀ

Ngày càng nhiều bạn gái quan tâm việc tẩy lông tay, tẩy lông chân hơn vì “vi-ô-lông” cứ ngang nhiên “đâm chồi nảy lộc” ở vùng “lộ thiên” rất dễ nhìn thấy. Tuy nhiên, các nàng cũng nên lưu ý những điểm sau đây khi tự tẩy lông tay, tẩy lông chân tại nhà nhé.

  • KHÔNG TẨY LÔNG TAY, TẨY LÔNG CHÂN KHI DA CÓ VẤN ĐỀ

Khi da đang có hiện tượng trầy xước, tấy đỏ, cháy nắng… việc “công phá vi-ô-lông” chẳng những không hiệu quả mà còn dễ “rước họa vào thân”. Làn da lúc này đã mỏng manh sẽ càng tổn thương trầm trọng bởi sự tác động trực tiếp từ các phương pháp tẩy lông.

Các nàng cần tránh tẩy lông vùng da có nốt ruồi hay vết chàm xuất hiện. Tốt nhất, bạn nên đảm bảo làn da của mình thật khỏe mạnh trước khi quyết định tẩy lông tay, tẩy lông chân.

  • KIỂM TRA ĐỘ DÀI CỦA LÔNG TAY, LÔNG CHÂN TRƯỚC KHI TẨY

Đừng vội thấy “vi-ô-lông” vừa mới nhú lên đã “đi gặt” bởi việc tẩy lông tay, tẩy lông chân có hiệu quả và suôn sẻ hay không một phần phụ thuộc vào độ dài của nó. “Chiều cao lý tưởng” để thực hiện tẩy lông là từ 3 – 5mm. Nếu lông quá ngắn, sẽ rất khó để tẩy lông sạch hoàn toàn; lông quá dài sẽ khiến chúng trở nên rối rắm, các sợi lông níu vào nhau làm đau làn da trong quá trình tẩy lông.

  • TẨY TẾ BÀO CHẾT TRƯỚC KHI TẨY LÔNG CHÂN, TẨY LÔNG TAY

Lấy sạch các tế bào chết trước khi tẩy lông tay, tẩy lông chân giúp bạn làm thông thoáng các nang lông bị bít kín và hạn chế nguy cơ lông mọc ngược. Nhờ đó, sợi lông cũng lộ diện hoàn toàn trên bề mặt da giúp các nàng dễ quan sát, sản phẩm tẩy lông cũng dễ bám đều lên lông.

Cẩn thận hơn, nàng nên thoa chút phấn em bé lên vùng da cần tẩy để hút độ ẩm còn sót lại giúp tẩy lông suôn sẻ và hiệu quả hơn.

  • VỆ SINH DỤNG CỤ TRƯỚC KHI TẨY LÔNG TAY, TẨY LÔNG CHÂN

Dụng cụ tẩy lông vốn dĩ là thứ lấy đi những sợi lông đáng ghét cho các nàng nhưng nếu không được vệ sinh sạch sẽ, chúng sẽ mang nhiều vi khuẩn, mầm bệnh cho da khiến làn da trở nên mẩn đỏ, đau rát. Tắm rửa cho mình, nàng cũng đừng quên “kỳ cọ” dụng cụ tẩy lông sạch sẽ để hạn chế tối đa tình trạng da bị viêm nhiễm.

  • CHỌN ĐÚNG SẢN PHẨM TẨY LÔNG CHÂN, TẨY LÔNG CHÂN

Trước hàng tá sản phẩm tẩy lông tay, tẩy lông chân nhan nhãn trên thị trường với lời hứa hẹn “tiễn bay rừng rậm vi-ô-lông”, các teengirl không khỏi hoa mắt và bối rối. Đừng quá lo lắng! Hãy bám vào các tiêu chí như thành phần tự nhiên, uy tín và đạt chuẩn kiểm định chất lượng để chọn được sản phẩm tẩy lông vừa ý.

Được chiết xuất từ trái bơ tươi thiên nhiên, kem tẩy lông Cleo là sản phẩm tẩy sạch lông nhanh dịu nhẹ, lành tính được kiểm nghiệm bởi Sở Y Tế TP. HCM. Ngoài ra, thành phần Vitamin E và tinh dầu jojoba có trong kem tẩy lông Cleo giúp dưỡng da sáng mịn và xua tan nỗi lo khô da viêm da trong quá trình tẩy lông. Cleo cũng thiết kế tuýp kem tẩy lông dành riêng cho những nàng e ngại tẩy lông chỉ vì làn da nhạy cảm.

Đặc biệt với bộ dụng cụ tẩy lông chuyên dụng được tặng kèm trong mỗi sản phẩm tẩy lông Cleo, các nàng sẽ dễ dàng loại bỏ các mảng lông và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Ghi nhớ những điều này, các nàng dễ dàng tẩy lông tay, tẩy lông chân tại nhà một cách an toàn, hiệu quả mang lại làn da nhẵn mịn, trơn láng.

 

Một số địa chỉ mua kem tẩy lông Cléo

KEM TẨY LÔNG CLÉO - www.cleobeauty.vn