Giỏ hàng

Kem Tẩy Lông Nào Tốt Cho Hiệu Quả Cao Nhất Hiện Nay

Kem tẩy lông nào tốt và cho hiệu quả cao hiện đang là câu hỏi mà được rất nhiều người quan tâm. Để giải đáp thắc mắc này, các bạn hãy cùng Cleo tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé.

Lông chân tay quá dày, hay việc mọc thường xuyên liên tục của đám lông nách sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Việc làm sạch chúng bằng cách nhổ, hay cạo không giúp bạn giải quyết chúng được một cách gọn lẹ. Trái lại, còn mang lại cho bạn những nguy cơ không đáng có như: viêm nang lông, viêm hạch nách, trầy xước….

Do đó việc sử dụng kem tẩy lông nách an toàn hiệu quả được coi là biện pháp hữu hiệu an toàn nhất cho bạn.

Tuy nhiên, không phải loại kem tẩy lông nào cũng tốt và cho hiệu quả cao như mong muốn. Nên khi chọn lựa, bạn cần phải đưa ra các tiêu chí lựa chọn khắt khe, mới có thể nhận định được loại kem tẩy lông nào tốt nhất cho bản thân mình.

Tiêu chí lựa chọn kem tẩy lông tốt nhất

Thành phần an toàn cho da:

Tiêu chí chọn kem tẩy lông nào tốt nhất đầu tiên là các bạn phải chú ý đến thành phần của sản phẩm, nó có an toàn cho da bạn không.

Bởi vì, cơ chế chung của kem tẩy lông là đưa thành phần acid với nồng độ tương đối cao, tác động lên bề mặt da. Dần dần thẩm thấu và liên kết với protein trong cấu trúc lông, khiến cho lông yếu dần, giảm khả năng bám dính trên da, và rụng ngay sau một khoảng thời gian ngắn.

Tùy theo từng loại kem tẩy lông mà chất acid đó thuộc dạng hóa học hay chiết suất từ thiên nhiên. Acid được tổng hợp từ nguyên liệu tự nhiên ít gây dị ứng, nên thân thiện với làn da của người dùng hơn, nên hiệu quả đạt được luôn an toàn ở mức tối đa.

Hiện nay trên thị trường các loại kem tẩy lông tốt thường có chiết suất từ: nha đam, mật ong, trà xanh… Bạn nên cân nhắc việc lựa chọn kem tẩy lông nào tốt sao cho theo ý thích của mình.

Kem tẩy lông có chứa thành phần dưỡng ẩm

Khi dùng tay lướt nhẹ lên da, bạn sẽ có cảm giác thô ráp nhẹ. Đây chính là lớp tế bào chết hằng ngày tích tụ lại thành từng mảng dày. Nguyên nhân của sự tích tụ ấy là do bạn không tẩy tế bào chết thường xuyên, hoặc có làm sạch nhưng không triệt để.

Thành phần dưỡng ẩm trong kem tẩy lông sẽ thẩm thấu vào các tế bào chết đó. Làm mềm chúng, đánh tan liên kết của chúng và làm sạch chúng khi ta dùng khăn lau vùng ta đã thoa kem tẩy lông.

Lớp tế bào chết bị loại bỏ, da được cấp thêm độ ẩm nên sẽ mềm mại, mịn màng hơn so với trước khi tẩy lông.

Có chứa vitamin

Tiêu chí thứ 3 để chọn kem tẩy lông nào tốt đó là thành phần Vitamin trong kem tẩy lông.

Vì lớp da non của chúng ta thường xuyên hiển diện trên bề mặt da sau khi mất lớp lông và tế bào chết còn khá yếu. Chúng dễ bị rát đỏ, tổn thương bởi các tác động bên ngoài. Vitamin có công dụng rất lớn trong trường hợp này.

Do đó, loại kem tẩy lông bạn dùng cần có thêm vitamin E nhằm xoa dịu, làm mát cho da. Vitamin C giúp cho cấu trúc của da thêm vững mạnh. Và B1 giúp cho da được trắng sáng, tránh các vết thâm không cần thiết.

Không nhất thiết phải chọn loại kem có tác dụng nhanh

Thông thường, thời gian làm rụng lông sẽ rơi vào khoảng 5-10 phút. Tuy nhiên nhiều bạn lại muốn thời gian chờ đợi để loại bỏ đi đám lông khó ưa chỉ trong nháy mắt. Ý nghĩ lóe lên, và bạn bắt đầu hành động. Lùng sục khắp các nhà cung cấp mỹ phẩm để tìm loại kem nào cho tác dụng nhanh nhất.

