Giỏ hàng

LÀM SAO ĐỂ GÂY ẤN TƯỢNG VỚI CRUSH???

Ve đã kêu rộn ràng, nắng đã vàng giòn và trên từng con phố phượng đã nở đỏ rực báo hiệu hè sắp về. Những ngày này đi học là thích nhất đấy teen nhỉ vì chúng mình đã thi xong, chỉ còn chờ  tổng kết cuối kì và thông báo nghỉ hè nữa thôi. Tuy nhiên, với mấy teen mà đang “cảm nắng” nhau thì có thể sẽ thấy buồn nhiều ghê đấy bởi nghỉ học rồi thì sẽ ít có cơ hội gặp gỡ và ở bên crush hơn nè. Hãy tranh thủ những ngày cuối cùng của năm học này để tạo ấn tượng và gây thương nhớ cho người ta suốt cả mấy tháng hè sắp tới đi nhé! Để Cléo mách nước cho các nàng teen nè!

NHÌN THẲNG VÀO MẮT BẠN Ý

Việc giao tiếp sử dụng ánh mắt sẽ giúp teen gây được ấn tượng bất ngờ đối với bạn ấy đấy. Trong một số thí nghiệm được thực hiện vào cuối thập niên 80 thế kỷ trước, người ta nghiên cứu tác động của ánh mắt và kết quả đã chỉ ra rằng, nếu một người đàn ông và một người phụ nữ phải nhìn vào mắt nhau khoảng từ 1-2 phút, họ sẽ dễ dàng rơi vào tình yêu một cách nhanh chóng.

Thế nên, trong quá trình chuyện trò với bạn ấy, teen girl chúng mình có thể vô tình nhìn vào mắt đối phương chỉ cần vài giây thôi và lặp lại nó vài lần, Cléo teen rằng ánh mắt yêu thương chân thành của  bạn có khả năng gây sát thương và nhung nhớ ở mức độ nhất định cho người ấy đấy.

KHEN NGỢI CRUSH ĐÚNG THỜI ĐIỂM

Có vẻ bất ngờ nhưng thực sự là chàng trai gà bông của chúng ta cũng thích được khen chẳng kém gì các bạn gái đâu đấy. Do vậy, nếu như bạn ý vừa được giải thi học sinh giỏi, chiến thắng một trận bóng rổ hay giành điểm cao trong kì thi cuối kỳ, teen girl nhà mình đừng ngần ngại tặng cho bạn ấy một lời khen chân thành nhé!

Chúng mình cũng có thể khen ngợi vẻ ngoài của bạn ấy như kiểu tóc mới thật bảnh hoặc hôm nay cậu ấy mặc chiếc áo nhìn thật chững chạc làm sao. Dĩ nhiên, đừng khen lố quá và hãy biểu đạt sự tán dương của mình thật khéo léo và tinh tế teen nhé!

MỈM CƯỜI THẬT TƯƠI VÀ CHÂN THÀNH KHI CÓ CƠ HỘI

Nụ cười là sức mạnh tiềm ẩn của mỗi cô gái. Nó không chỉ giúp cho gương mặt bạn tỏa sáng, thêm phần dễ thương mà còn tạo được thiện cảm từ phía người khác. Thế nên, trong những cuộc trò chuyện với bạn ấy hoặc chỉ đơn giản là cuộc gặp gỡ thoáng qua ở sân trường, nếu bạn không kịp hoặc không biết nói gì thì chỉ cần đơn giản là mỉm cười thật tươi thôi nhé! (Đừng quên đánh răng và đảm bảo rằng răng không dính vật thể lạ khi mỉm cười nha! 😛 )

MÙI HƯƠNG TRÊN CƠ THỂ VÀ CÚ CHẠM VÀO LÀN DA MỊN MÀNG

Rõ ràng một mùi hương thơm mát sẽ để lại ấn tượng đặc biệt cho các cậu con trai. Chưa thể đến, ở khoảng cách gần, nếu vô tình bạn ấy có lỡ chạm vào tay bạn và cảm nhận được làn da mịn màng thì chắc chắn có khả năng cao là cậu ấy sẽ “rung rinh” con tim đấy.

Bởi vậy, những ngày cuối năm trời bắt đầu vào hè nắng nóng, teen girl nhà mình đừng quên tắm rửa và tẩy lông sạch sẽ với kem tẩy lông Cléo (cả vùng lông tay, lông chân và lông nách luôn nhé!), xịt thêm chút nước thơm dạng body mist dịu nhẹ để mỗi lần gặp bạn ấy có đủ tự tin để thực hiện cả 3 điều kể trên là: nhìn vào mắt, khen ngợi và mỉm cười nhé!!!