Giỏ hàng

Kem tẩy lông nào tốt - Cách dùng kem tẩy lông - Kem tẩy lông giá bao nhiêu ?

Kem tẩy lông nào tốt? Hiệu quả cao?

Kem tẩy lông là sản phẩm vô cùng quen thuộc với các cool girl hiện đại ngày nay. Sản phẩm có tác dụng loại bỏ đi những sợi lông “đáng ghét” giúp bạn gái trở nên xinh đẹp, tự tin là chính mình. Vậy nhưng, có phải sản phẩm nào cũng thích hợp với làn da chúng mình và có thể sử dụng thoải mái? Để tránh nhầm lẫn khi mua sắm và lựa chọn ra kem tẩy lông nào tốt nhất, bạn gái đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây nhé.

 I. Định nghĩa về kem tẩy lông

Là con gái, ai cũng muốn sở hữu làn da mịn màng và trắng sáng, không khuyết điểm. Đặc biệt, ở tuổi dậy thì, khi làn da chúng mình đang trong thời điểm nhạy cảm, bạn gái cần tìm giải pháp để loại “vi-o-long” hiệu quả nhưng vẫn an toàn.

1. Có những phương pháp tẩy lông truyền thống nào?

Có thể bạn đã từng dùng cách cạo bằng dạo cạo nhỏ để loại bỏ tạm thời những sợi lông gây mất thẩm mỹ. Hoặc đôi khi, bạn dùng nhíp để nhổ nhằm loại bỏ nhanh chóng các sợi lông cứng đầu. Đây cũng là hai phương pháp tẩy lông phổ biến mà bạn gái chúng mình thường xuyên áp dụng.

Các phương pháp tẩy lông

Dùng dao cạo và nhíp là cách tẩy lông nhiều bạn gái áp dụng trước đây

Nếu đang cân nhắc áp dụng hai phương pháp này, bạn nên lưu ý rằng, mặc dù chúng loại bỏ lông nhanh nhưng hậu quả để lại rất lớn. Điển hình nhất chính là việc làn da bị tổn thương nặng nề do lưỡi dao để lại, hay lỗ chân lông to hơn vì bạn dùng sức loại bỏ lông bằng nhíp. Là con gái, chúng mình nên hướng đến biện pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả hơn để tránh hệ quả lâu dài.

2. Kem tẩy lông - giải pháp an toàn nhất cho bạn gái

Hiện nay, nhiều cô bạn đã tìm ra được cách làm đẹp hiệu quả cho chính mình với sản phẩm an toàn. Sử dụng kem tẩy lông thích hợp cho từng vùng da chính là giải pháp tuyệt vời nhất để bạn tẩy đi những sợi lông “đáng ghét” khiến mình trở nên tự ti.

Kem tẩy lông không làm tổn thương hay trầy xước tế bào da, giúp chúng mình làm sạch đám “vi-ô-lông” theo cách nhẹ dịu nhất. Cơ chế hoạt động của kem tẩy lông là sau khi tiếp xúc với lông sẽ làm mềm và mủn chân lông, từ đó, bạn có thể gạt lông đi một cách nhanh chóng.

3. Thành phần của kem tẩy lông

Các thành phần sản phẩm giúp phá vỡ cấu trúc của keratin và protein có trong lông. Nhờ vậy, các sợi lông trở nên mềm nhũn và bạn có thể dùng que nhựa hoặc khăn ẩm để loại bỏ.

thành phần kem tẩy lông

Kem tẩy lông giúp làm mềm nhũn chân lông để loại bỏ chúng

Ngoài ra, trong một số sản phẩm kem tẩy lông lành tính còn có thêm thành phần thiên nhiên. Chiết xuất từ trái cây và tinh chất có tác dụng làm mềm mịn da, tăng hiệu quả trắng sáng. Chẳng hạn như với kem tẩy lông dành cho bạn gái Cléo, thành phần sản phẩm có chứa chiết xuất trái bơ, dầu Jojoba và vitamin E. Vì thế sau khi tẩy, bạn gái sẽ cảm nhận được làn da mịn màng và mướt mát hơn.

II. Các loại kem tẩy lông phổ biến nhất

Đặc trưng cơ địa của từng người là khác nhau, vì thế không thể sử dụng chung đồng nhất một sản phẩm tẩy lông. Bên cạnh đó, mỗi vùng da trên cơ thể chúng mình cũng có đặc điểm riêng biệt, cần tìm kem tẩy lông phù hợp. Do đó, kem tẩy lông trên thị trường được chia thành nhiều loại dành riêng cho loại da, vùng da và từng đối tượng. Cụ thể:

1. Kem tẩy lông phù hợp với từng làn da

Sản phẩm bao gồm kem tẩy lông dành cho da thường và kem tẩy lông dành cho da nhạy cảm. Bạn gái nên theo dõi và kết luận chính xác về đặc điểm làn da của mình để lựa chọn mặt hàng thích hợp. Nếu chưa biết cách phân biệt, bạn gái có thể tham khảo một số lưu ý sau đây để hiểu rõ hơn về làn da của mình:

  • Da nhạy cảm dễ bị nổi mẩn đỏ và sưng tấy khi tiếp xúc với hóa chất không thích hợp, da thường ít có hiện tượng kích ứng tương tự;
  • Da nhạy cảm dễ bị ngứa, nổi hạt, mụn nước;

Bạn gái thường xuyên cảm thấy da căng cứng sau khi sử dụng sữa tắm, mỹ phẩm làm đẹp.