Có điều, tác dụng nhanh hay chậm của kem tẩy lông lại phụ thuộc vào nồng độ acid trong kem. Nồng độ càng cao cho hiệu quả càng nhanh. Song hành với sự rút ngắn của thời gian, thì những loại kem đó thường có khả năng gây kích ứng cao.

Bởi vậy bạn không nên chọn những loại kem cho công dung nhanh chóng của một nhãn hàng nào đó không mấy tên tuổi. Tránh tình trạng tiền mất, tật mang. Tốt nhất nên sử dụng loại sản phẩm nào được nhiều người dùng, và tự lăng xê nó thì tốt hơn. Hoặc việc lựa chọn thương hiệu có tác dụng trung bình là an toàn hơn cả.

Có khả năng dưỡng trắng

Vùng nách, hoặc vùng da chân tay nơi có nhiều lông bám mọc nhất, lại thường có dấu hiệu dễ bị thâm đen, xỉn màu. Kem tẩy lông có thành phần dưỡng trắng da, được coi là sự lựa chọn 2 trong 1 vô cùng tối ưu. Vừa làm da trơn láng lại trắng sáng lên trông thấy. Giúp bạn tự tin hơn khi mặc những bộ đồ gợi cảm hay bikini mỗi lần đi bơi, đi tắm biển.

Với công nghệ hiện đại, thì việc sản xuất một loại kem tẩy lông có khả năng dưỡng da trắng lên không phải là một điều khó khăn. Các sản phẩm đa công dụng này có nhiều trên thị trường mỹ phẩm. Công tác lựa chọn của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.

Như vậy, với 5 tiêu chí trên giải đáp câu hỏi kem tẩy lông nào tốt của bạn rồi nhé. Việc bây giờ là bạn chỉ cần tìm mua những sản phẩm sao cho phù hợp ới mình nhé.

Những thương hiệu kem tẩy lông danh tiếng bạn có thể sử dụng.

1. Kem tẩy lông Cleo

Kem tẩy lông Cleo - hình ảnh 1

Kem tẩy lông Cleo - hình ảnh 2

Kem tẩy lông Cleo - hình ảnh 3

Cleo được nhập khẩu từ Mỹ. Thành phần chứa hai hoạt chất Thioglycolate và Theobroma làm cho lông mềm, và mủn ra nhanh chóng. Sau 3-5 phút khi bôi kem, bạn đã có thể lấy khăn lau sạch, hoặc rửa lại bằng nước để làm lông biến mất.

Thú vị là sau khi lông mọc trở lại nó không hề bị thô cứng hay sậm màu. Trái lại màu lông nhạt mờ hơn trước rất nhiều.

Sản phẩm có chiết suất từ trái bơ còn cung cấp cho da một lớp áo giáp dưỡng chất bảo vệ da khỏi sự thô ráp. Đồng thời dưỡng cho da trắng, mịn hơn.

Cleo được phân loại thành 3 mẫu: da thường có màu xanh biển, màu hồng đào cho da nhạy cảm, màu xanh lá cây cho mọi loại da.

Trong đó: màu xanh biển & màu hồng có thể tẩy đa vùng: nách,viền bikini, chân, tay, bụng; còn màu xanh lá cây thì chuyên dùng tẩy tay chân.

Giá của sản phẩm: 65.000vnđ/1 tuýp 50g, 42.000vnđ/1 tuýp 25g, 91.000vnđ/1 chai 90ml

2. Kem tẩy lông Epilat Kracie

Kem tẩy lông Epilat Kracie

Với bảng thành phần chủ đạo là nguồn nguyên liệu thảo mộc tự nhiên lành tính sản phẩm cực kì thân thiện với làn da. Không chỉ thế kem tẩy lông của nhà Kracie còn ghi điểm bởi sự kết hợp giữa thành phần sữa ong chúa và Squalane thực vật giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên và làm mềm da sau mỗi lần tẩy lông. Sản phẩm được gocnhineva đánh giá là kem tẩy lông tốt nhất 2019 .Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không rinh ngay em ấy về nhà

Hiệu quả tuyệt vời mà kem tẩy lông Epilat Kracie mang đến cho người dùng

Cung cấp bổ sung độ ẩm cần thiết, dưỡng da mềm mịn sau mỗi lần tẩy lông.

