Giỏ hàng

KHÔNG CẦN CẠO LÔNG, DA VẪN SẠCH “CỎ DẠI”

Để dọn dẹp vi-ô-lông trên cơ thể, rất nhiều cô gái chọn phương pháp nhanh gọn và truyền thống – cạo lông. Nhưng liệu cạo lông có gây ra nhiều kích ứng và để lại nhiều “vết tích” trên da?

CẠO LÔNG VÀ NHỮNG “VẾT TÍCH” XẤU XÍ CÒN LẠI TRÊN DA

Khi bạn gái cạo lông trên cơ thể, nếu không cẩn thận, lưỡi dao cạo sẽ rất dễ cứa vào da, gây trầy xước. Những vết trầy xước này theo thời gian khiến da có nguy cơ bị viêm lỗ chân lông. Nếu không xử lí kịp thời, da sẽ bị nóng rát, nổi mẩn, hay tệ hơn là nhiễm trùng. Ngoài ra, cạo lông thường xuyên sẽ làm tổn thương lớp biểu bì trên bề mặt khiến độ ẩm dễ dàng “tẩu thoát”.

Khi đó, vùng da tuy được “dọn cỏ” nhưng lại khô sạm chứ không mịn màng. Cuối cùng, cạo lông chỉ đem lại hiệu quả tạm thời, lông sẽ mọc lại rất nhanh và khi mọc lại sẽ tạo cảm giác đau rát và ngứa ngáy trên da.

KHÔNG CẦN CẠO LÔNG, “CỎ” VẪN ĐƯỢC DỌN DẸP NHANH CHÓNG

Cùng là dọn “cỏ” trên bề mặt da nhưng sử dụng kem tẩy lông lại nhẹ nhàng và ít để lại “vết tích” hơn so với cạo lông. Để hạn chế tối đa tình trạng da bị kích ứng, bạn gái nên tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn từ các sản phẩm kem tẩy lông. Ngoài tác dụng tẩy lông, một số loại kem tẩy lông hiện nay trên thị trường còn có tác dụng chăm sóc, dưỡng ẩm da.

Điển hình như sản phẩm kem tẩy lông Cléo ngoài việc chiết xuất từ trái BƠ tươi thiên nhiên an toàn còn chứa vitamin E và dầu Jojoba giúp dưỡng ẩm và làm trắng. Với kem bơ tẩy lông Cléo, không cần cạo lông, bạn gái cũng dọn dẹp được “cỏ dại” nhanh chóng, hiệu quả, lại có làn da trắng trẻo mượt mà.

Để sử dụng kem tẩy lông Cléo, trước hết, bạn gái cần thử kem trên một phần nhỏ của da để đảm bảo da không kích ứng với các thành phần trong sản phẩm. Sau 24 giờ, nếu da không có các phản ứng nóng rát hay nổi mẩn, nàng có thể an tâm sử dụng kem tẩy lông Cléo .

Đầu tiên các nàng hãy lau vùng da chuẩn bị tẩy lông thật khô ráo, sau đó thoa một lớp kem dày phủ kín lông. Để kem trên da khoảng từ 3 – 5 phút, không cần cạo lông mà dùng que gạt vuốt sạch, lông sẽ được lấy đi nhẹ nhàng. Cuối cùng, nàng rửa sạch vùng da vừa tẩy lông bằng nước.

 

Que gạt bằng nhựa của kem tẩy lông Cléo không làm xây xước da, cùng với lớp kem chiết xuất từ trái BƠ tươi thiên nhiên sẽ giúp các nàng dọn “cỏ” nhẹ nhàng và an toàn hơn nhiều so với cạo lông.

Sau khi dùng kem tẩy lông Cléo, để làm chậm quá trình lông mọc trở lại hay muốn dưỡng da trắng mịn hơn nữa, nàng có thể sử dụng thêm các sản phẩm sau tẩy lông của nhà Cléo, đảm bảo hiệu quả. Cléo hiện đang được bán tại mọi hệ thống siêu thị và cửa hàng mĩ phẩm trên toàn quốc, các cô gái có thể dễ dàng mua được kem bơ tẩy lông đa-zi-năng này ở bất kì tỉnh thành nào. Ngoài ra, nàng còn có thể đặt mua kem tẩy lông Cléo từ Tiki, Shopee, Lazada, Sendo, Yes24.

Dọn “cỏ” là việc nên làm thường xuyên để có làn da sạch sẽ, nhưng cạo lông quá nhiều lại dễ gây tổn thương da. Các cô gái hãy cẩn thận chọn những phương pháp để “cỏ dại” luôn được dọn sạch mà da không phải chịu “vết tích” gì nhé!