Kem tẩy lông phù hợp với từng loại da

Da nhạy cảm dễ bị mẩn ngứa khi tiếp xúc với hóa chất

2. Kem tẩy lông cho từng vùng da trên cơ thể

Không chỉ đặc trưng từng loại da, mỗi vị trí trên cơ thể cũng có sự phản ứng khác nhau với hóa chất. Đây cũng là lý do có nhiều loại kem tẩy lông tương ứng với từng vùng da được ra đời. Cụ thể, trên thị trường hiện nay có kem tẩy lông vùng kín, kem tẩy lông dành cho nách và bụng, kem tẩy lông chân và tay. Trong đó, sản phẩm cho vùng kín sẽ chứa ít hóa chất có khả năng kích thích da nhất.

3. Kem tẩy lông cho từng đối tượng

Ở mỗi giai đoạn phát triển hay độ tuổi khác nhau, làn da và thể trạng của chúng mình cũng sẽ có sự thay đổi và điều này dẫn đến việc khác biệt khi dùng kem tẩy lông. Cụ thể, làn da của tuổi dậy thì sẽ dễ dàng bị tổn thương hơn vì đang trong quá trình thay đổi nội tiết tố.

Vì vậy, nếu có nhu cầu tẩy lông, bạn gái nên tìm đúng sản phẩm thích hợp với độ tuổi của mình. Tiêu chí chung khi lựa chọn kem tẩy lông đó là phải an toàn, lành tính, chứa thành phần thiên nhiên giúp làm mềm và dịu da. Việc này giúp bảo vệ da hiệu quả hơn, tránh các vấn đề không mong muốn trong tương lai.

kem tẩy lông cho da nhạy cảm

Bạn gái cần lựa chọn kem tẩy lông kỹ càng để bảo vệ da

III. Kem tẩy lông giá bao nhiêu

Không phải ngẫu nhiên mà kem tẩy lông trở thành lựa chọn hàng đầu của các bạn gái khi có nhu cầu làm đẹp. Ngoài chất lượng tẩy lông tốt, có nhiều dòng sản phẩm khác nhau để phù hợp với các loại da, giá thành của sản phẩm này cũng khá hợp lý và phù hợp với các bạn gái. Hơn nữa, nếu biết cách mua sắm thông minh, bạn gái sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Điều này chủ yếu phụ thuộc vào thương hiệu sản phẩm và nơi mua.

1. Kem tẩy lông giá bao nhiêu?

Các sản phẩm tẩy lông trên thị trường có giá thành dao động trong khoảng 30 - 100 ngàn đồng. Các yếu tố tác động đến giá có thương hiệu, hình thức mua, nơi mua và một số chương trình khuyến mãi. Nhìn chung, đây là mức giá vô cùng phải chăng so với hiệu quả mà bạn gái nhận được khi sử dụng sản phẩm.

2. Kem tẩy lông giá tốt

Nếu đang cần tìm kem tẩy lông chất lượng giá tốt, bạn gái có thể cân nhắc đến sản phẩm từ thương hiệu Cléo. Với chiết xuất thiên nhiên, làn da chúng mình được nâng niu và chăm sóc trong quá trình làm sạch lông trên cơ thể.

Ngoài tác dụng tẩy lông, thành phần dưỡng và làm mềm da có trong kem tẩy lông Cléo giúp làn da chúng mình thêm sáng mịn. Đây có thể xem là kem tẩy lông 2 trong 1 mà bất cứ bạn gái hiện đại nào cũng nên sở hữu, trải nghiệm.

kem tẩy lông giá bao nhiêu

Kem tẩy lông Cléo có giá thành hợp lý và chất lượng cao

3. Mua kem tẩy lông ở đâu?

Muốn mua kem tẩy lông, bạn gái có thể lựa chọn một trong ba cách: mua tại website chính hãng, mua online qua sàn thương mại điện tử, mua tại cửa hàng mỹ phẩm/siêu thị. Mỗi kênh mua sắm đều có những chính sách và ưu đãi riêng. Bạn gái có thể lựa chọn để mua kem tẩy lông Cléo với mức giá tốt nhất.