Giúp cho vùng da tẩy lông luôn sáng mịn hồng hào, không tì vết.

Hỗ trợ thu nhỏ se khít lỗ chân lông hiệu quả sau thời gian sử dụng

Kem tẩy lông Epilat Kracie hiện có 2 phiên bản khác nhau màu tím dành cho da nhạy cảm và màu xanh dương cho da thường.

Kem hay chất lỏng “tẩy” lông – loại nào tốt hơn?

Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng của mình.

Chất lỏng tẩy lông dàn mỏng đều trên bề mặt da hơn kem tẩy lông. Tuy nhiên, nó lại dễ dây dưa sang các vùng da khác. Độ an toàn kém.

Còn kem tẩy lông tuy có đôi chút tốn kém khi dùng, nhưng vùng da bôi kem được kiểm soát bởi người sử dụng. Độ an toàn cao hơn.

Do đó việc dùng kem tẩy lông luôn được ưu ái lựa chọn hơn chất lỏng tẩy lông.

Loại kem tẩy lông nào tốt?

Trong số các loại kem tẩy lông ở trên. Bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình một loại kem tẩy lông phù hợp theo ý thích. Ví dụ như bạn thích loại kem có hương thơm dịu nhẹ, thì chiết suất từ trái bơ của Cleo, là hợp lý nhất.

Nếu không thì sự tươi mát nha đam của Just Epil cũng là một ý tưởng không tồi. Hương thơm mạnh mẽ của hoa cúc trong sản phẩm kem tẩy lông của The Face Shop cũng nằm trong danh sách đáng lưu tâm của bạn.

Hoặc, bạn có thể dựa theo làn da: da khô hay da mẫn cảm để chọn kem tẩy lông.

Cuối cùng, cách lựa chọn đơn giản nhất là dùng các sản phẩm phổ biến dành cho mọi loại da như: Veet, Velvet.

Dùng kem tẩy lông có làm lông mọc lại không?

Có. Mọc lông là một trong những cơ chế bình thường của cơ thể. Tùy theo cơ địa mỗi người mà lượng lông mọc nhiều ít, dày thưa khác nhau.

Dù cho bạn dùng phương thức gì, thì lông vẫn mọc lại. Chỉ có điều chúng mọc nhanh hay chậm mà thôi.

Thường thì lông sẽ mọc lại sau 2 tuần sau tẩy. Loại kem tẩy lông nào có chứa chất ức chế mọc lông cao thì thời gian sẽ tăng thêm được 1 tuần.

Mẹo nào giúp lông mọc chậm hơn khi dùng kem tẩy lông?

Có. Sau khi tẩy lông, có thể sử dụng sản phẩm dưỡng sau tẩy lông của thương hiệu Cleo có tác dụng chậm mọc lông/ kéo dài thời gian lông mọc trở lại.

Gel dưỡng Cleo giúp chậm mọc lông

Cần lưu ý gì khi dùng kem tẩy lông?

Thoa kem với 1 lượng vừa đủ, để đúng thời gian quy định.

Không dùng kem tẩy lông cho da mặt khi không nhận được sự cho phép của nhà sản xuất.

Nên làm ẩm vùng da sẽ tẩy lông, để giảm thiểu cảm giác đau rát (nếu có).

Không sử dụng kem cho các vùng da bị viêm nhiễm, cháy nắng, tổn thương.

Không để kem dính vào mắt. Rửa mắt bằng nước sạch nếu lỡ làm dính kem, sau đó cần tới bác sĩ để kiểm tra.

Không sử dụng lăn khử mùi sau khi thực hiện tẩy lông trong vòng 24 giờ.

Cuối cùng, việc thực hiện đúng các bước đã nêu ở trên. Chắc chắn bạn không chỉ tìm được cho mình một loại kem tẩy lông tốt mà còn có hiệu quả cao nữa.

Như vậy bài viết trên đã giải đáp được câu hỏi kem tẩy lông nào tốt và hướng dẫn bạn cách làm sao để sử dụng kem tẩy lông tốt nhất rồi nhé. Nếu bạn có thắc mắc hay đóng góp gì hãy liên hệ với Cleo sớm nha.