IV. Đánh giá chi tiết kem tẩy lông Cléo - Bí kíp làm đẹp của bạn gái

Chắc hẳn qua những chia sẻ phía trên, bạn gái đã hiểu hơn phần nào về kem tẩy lông - giải pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất. Vậy bạn gái đã biết đến dòng kem tẩy lông Cléo chất lượng, được nhiều beauty blogger đánh giá tốt? Nếu chưa từng sử dụng qua, những thông tin đánh giá chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Cụ thể, kem tẩy lông Cléo là sản phẩm làm đẹp dành cho bạn gái chúng mình với nhiều ưu điểm, bao gồm cả về giá thành, chất lượng trong và sau khi dùng. Kem tẩy lông Cléo có thành phần chính là các chất tẩy lông an toàn và dịu nhẹ, giúp làm mềm nhũn chân lông và gạt đi dễ dàng bằng que nhựa hoặc khăn ẩm. Các tinh chất có lợi từ trái bơ, dầu Jojoba và vitamin E giúp làm mịn và trắng da tuyệt vời.

kem tẩy lông Cleo

Kem tẩy lông Cléo có chứa chiết xuất thiên nhiên

Kem tẩy lông Cléo có ba loại: kem tẩy lông dành cho da thường (xanh dương), kem tẩy lông dành cho da nhạy cảm (màu hồng) và lotion tẩy lông cho mọi loại da (xanh lá). Bạn gái nên dùng tuýp kem xanh dương cho vùng chân, tay và bụng, tuýp kem màu hồng cho nách và vùng kín, lotion cho vùng tay, chân. Điểm chung của các sản phẩm là có mùi hương dễ chịu, giúp bạn gái thư giãn trong khi tẩy lông.

V. Hướng dẫn tẩy lông tại nhà đúng cách

Việc tẩy lông tại nhà cần được thực hiện theo quy trình để mang đến hiệu quả tốt nhất, tránh gây kích ứng da. Bạn gái nên nhớ kỹ các bước thực hiện và thứ tự của chúng, đồng thời căn chỉnh thời gian chính xác. Có như vậy, việc tẩy lông mới đảm bảo được sự an toàn. Cụ thể:

1. Lưu ý cần nhớ để tẩy lông an toàn

Trước khi dùng sản phẩm, bạn gái nên tiến hành thử phản ứng của da để đảm bảo không gây kích ứng. Nếu sau 24h, vùng da thử nghiệm không xuất hiện vấn đề mẩn ngứa, bạn gái có thể an tâm sử dụng kem tẩy lông đã chọn. Khi dùng, bạn gái hãy để kem tác động lên da đúng với thời gian nhà sản xuất khuyến cáo (in trên bao bì), tránh gây kích ứng không mong muốn. 

tẩy lông an toàn

Thử kích ứng là việc cần thiết trước khi dùng kem tẩy lông

2. Hướng dẫn tẩy lông vùng nách, chân và tay

Bước 1: Làm sạch da vùng nách với nước và sữa tắm, sau đó lau khô bằng khăn mềm.

Bước 2: Thoa kem tẩy lông lên nách và chờ đợi trong 3 - 5 phút.

Bước 3: Dùng que gạt hoặc khăn ẩm lông theo chiều từ dưới lên để loại bỏ tối đa các sợi lông đã bị mềm nhũn.

Bước 4: Rửa sạch da với nước mát, thấm khô da bằng khăn mềm. Bạn gái nên thoa thêm kem dưỡng sau tẩy lông để tăng hiệu quả mềm mịn, trắng sáng.

Tẩy lông đúng cách cho làn da trắng sạch và mềm mịn diệu kỳ

3. Hướng dẫn tẩy lông vùng kín

Bước 1: Làm sạch da, lau khô tương tự với cách thực hiện với vùng nách.

Bước 2: Thoa nhẹ nhàng kem tẩy lông nghiên cứu chuyên biệt cho vùng Bikini lên da vùng kín và chờ đợi trong thời gian kem làm mềm, mủn chân lông theo hướng dẫn. Lưu ý là bạn chỉ thoa kem lên vị trí bên ngoài, không làm lem vào vùng bên trong, nơi có “vi-o-long”.

Bước 3: Dùng que gạt nhẹ nhàng theo hướng ngược chiều lông mọc để loại bỏ lông hoàn toàn. Lưu ý là thao tác thực hiện phải cực kỳ cẩn thận và chậm rãi để không gây tổn thương cho da.

Bước 4: Rửa sạch lại với nước mát, thoa thêm kem dưỡng hàng ngày để làm dịu da hiệu quả.

tẩy lông vùng kín

Quá trình tẩy lông vùng kín cần được thực hiện cẩn thận

Sử dụng kem tẩy lông là giải pháp làm đẹp an toàn, mang đến hiệu quả như ý cho bạn gái chúng mình. Vì thế, sau khi tham khảo các chia sẻ phía trên, bạn gái đừng ngại ngần mà tìm ngay cho mình sản phẩm làm đẹp phù hợp này nhé. Bạn đừng quên thương hiệu Cléo luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất giúp bạn gái “Êm re dọn cỏ”, để bạn trở nên tự tin và rạng rỡ hơn mỗi ngày.